Zenfone 4 Max, Zenfone 4 Max Plus camera kép, pin trâu, kim loại nguyên khối đẹp mắt sẽ có giá rất tốt

Sắp tới vào ngày 17/8 sẽ diễn ra sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của Asus. Điều đặc biệt là trong buổi ra mắt này có tới 6 sản phẩm khác nhau sẽ trình làng như Zenfone 4, Zenfone 4 Pro, Zenfone Selfie, Zenfone Selfie Pro,…

Tuy nhiên sản phẩm đang được mong chờ nhất sau sự thành công của Zenfone 3 Max đó là Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Plus. Và có lẽ 2 mẫu smartphone này sẽ bán chính hãng tại Việt Nam sớm nhất và có giá bán ngon nhất trong bộ 6 sản phẩm.

Zenfone 4 Max sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 425, RAM 3 GB, màn hình 5.2 inch IPS, độ phân giải HD, camera kép chính 13 MP + 5 MP, camera selfie 8 MP, cùng dung lượng pin cực khủng 4100 mAh. Giá bán dự kiến là khoảng từ 5 đến 6 triệu VNĐ.

Nâng cấp hơn một chút đó chính là mẫu Zenfone 4 Max Plus màn hình 5.5 inch gồm 2 phiên bản: độ phân giải HD + vi xử lý Snapdragon 425 + 3 GB RAM hoặc độ phân giải Full HD + vi xử lý Snapdragon 430 + 4 GB RAM. Cả 2 đều được trang bị viên pin cực khủng 5000 mAh.

Dự kiến Asus sẽ bán phiên bản Zenfone 4 Max Plus với 4 GB RAM tại Việt Nam vì trước giờ thị trường nước ta luôn được nhà sản xuất Đài Loan này chú trọng. Và giá bán sẽ chênh lệch ít so với mẫu Zenfone 4 Max cơ bản.

Theo nhiều dự đoán thì 2 mẫu smartphone này sẽ tiếp tục thành công tại Việt Nam bởi nhiều lý do như thiết kế kim loại nguyên khối yêu thích của người Việt, màn hình lớn, pin trâu, cấu hình ổn và đặc biệt camera kép cùng mức giá cực ổn.

Sắp tới vào ngày 17/8 trang tin Công nghệ Thế Giới Di Động sẽ trực tiếp và đưa tin về sự kiện này của Asus, mời mọi người chú ý theo dõi nhé!


Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới
ZenFone 4 Pro lộ cấu hình cực mạnh trên GFXBench: Chip Snapdragon 835, RAM 6GB
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro pin trâu, có camera kép cũng được xuất trận

Sau sự thành công của Zenfone 3 Max đó là Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Plus. Và có lẽ 2 mẫu smartphone này sẽ bán chính hãng tại Việt Nam sớm...

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Asus chuẩn bị tung 5 mẫu ZenFone 4 ra thị trường

5 mẫu ZenFone 4 sẽ hướng vào các mục đích sử dụng khác nhau cho người dùng thích selfie, thích máy có thời gian sử dụng lâu dài hay cấu hình cao.

Asus Zenfone 4 series trang bị vân tay dạng cảm ứng lực như iPhone 7

Hôm qua (17/8), ASUS đã chính thức trình làng 6 sản phẩm mới bao gồm Zenfone 4, Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie, Zenfone 4 Selfie Pro, Zenfone 4...

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus sẽ ra mắt loạt Zenfone 4 trong tháng tới: có bản Pro, Max, Selfie, V

Theo thông tin từ trang gizmochina chia sẻ, có thể các thiết bị này vẫn giữ tên gọi là Zenfone 4 (giống với một trong 3 mẫu Zenfone đời đầu) và có nhiều biến thể khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng nhóm Tab trên Safari iOS 15 để bạn dễ dàng quản lý hơn

Safari được cập nhật tính năng nhóm Tab (Tab Group) trên iOS 15, giúp quản lý dễ dàng hơn khi duyệt web trên iPhone. Sau đây là cách dùng nhóm Tab trên Safari nhé!

10 điều Gboard có thể làm trên Android

Gần đây, bàn phím Android của Google đã trải qua một cuộc đại tu rất lớn. Giờ đây, nó được gọi là Gboard và hiện tại là một trong những bàn phím giàu tính năng nhất trên Android.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.