Xuất hiện "bản sao" hoàn chỉnh của Galaxy S8, chạy chip MediaTek

Meiigoo đã trở thành nhà sản xuất điện thoại đầu tiên của Trung Quốc thiết kế và chế tạo một chiếc điện thoại trông gần như giống với chiếc Samsung Galaxy S8 đang đứng hàng đầu thị trường hiện nay. Đây có vẻ như sẽ là một sản phẩm hấp dẫn với nhiều người.

Theo Gizchina, Meiigoo đã phát hành một video mô tả chiếc Meiigoo S8 này. Video không cho biết tất cả các chi tiết nhưng Meiigoo đã xây dựng một chiếc điện thoại với kính 3D, các cạnh không có viền và phần viên phía trên, dưới mỏng như chiếc smartphone Samsung hàng đầu.

[/i]

Video cũng cho thấy Meiigoo S8 ở các góc độ khác nhau và xác nhận rằng điện thoại này sẽ có jack cắm tai nghe 3.5 mm ở chân đế, tuy nhiên, video không cho biết phần phía sau của điện thoại trông như thế nào.

Tại thời điểm này, không biết liệu Meiigoo S8 sẽ có hai camera phía sau hoặc một máy quét dấu vân tay phía sau hay không nhưng thiết kế của nó rất hấp dẫn và chắc chắn sẽ trở nên cuốn hút với người hâm mộ của Samsung Galaxy S8.

Tuy nhiên có vẻ như một Meiigoo S8 sẽ dùng chipset MediaTek và có mức giá thành rẻ hơn nhiều so với Galaxy S8.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Smartphone màn hình Full HD, RAM 6GB, ROM 64GB, pin 4.000 mAh giá 4,7 triệu

Chiếc smartphone này tuy sở hữu cấu hình mạnh nhưng giá bán lại rất phải chăng, và hiện đang được giảm giá hấp dẫn. Máy có màn hình Full HD 5.5...

Samsung tung video đập hộp chính thức Galaxy Note 7

Theo đó, hôm nay (15/8), Samsung đã tung một video trên tay, đập hộp và nói nhanh về thiết kế của Galaxy Note 7. Trong video ngắn này, Samsung đã nói về máy quét mống...

Video thú vị trước sự kiện Samsung Unpacked Galaxy S4

Video của nhà sản xuất điện thoại thông minh giới thiệu chúng ta đến với Jeremy, một 'sứ giả bí mật ' của sự kiện Unpacked Samsung cho đến cuối tháng này.

Samsung Galaxy S21 FE 5G rò rỉ hình ảnh thật: Làm từ nhựa, chip khủng và giá rẻ?

Samsung Galaxy S21 FE 5G, mẫu smartphone của Samsung bất ngờ xuất hiện hình ảnh thực. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng phiên bản này đã bị hủy bỏ.

Video quảng cáo mới của Samsung cho thấy Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình 17:9?

Hẳn các bạn còn nhớ cách đây vài ngày, Samsung Display tung ra 2 video quảng cáo công nghệ màn hình Super AMOLED mới. Chiếc điện thoại trong video khiến người dùng suy đoán rằng...

Samsung Galaxy S21+ rò rỉ video trải nghiệm với một trong những đối thủ lớn nhất của mình là Apple iPhone 12 Pro Max

Mới đây, cùng một nguồn tin rò rỉ vừa tiếp tục chia sẻ video mới về Samsung Galaxy S21+. Và lần này, smartphone Samsung xuất hiện bên cạnh với một trong những đối thủ lớn nhất của nó là Apple...

Galaxy Note 7 có sống sót sau 11 giờ đóng băng trong Cocacola?

Samsung Galaxy Note 7 là sản phẩm mới nhất đến từ hãng điện thoại Hàn Quốc đã được bán chính thức tại Việt Nam hồi đầu tuần trước. Máy được trang bị rất nhiều tính...

Xuất hiện video mở hộp Galaxy S21 FE đầu tiên: Snapdragon 888, tần số quét 120Hz,...

Galaxy S21 FE cũng là một trong những chiếc điện thoại đang được quan tâm rất nhiều từ phía Samfan và mới đây, chiếc smartphone này đã có video unbox.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa phân vùng ổ cứng trong Windows

Xóa phân vùng ổ cứng trong Windows giúp giải phóng dung lượng cho các chương trình khác của bạn trên một ổ cứng cụ thể hoặc chuẩn bị cho máy tính của bạn mở rộng phân vùng khác.

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Bảo mật Facebook với xác minh 2 bước

Làm thế nào để bạn có thể thoải mái chia sẻ tất cả mọi thứ trên Facebook mà không sợ kẻ xấu chiếm tài khoản để lừa đảo bạn bè và người thân?

Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Trên bản mới Viber máy tính đã cho phép đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện ngay trên máy tính, mà không cần phải thực hiện trên điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W