Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết
Redmi Note 5A mới đây đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc và có một tin không vui, nó không có màn hình Full HD hay chip Snapdragon 625.

Theo gsmarena, Redmi Note 5A có 2 phiên bản, cả 2 đều có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, pin 3.000 mAh, dày 7.3 mm. Các tùy chọn màu sắc gồm màu đen, xám, bạc, trắng, xanh, hồng, đỏ và vàng.

Các phiên bản khác nhau ở camera và vi xử lý. Một sử dụng chip Snapdragon 425, RAM 2 GB + ROM 16 GB, trong khi phiên bản còn lại dùng chip Snapdragon 430, RAM 3 GB + ROM 32 GB.

Về máy ảnh, phiên bản thấp hơn có camera trước sau 5/13 MP, phiên bản cao hơn có camera trước sau là 13/16 MP.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Redmi Note 5 & 5 Pro chip Snapdragon, RAM khủng, pin trâu, giá từ 3.5 triệu

Đúng như dự kiến trước đó, vào ngày 14/2 thì Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi Note 5 & Note 5 Pro tại Ấn Độ. Ngay bây giờ chúng cùng xem cấu hình chi tiết của những sản phẩm mới này nhé!

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Redmi Mote 5 & 5 Pro chip Snapdragon, RAM khủng, pin trâu, giá từ 3.5 triệu

Đúng như dự kiến trước đó, vào ngày 14/2 thì Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi Note 5 & Note 5 Pro tại Ấn Độ. Ngay bây giờ chúng cùng xem cấu hình chi tiết của những sản phẩm mới này nhé!

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5A: Smartphone giá rẻ mới của Xiaomi?

Mới đây, một thiết bị có tên là Redmi Note 5A của Xiaomi đã bất ngờ xuất hiện trên cơ quan kiểm duyệt của TENAA, có vẻ như đây sẽ là thiết bị kế nhiệm các model thuộc series Redmi Note 4 đang rất thành công của hãng.

Redmi Note 10 Lite ra mắt: Chip game Snapdragon, pin lớn kèm giá rẻ

Redmi đã chính thức ra mắt Redmi Note 10 Lite tại Ấn Độ, đây không phải một chiếc smartphone hoàn toàn mới mà chỉ là Redmi Note 9 Pro được tinh chỉnh cấu hình.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?