Rich Capture trên Lumia sẽ đổi tên thành Rich HDR?

Tháng 12 năm ngoái, Microsoft lần đầu giới thiệu về tính năng Rich Capture trên Lumia, và sau này nó được cập nhật phổ biến cho các dòng máy trước đó thông qua bản cập nhật Denim.

Xem thêm Tối ưu Lenovo IdeaPad 100s với Windows Tweaker.

Xem thêm Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích.

 

Về cơ bản, Rich Capture bao gồm HDR, Dynamic Flash và Dynamic Exposure. Tính năng HDR sẽ chụp liên tiếp nhiều bức ảnh với độ phơi sáng khác nhau (EV) và cuối cùng ghép chúng lại với nhau để được một hình ảnh tốt nhất.

Hiện nay, hầu hết các smartphone trên thế giới đều dùng thuật ngữ HDR để đặt tên cho chế độ chụp của mình, và dường như Microsoft cũng không thể mãi là kẻ khác người. Microsoft đang thay đổi tên của tính năng này trong ứng dụng camera trên hệ điều hành Windows 10, Rich Capture chuyển thành Rich HDR. Khi sử dụng Microsoft Lumia 950 và Lumia 950 Microsoft XL, ứng dụng Camera Windows có thể tự động quyết định khi nào sẽ dùng tính năng HDR tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng của môi trường chụp ảnh.

Thông tin Rich Capture được đổi tên thành Rich HDR đến từ một tài khoản Twitter tên @gus33000 khi đăng tải hình ảnh bên dưới.


 

Hiện tại thông tin trên vẫn chưa được xác nhận chính thức, nhưng nếu đây là sự thật, có lẽ người dùng sẽ sớm nhận được bản cập nhật cho ứng dụng camera trên thiết bị Lumia trong thời gian sắp tới. Tất nhiên, bên cạnh sự thay đổi tên tính năng, điều chúng ta mong mỏi nhất vẫn là sự cải tiến về chất lượng cũng như sự ổn định mà Rich HDR sẽ mang lại trong tương lai. sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời trong hầu hết tình huống.

 

Xem thêm Cách phân biệt các dòng chip Snapdragon 615 - 616 - 617.

 

 

Doremon1405

Nguồn: Phonearena.com

Từ khoá : Rich, Capture, Lumia, HDR

TIN LIÊN QUAN

Cảnh tượng hoành tráng khi nghiền nát Galaxy S7 edge

Một video đăng tải trên Youtube quay lại màn thử nghiệm nghiền nát Galaxy S7 edge ngay lập tức tạo nên cơn sốt vì cảnh tượng hoành tráng không ai ngờ tới.

Bản cập nhật Lumia Denim của Microsoft sẽ có những cải tiến lớn về máy ảnh

Microsoft đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật Windows Phone mới cho dòng các thiết bị Lumia, bản cập nhật mới nhất Lumia Denim mang lại một số cải tiến đáng kể cho camera Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon, và Lumia 1520.

Microsoft tung video quảng cáo Lumia 730 và 735

Điện thoại selfie đầu tiên của Microsoft Lumia 730 và 735 sẽ lên kệ trên toàn thế giới vào cuối tháng này, mới đây Microsoft đã tung video giới thiệu về bộ đôi smartphone của mình.

Microsoft tiếp tục giảm giá Lumia 550 chạy Windows 10 Mobile

Thế giới di động - Microsoft mới đây đã tiếp tục điều chỉnh giá bán của chiếc smartphone chạy Windows 10 Mobile là Lumia 550. Cụ thể, Lumia 550 hiện chỉ có giá 69...

Bạn đã có thể đăng video dài hơn trên Instagram

Instagram vừa cho phép người dùng đăng tải các đoạn video có thời lượng tối đa được nâng lên tới 60 giây.

Microsoft không còn sản phẩm đổi mới cho Lumia 950 XL

Hiện tại, có rất nhiều đồn đoán về sự ra đi của điện thoại Lumia. Và thay vào đó sẽ là sự xuất hiện của một cái tên 'mới toanh' như Surface Phone...

Rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật Microsoft Lumia 435

Rò rỉ smartphone Windows Phone giá rẻ Microsoft Lumia 435.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.