Đã có đến 3,4 triệu chiếc iPhone SE được đặt mua ở Trung Quốc

Mặc dù Apple chưa công bố bất cứ số liệu bán hàng chính thức nào cho mẫu iPhone SE mới nhất, nhưng theo thông tin từ các đại lý bán lẻ Trung Quốc, chiếc iPhone màn hình 4 inch này đang gây một sức hút mãnh liệt với 3,4 triệu đơn đặt hàng trước.

 



Đã có đến 3,4 triệu chiếc iPhone SE được đặt hàng tại Trung Quốc

 

Theo thông tin từ đài truyền hình CNBC, người dùng Trung Quốc tỏ ra rất hào hứng với mẫu iPhone SE, đặc biệt là hai màu sắc vàng và hồng. Chủ yếu những đơn đặt hàng đều chọn hai màu này. Apple đã chính thức cho phép đặt hàng trước iPhone SE vào ngày 24/3 vừa qua tại 13 quốc gia với trọng tâm là những thị trường mới nổi như Trung Quốc, Brazil, Nga và Ấn Độ. iPhone SE sẽ nhanh chóng được giao hàng trong ngày 31/3 tới. Hơi tiếc là Việt Nam lại không có tên trong những nước được bán chính hãng iPhone SE đầu tiên này.

Đã có thể đặt trước iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch tại 13 vùng lãnh thổ

Apple bán iPhone SE với giá 399$ cho bản 16GB và 499$ cho bản 64GB (tương đương 8,9 triệu và 11 triệu VNĐ). iPhone SE sẽ đáp ứng nhu cầu của những người thích một chiếc điện thoại nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, camera và thời lượng pin tốt. iPhone SE được bán ra với bốn màu truyền thống của Apple là bạc, xám không gian, vàng champagne và vàng hồng. Hiện ở Việt Nam nếu muốn sở hữu iPhone SE bạn chỉ có thể đặt mua qua đường xách tay với giá khá cao (khoảng 11,5 triệu VNĐ cho bản 16GB). Vì thế bạn nên đợi một thời gian nữa để mua iPhone SE chính hãng với giá và chế độ bảo hành tốt hơn.

 



Nên đợi mua iPhone SE chính hãng thay vì mua xách tay với giá đắt

 

Quân LNH

(theo Apple Insider)

Từ khoá : tri, chi, iPhone, mua, Trung

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE hút khách tại Trung Quốc, 3.4 triệu máy được đặt hàng

Một lượng lớn iPhone SE đã được đặt hàng tại thị trường đông dân nhất thế giới. CNBC cho biết, Apple đã nhận được 3,4 triệu đơn đặt hàng iPhone SE thông qua hệ thống bán lẻ tại Trung Quốc.

Giá iPhone 13 ở đâu rẻ nhất thế giới? Ở đâu đắt nhất?

Trang Nukeni mới đây đã tổng hợp một báo cáo cho thấy tất cả giá bán (bao gồm thuế) của dòng iPhone 13 quốc tế theo trang web của Apple cho từng quốc gia.

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Khách hàng tại Trung Quốc có thể mua iPhone XR và iPhone XS với giá tốt hơn khi đổi iPhone cũ

Có vẻ như doanh số các mẫu iPhone mới tại Trung Quốc đang bị suy giảm, chính vì vậy mà Apple phải đưa ra chiêu mới để thu hút khách hàng. Đây cũng là lần đầu tiên Apple áp dụng chiến lược này tại Trung Quốc.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

'Tab bài viết' là một tính năng mới mà Facebook đã cập nhật trong thời gian gần đây. Khi bạn bình luận vào một bài viết bất kỳ, nếu có một bình luận khác không kể là bạn của bạn hay người lạ thì trên màn hình sẽ tự

Cách dùng hàm PRODUCT trong Excel

Trên Excel, hàm PRODUCT giúp người dùng có khả năng tính tính tích các giá trị, nhân các đối số với nhau và trả về đúng kết quả tích của chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...