Asus xác nhận Zenfone 4 Max Pro sẽ về Việt Nam đầu tiên: Camera kép, pin 5.000 mAh, giá 4.99 triệu

Tin vui dành cho cho Fan Asus, ZenFone 4 Max Pro sẽ là smartphone đầu tiên trong dòng ZenFone 4 Series được bán tại Việt Nam với giá dự kiến là 4.990.000 đồng.

Zenfone 4 Max Pro có ngôn ngữ thiết kế kim loại nguyên khối, các góc cạnh được bo cong.

Điểm nhấn của điện thoại này chính là cụm camera kép sau được đặt theo chiều ngang nằm ở góc bên trái. Về thông số gồm camera chính 16MP của Omnivision khẩu độ F/2.0 + camera phụ góc rộng 120° độ phân giải là 5MP khẩu độ F/2.2.

Hơn nữa, Zenfone 4 Max Pro cũng sở hữu camera selfie với độ phân giải 16MP khẩu độ F/2.0 tích hợp đèn Flash Selfie có độ sáng tự nhiên.

Một điểm cộng khác, thiết bị sử dụng viên pin khủng 5000mAh cho phép máy đạt 46 ngày chờ khi bật 4G, tính năng sạc nhanh, gấp đôi tuổi thọ pin và nhiều công nghệ bảo vệ tiên tiến.

Ngoài ra, Zenfone 4 Max Pro trang bị màn hình 5.5 inch FHD trên tấm nền IPS, vi xử lý Snapdragon 430 đi kèm 3 GB RAM+32 GB ROM và chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat.

Mời các bạn xem một số bức ảnh chụp từ camera góc rộng của Zenfone 4 Max Pro:


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Asus gửi lời mời sự kiện ra mắt loạt Zenfone 4 series vào ngày 14/9

Trước đó, Zenfone 4 Selfie đã được giới thiệu với giá 279 USD (6.3 triệu) và còn Zenfone 4 Selfie Pro 379 USD (8.5 triệu). Còn tại thị trường Ấn...

ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro pin trâu, có camera kép cũng được xuất trận

Sau sự thành công của Zenfone 3 Max đó là Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Plus. Và có lẽ 2 mẫu smartphone này sẽ bán chính hãng tại Việt Nam sớm...

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus rầm rộ ra mắt dòng smartphone ZenFone 4

Loạt sản phẩm mới bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro đều được trang bị camera kép.

Phân biệt 6 chiếc Asus Zenfone 4 vừa ra mắt

Tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus đã ra mắt cùng lúc tới 6 chiếc smartphone mới. Điều này có thể khiến người theo dõi bối rối và không biết phân biệt chúng như thế nào.

Asus ra mắt ZenFone 4 Selfie Life, phiên bản biến thể từ ZenFone 4 Selfie với giá bán rẻ hơn

Hôm nay, Asus đã cho ra mắt chiếc smartphone mới thuộc series Zenfone 4 với tên gọi ZenFone 4 Selfie Life. Sở hữu thiết kế tương tự ZenFone 4 Selfie nhưng giá bán thấp hơn và được định hướng vào phân khúc giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Dọn dẹp Messenger: Xoá lịch sử cuộc gọi và vẫn lưu tin nhắn một cách hiệu quả

Trên ứng dụng Messenger, việc xóa lịch sử cuộc gọi có thể làm đơn giản mà không làm mất đi các tin nhắn quan trọng của bạn. Dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số giải pháp đơn giản để có thể xóa lịch

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Cách thêm và cập nhật mục lục trong Google Docs

Khi bạn tạo một văn bản trong Google Docs, có thể bạn sẽ muốn tạo một bảng mục lục để tiện theo dõi nội dung. Điều này cực kì đơn giản nếu bạn làm theo các bước dưới đây.

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

Hướng dẫn mở khóa iPhone khi quên mật khẩu

Một hôm đẹp trời bạn bỗng dưng bạn quên mất mật khẩu mở khóa chiếc iPhone của bạn. Trong khi Apple nổi tiếng với sự bảo mật rất cao đối với các thiết bị của họ. Tuy nhiên không phải không có cách khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.