Cách biến ảnh tĩnh thành ảnh động cực hot trên Facebook

Trong những ngày gần đây, cộng đồng Facebook đang phát sốt với avatar tĩnh mà động vô cùng độc đáo. Và hôm nay mình xin hướng dẫn luôn các bạn làm avatar 'Chất' nhất quả đất. 

Lưu ý: sản phẩm này muốn được tạo nên đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và thực hiện đúng các bước.

Bước 1: Tải ứng dụng Plotagraph tương ứng với hệ điều hành của máy bạn tại đây.

Bước 2: Mở ứng dụng và chọn vào mục Create Plotagraph. Sau đó ấn vào dấu + phía dưới.

Bước 3: Bạn hãy ấn vào Choose file để tải lên ảnh cần chỉnh sửa. sau đó chọn Create. Bạn có thể đặt tên cho sản phẩm nếu muốn.

Bước 4: Sau khi ảnh đã tải lên xong, bạn nhấn vào biểu tượng cô gái để bắt đầu tạo hình động. Ở mục này có 3 tùy chọn chính cần lưu ý, đó là tạo điểm chuyển động (Amination Points), tạo điểm giữ nguyên (Stabilizer Points) và xóa những điểm đã tạo (Delete Points)

Bước 5: Mình sẽ tạo những điểm chuyển động trước, nó sẽ là các mũi tên và bạn sẽ vẽ chúng để tạo thành hướng chuyển động mà bạn mong muốn. Tiếp theo chúng ta sẽ tạo những chấm màu đỏ đứng yên để giữ hình ảnh lại, nếu không chúng sẽ bị di chuyển theo đấy. Nếu bạn cảm thấy quá thừa, hãy xóa bớt các điểm không cần thiết đi và chúng ta có được sản phẩm như bên dưới.

Sau đó hãy bấm nút Play ở dưới cùng để tận hưởng thành quả. Nếu chưa vừa ý, bạn có thể làm lại.

Bước 6: Chọn biểu tượng dưới cùng bên phải rồi chọn Custom Export để xuất file tác phẩm của bạn.

Bước 7: Bạn chọn My Export rồi sau đó một bản chọn thông số tùy chỉnh sẽ hiện ra. Sau khi lựa chọn xong, bạn có thể ấn vào Export để kết thúc quá trình hoàn thành tác phẩm.

Và đây là sản phẩm của chúng ta. Có vẻ hơi xấu vì đây là lần đầu của mình làm.

[/i]

Còn đây là phiên bản xịn hơn một chút.

[/i]

Chưa hết đâu nhé!

Mình cũng xin chỉ thêm cho bạn một mẹo nữa là kết hợp ảnh tan biến vào với hiệu ứng của Plotagraph để làm Video avatar Facebook thêm phần ảo diệu. 

Đầu tiên chúng ta sẽ có một tấm ảnh để làm Avatar như này.

Tiếp theo với các bạn có sẵn Photoshop có thể làm theo video hướng dẫn này, do người ta đã hướng dẫn cụ thể và dễ hiểu trong video rồi nên mình xin dẫn lại.

[/i]

Sản phẩm sau khi đã qua tay của Photoshop sẽ là một ảnh tĩnh, rồi bạn lặp lại các bước như mình đã hướng dẫn với Plotagrahp ở trên là được một sản phẩm hoàn chỉnh như này.

[/i]

Hãy chia sẻ những sản phẩm độc đáo của các bạn dưới đây nhé.


Mẹo sử dụng nhiều tài khoản Zalo cùng lúc trên cùng một điện thoại cực hay
Cách gọi nội mạng miễn phí dành cho thuê bao Viettel
Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Cách tự động đổi Avatar trên Facebook cực hay và hơn thế nữa

Có thể nói Facebook thành công không thể thiếu nguyên do rằng họ luôn cải thiện từng ngày và quan tâm đến trải nghiệm người dùng. Và vừa qua...

Hướng dẫn xóa hàng loạt bạn bè trên Facebook chỉ bằng 1 click chuột

Để hủy kết bạn với một ai đó trên Facebook phải trải qua rất nhiều bước. Vậy nếu muốn xóa cùng 1 lúc nhiều người trong danh sách bạn bè thì phải làm sao?

Cách xóa nhanh hàng loạt tin nhắn Facebook chỉ 3 nốt nhạc

Facebook Delete All Messages là một trong những công cụ hữu ích cho phép người dùng xóa nhanh hàng loạt các tin nhắn trên Facebook một cách dễ...

[Hướng dẫn] Tự tạo Sticker chúc Tết độc đáo trên Facebook và Zalo bằng ảnh cá nhân!

Nhắn tin bằng Sticker thường đã quá phổ biến. Giờ bạn hãy tạo cho mình bộ Sticker chúc Tết với gương mặt mình bằng Zamoji thì sẽ đặc biệt hơn nhiều đấy!

Làm sao đổi giao diện Facebook, đẹp và chuyên nghiệp hơn?

Bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện nền web Facebook mặc định. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi giao diện Facebook trở nên đẹp mắt và hiện đại hơn.

Không còn lo bị virus "tấn công" Facebook với các bước sau

Dạo gần đây, mạng xã hội Facebook đang bị lan truyền một 'con virus' rất nguy hiểm có thể lấy cắp thông tin và sử dụng Facebook của bạn vào những...

[Hướng dẫn] Tạo ảnh động bằng hiệu ứng 3D trên Windows 10

Không cần công cụ chuyên nghiệp nào, chúng ta cũng có thể tạo nên những hiệu ứng ảnh 3D cực kì ấn tượng trên Windows 10.

Hướng dẫn cách sử dụng iPhone 7 Plus hiệu quả nhất

Nếu bạn muốn sử dụng iPhone 7 Plus hiệu quả thì ít nhất bạn cũng phải biết cách tắt tiên đoán khi nhắn tin, xóa nhanh các ứng dụng không dùng nữa, cách bật 3D Touch, bảo mật vân tay trên iPhone 7 Plus. Nếu bạn chưa biết sử dụng iPhone 7 Plus thì

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module