Xiaomi ra mắt Redmi Note 5A: camera selfie 16MP và vi xử lý Snapdragon 435/425, giá từ 2.3 triệu VND

Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt những chiếc smartphone đầu tiên thuộc thế hệ thứ 5 của dòng Redmi với tên gọi Redmi Note 5A. Đây được xem là các thiết bị kế nhiệm dòng Redmi 4A giá rẻ được ra mắt vào năm ngoài của hãng.
Xiaomi ra mắt Redmi Note 5A: camera selfie 16MP và vi xử lý Snapdragon 435/425, giá từ 2.3 triệu VND

Đầu tiên, Redmi Note 5A sở hữu thiết kế tương tự người tiền nhiệm Redmi 4A. Một điểm đáng khen chính là phần thân máy đã được hoàn thiện bằng kim loại thay vì nhựa giả kim loại như trước kia. Thêm vào đó, loa ngoài của thiết bị đã được di chuyển xuống cạnh dưới thay vì mặt lưng.

Xiaomi Redmi Note 5A sẽ vẫn sở hữu các phím điều hướng nằm ở bên ngoài màn hình như người tiền nhiệm của mình. Phím nguồn, tăng giảm âm lượng và khe SIM sẽ được đặt ở cạnh trái. Trong khi đó, cạnh trên của máy sẽ là vị trí của jack cắm 3.5mm và cổng hồng ngoại.

Về cấu hình, Redmi Note 5A sở hữu màn hình có kích thước 5.5 inch độ phân giải HD. Thiết bị này sẽ có kích thước 153 x 76,2 x 7,7 mm cùng 3 tùy chọn cấu hình khác nhau bao gồm:

  • 2GB RAM + 16GB bộ nhớ trong, Snapdragon 425, không có cảm biến vân tay
  • 3GB RAM + 32GB bộ nhớ trong, Snapdragon 435, có cảm biến vân tay.
  • 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong, Snapdragon 435, có cảm biến vân tay

Về camera, phiên bản 3GB RAM và 4GB RAM sẽ có camera trước độ phân giải 16MP hỗ trợ đèn flash LED với khẩu độ f/2.0 và góc chụp 76.4 °. Trong khi đó phiên bản còn lại chỉ có camera 5MP, khẩu độ f/2.0 và không có đèn flash. Tất cả các biến thể trên sẽ có camera chính 13MP cùng khẩu độ f/2.2.

Các thông số khác của máy sẽ bao gồm: khả năng mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ lên đến 128GB, viên pin 3080mAh, giao diện MIUI 9 mới nhất đi kèm các tính năng như đa nhiệm của sổ, tìm kiếm hình ảnh và trợ lý Al mới. Các tùy chọn màu sắc của thiết bị sẽ bao gồm Vàng champagne, Bạch kim, Xám bạc và Vàng hồng.

Về giá bán, Xiaomi Redmi Note 5A sẽ có giá bán từ 699Yuan (tương đương 2.3 triệu đồng) cho phiên bản 2GB RAM, 899Yuan (tương đương 3 triệu đồng) cho phiên bản 3GB RAM và 1199Yuan (tương đương 4 triệu đồng) cho phiên bản 4GB RAM.

Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình của Xiaomi Redmi 5 và Redmi Note 5

Đầu tiên là chiếc Redmi 5, theo hình ở trên kết hợp cùng các rò rỉ cho biết, thiết bị sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+(1440x720). Bên trong của máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây sẽ giúp bạn trả lời […]

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết