Bạn đang chờ ZenFone 4 2017 nào, xem bài để biết có hàng tại Việt Nam?

Asus vừa giới thiệu tới 6 mẫu smartphone mới thuộc dòng ZenFone 4, nhưng không phải mẫu nào cũng sẽ được bán chính thức tại Việt Nam.

6 mẫu ZenFone 4 của Asus thuộc ba phân khúc đáp ứng các yêu cầu khác nhau: giá rẻ, pin lâu (Zenfone 4 Max và Max Pro), tầm trung và nhấn mạnh khả năng chụp selfie (ZenFone 4 Selfie và Selfie Pro), cận cao cấp và cao cấp với cấu hình mạnh, khả năng chụp ảnh tốt (ZenFone 4 và 4 Pro). Đáng chú ý, tất cả các smartphone này đều có camera kép.

ZenFone 4 Max Pro là sản phẩm chủ đạo của Asus với camera kép, pin 5.000 mAh, mức giá 5 triệu đồng

Theo chia sẻ của đại diện Asus, ở Việt Nam hãng sẽ tập trung kinh doanh 3 mẫu giá thấp nhất gồm ZenFone 4 Max, Max Pro và Selfie.

ZenFone 4 Max Pro sẽ về Việt Nam đầu tiên với chương trình đặt hàng trước kèm bộ quà tặng vào đầu tháng 9, giá bán dự kiến là 4,99 triệu đồng. Máy có camera kép với khả năng chụp góc rộng 120 độ, dung lượng pin 5000 mAh, cấu hình gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, màn hình 5.5 inch HD.

Mẫu ZenFone 4 Max có cấu hình thấp hơn chút, với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP so với 16MP trên bản Max Pro. Máy sẽ được đưa về Việt Nam trong Quý 4, giá dự kiến 3,99 triệu đồng.

ZenFone 4 Selfie có điểm nhấn là khả năng chụp tự sướng góc rộng, camera trước độ phân giải cao

ZenFone 4 Selfie cũng sẽ về Việt Nam trong Quý 4, được trang bị camera kép ở phía trước với camera chính 20MP và camera phụ 8MP góc rộng 120 độ. Máy dùng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 430, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, màn hình 5.5 inch HD. Chiếc smartphone này có giá dự kiến 5,99 triệu đồng.

Hai mẫu điện thoại tầm trung, cận cao cấp ZenFone 4 Selfie Pro và ZenFone 4 cũng được đưa về Việt Nam nhưng số lượng không nhiều, không phải sản phẩm chủ đạo của Asus trong thời gian tới.

ZenFone 4 với cấu hình cận cao cấp sẽ được bán hạn chế, giá có thể lên tới khoảng 10 triệu đồng

Giá bán của ZenFone 4 bản cao nhất có thể lên tới trên dưới 10 triệu đồng, là một phân khúc nhỏ và khó cạnh tranh. Asus hiện chưa có kế hoạch kinh doanh sản phẩm cao cấp nhất, ZenFone 4 Pro tại Việt Nam.


Trên tay Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro: Snapdragon 660 - 835, camera kép góc rộng và xóa phông, giá từ 9,1 triệu
Trên tay Zenfone 4 Selfie và Zenfone 4 Selfie Pro: Định nghĩa lại selfie trên smartphone

Theo: VNReview


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Asus sẽ ra mắt loạt Zenfone 4 trong tháng tới: có bản Pro, Max, Selfie, V

Theo thông tin từ trang gizmochina chia sẻ, có thể các thiết bị này vẫn giữ tên gọi là Zenfone 4 (giống với một trong 3 mẫu Zenfone đời đầu) và có nhiều biến thể khác nhau.

Asus Zenfone 4 series trang bị vân tay dạng cảm ứng lực như iPhone 7

Hôm qua (17/8), ASUS đã chính thức trình làng 6 sản phẩm mới bao gồm Zenfone 4, Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie, Zenfone 4 Selfie Pro, Zenfone 4...

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

ASUS ZenFone Zoom và ZenFone Selfie nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Asus đã bắt đầu cập nhật Android 6.0 Marshmallow mới nhất cho 2 smartphone của mình là ZenFone Zoom và ZenFone Selfie.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

Appstore là một kho ứng dụng lớn nên cần phải tải nhiều dữ liệu hơn thông thường nên bạn cần một đường truyền ổn định để kết nối với Appstore.

Tùy biến lại giao diện mặc định trong cài đặt hệ thống trở nên bắt mắt hơn.

Về cơ bản, tinh chỉnh SmoothTable không cung cấp khả năng tùy biến quá sâu vào thiết kế của iOS, mà chỉ tập trung thay đổi phần giao diện mặc định trong Cài đặt hệ thống, giúp bo tròn bốn góc phần khung nền màu trắng

11 điều mà các lập trình viên cần nhớ khi muốn phát triển ứng dụng di động

11 câu hỏi mà bất cứ nhà phát triển nào cũng phải tìm được đáp án trước khi bắt đầu lập trình ứng dụng.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.