14:00 Hôm nay, loạt smartphone Asus Zenfone 4 sẽ chính thức ra mắt

14:00 Hôm nay, loạt smartphone Asus Zenfone 4 sẽ chính thức ra mắt
Sau sự thành công lớn của thế hệ  Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao với loạt series Zenfone 4.

Sự kiện sắp tới sẽ diễn ra vào khoảng 14:00 (giờ Việt Nam) ngày 17/8/2017 tại Đài Loan, vậy là chỉ còn 1 ngày nữa sự kiện này sẽ chính thức bắt đầu. Trước đó Asus đã gửi thư mời với phong cách xếp hình cực độc đáo cùng thông điệp “We Love Photo”. Chính vì vậy, loạt 6 sản phẩm sắp được Asus giới thiệu đang được người dùng rất mong chờ về khả năng chụp ảnh.

Như đã nói, năm nay Asus quyết tâm lấy lại phong độ của mình nên trước đó đã mời hẳn diễn viên điện ảnh Gong Yoo (diễn viên chính trong phim Train To Busan) để làm đại sứ thương hiệu cho mình.

Việt Nam là một trong những thị trường trọng yếu của nhà sản xuất Đài Loan này, chính vì vậy các sản phẩm mới của Asus sẽ sớm bán chính hãng và thị trường smartphone trong nước sẽ có dịp khuấy động, nhất là phân khúc tầm trung.

Mọi người nhớ đón theo dõi sự kiện ra mắt series Zenfone 4 vào diễn ra vào khoảng 14:00 ngày mai nhé. Trang tin tức Thế Giới Di Động sẽ trực tiếp và đưa tin liên tục về sự kiện này.


Asus gửi thiệp mời ra mắt ZenFone 4 2017: Ghép từ 50 tấm cực độc!
Zenfone 4 Max, Zenfone 4 Max Plus camera kép, pin trâu, kim loại nguyên khối đẹp mắt sẽ có giá rất tốt

 


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Ngày mai, loạt smartphone Asus Zenfone 4 series sẽ chính thức trình làng

Sau sự thành công lớn của thế hệ Zenfone 1, Zenfone 2 và sự chững lại bất ngờ của Zenfone 3, Asus quyết tâm đưa chính mình trở về vị trí đỉnh cao...

Xuất hiện thiệp mời Asus ZenFone 4 series

Vừa mới đây, thư mời sự kiện ra mắt ZenFone 4 series đã xuất hiện, hé lộ một vài thông tin thú vị. Phong thư khá dày, bên ngoài là dòng chữ lớn...

Asus gửi thiệp mời ra mắt ZenFone 4 độc đáo không kém Bphone 2

Nếu thiệp mời Bphone 2 sáng tạo bằng cách phải đem nhúng nó xuống nước mới thấy được thông điệp,... thì thiệp mời của ZenFone 4 series cũng độc...

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

ASUS Việt Nam "chốt" mở bán ZenFone 4 Max Pro từ giữa tháng 9

Sau sự thành công của ZenFone 3, ASUS đã sẵn sàng cho thế hệ tiếp theo và đã lên kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày 17 tháng 8 tới. Mới đây website ASUS Việt Nam cũng thông báo thời gian dự kiến mở bán sản phẩm.

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng