Để chụp ảnh đẹp với Galaxy S8 và S8 Plus, hãy xem những video này

Nếu bạn đang sở hữu Galaxy S8 và S8 Plus thì hãy xem ngay những video này để có được những hình ảnh đẹp.

Theo đó, mới đây Samsung đã đăng tải 3 video mới trên kênh YouTube của mình, trong đó hãng đã hướng dẫn người dùng sử dụng chế độ chụp ảnh thức ăn để giúp hình ảnh đẹp và rực rỡ hơn.

[/i]

Chưa hết, bạn cũng có thể yêu cầu Bixby đưa ra những lựa chọn tốt nhất khi chụp một hình ảnh nào đó.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=wV113yot4bU?ecver]

 

 

Cuối cùng là video quảng cáo về khả năng lấy nét cực nhanh trên Galaxy S8. Bạn chỉ cần đưa ống kính vào nơi cần chụp và nhấn nút chụp mà thôi, mọi thứ hãy để Galaxy S8/S8 Plus xử lý.

[/i]
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung loạt video quảng cáo khoe các tính năng hấp dẫn trên Galaxy S9

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus với thiết kế tương tự thiết bị tiền nhiệm nhưng được trang bị thêm nhiều tính năng mới rất đáng giá.

Đây là những tính năng hàng đầu của Galaxy S9, Galaxy S9+

Galaxy S9, Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bạn đã biết những tính năng nào mới trên bộ đôi này chưa? Nếu chưa hay chưa rõ lắm thì hãy xem những video dưới đây nhé.

Video quảng cáo đầu tiên của Samsung Galaxy K zoom

Samsung chính thức công bộ máy ảnh điện thoại Samsung Galaxy K zoom cách đây it ngày, hôm qua Samsung đã đăng tải video quảng cáo đầu tiên của Galaxy K zoom.

Samsung phát hành ba video quảng cáo mới cho Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Video quảng cáo đầu tiên thực sự là quảng cáo cho Galaxy S9 Plus về khả năng chụp ảnh ban đêm của điện thoại này. Trong khi hai video còn lại là video nói về các thủ thuật trên flagship mới nhất của công ty. Để cụ thể hơn thì bạn hãy xem những

Video teaser về Galaxy S9 xuất hiện, phô diễn những tính năng cực đỉnh

Càng gần ngày ra mắt thì thông tin rò rỉ về siêu phẩm Galaxy S9 lại càng nhiều hơn. Mới đây, video teaser phô diễn những tính năng đỉnh của sản phẩm này đã được đăng tải.

Samsung Galaxy S9 lộ diện những video teaser đầu tiên trước khi ra mắt

Kênh YouTube chính thức của Samsung tại Hàn Quốc là SamsungMobileKorea vừa mới đăng tải một số đoạn video teaser nhằm giới thiệu sơ những tính năng chính mà Galaxy S9 và Galaxy S9 + được trang bị khi ra mắt.

So sánh ảnh chụp giữa Galaxy On7 và Moto G3

Tuy ảnh chụp từ Samsung Galaxy On7 có độ nét không bằng Moto G3, nhưng bù lại máy cân bằng sáng tốt hơn, các tông màu sáng được thể hiện chân thực.

Xuất hiện video trên tay nhanh Galaxy S21+, test game và chất lượng ảnh chụp với iPhone 12 Pro Max

​Chỉ còn một cho đến hai tuần nữa là chúng ta đã đến năm 2021, nhưng cơn sốt thông tin về các mẫu smartphone mới trong năm tới đã bắt đầu khuấy đảo cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua, đặc biệt là thông tin về dòng sản phẩm Galaxy S21 mới của

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ