5 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất 2017 dành cho máy tính

Nắm bắt được xu thế của hiện nay khi nhu cầu chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh ngày càng nhiều. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất và miễn phí trên máy tính và laptop Windows, các bạn có thể tải về để trải nghiệm nhé.

1. GIMP

GIMP là một đối thủ xứng đáng để đọ sức với những phần mềm cao cấp miễn phí khác, nó có giao diện rất giống Photoshop nên những ai đã từng sử dụng Photoshop cảm thấy quen thuộc với phần mềm này.

Bên cạnh đó, GIMP được các nhà phát triển cập nhật liên tục các tính năng và bộ lọc mới. Sức mạnh và tính linh hoạt, đảm bảo được đầy đủ tính năng để mọi thao tác click chuột sẽ giúp những bạn đam mê thiết kế thỏa sức sáng tạo. 

TẢI GIMP

2. Paint.NET

Paint.NET cũng là một phần mềm biên tập ảnh miễn phí. Mặc dù không đầy đủ tính năng nâng cao như GIMP, nhưng Paint.NET vẫn hỗ trợ cho bạn đầy đủ những tính năng cơ bản nên rất dễ sử dụng.

Là một phiên bản nâng cao của trình sửa ảnh Paint do Microsoft phát hành. Với Paint.NET sẽ làm bức ảnh của bạn tỏa sáng với các công cụ chỉnh sửa cần thiết như các lớp, bộ lọc, nhiều plug-in, hay chức năng xoay, thu phóng 3D khá thú vị.

Phần mềm này rất phù hợp cho những người không chuyên vì mọi hoạt động chỉnh sửa đều dễ dàng và ít tốn dung lượng.

TẢI PAIN.NET

3. Photo Pos Pro

Là một công cụ có giao diện đẹp và dễ sử dụng và có lẽ không được phổ biến như Paint.NET và GIMP, nhưng trình biên tập ảnh này sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Giao diện của nó thông minh hơn, và dễ tiếp cận hơn các menu hay thanh công cụ của GIMP, mọi thứ được sắp xếp rất gọn gàng và hợp lý.

Photo Pos Pro có thể xóa những điểm thừa của ảnh hay những chức năng nâng cao như sửa ảnh chất lượng thấp, bị rung, mờ,... Nếu bạn cần chỉnh sửa ảnh nhanh gọn, hãy thử tải phần mềm này.

TẢI PHOTO POS PRO

4. PhotoScape

PhotoScape tự hào là một công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với các bộ lọc thông minh, ngay cả người mới bắt đầu cũng dễ dàng làm chủ được phần mềm này.

Hãy nhìn vào menu chính của PhotoScape cùng những chức năng như chuyển đổi ảnh định dạng RAW, tách ảnh, ghép ảnh, tạo ảnh động GIF và nhiều hơn nữa.

Có thể bạn sẽ cảm thấy lạ lẫm giao diện của phần mềm này, bạn sẽ mất một thời gian sử dụng để làm quen. Điểm nhấn ở đây chính là các bộ lọc, bạn có thể tận dụng các bộ ọc này để tạo ra một tấm ảnh 'vi diệu' đấy.

TẢI PHOTO SCAPE

5. Fotor

Fotor là một trình biên tập ảnh chuyên nghiệp không kém gì với GIMP đã giới thiệu ở đầu. Phần mềm này có một chức năng thực sự rất hay, đó là khả năng xử lý nhiều hình ảnh một lần, một tính năng ít thấy ở các phần mềm khác.

Ngoài ra điểm nhấn của Fotor còn ở bộ lọc, đi kèm với giao diện bóng bẩy giúp người dùng tha hồ có những bức ảnh riêng cho mình mà không sợ 'đụng hàng' với người khác.

TẢI FOTOR


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Paint bị khai tử: Đây là 5 ảnh vẽ bằng Paint đẹp hơn dùng Photoshop!

Mới đây, Microsoft đã chính thức đặt dấu chấm hết cho Paint – phần mềm chỉnh sửa ảnh cơ bản đã được sử dụng suốt từ những năm 1980 đến nay.

Microsoft lên tiếng: "Mọi người đã hiểu lầm thông tin về Paint rồi!"

Cách đây ít tiếng, Microsoft đã lên tiếng xác nhận vụ việc 'khai tử' phần mềm đồ họa Paint chỉ là một sự hiểu lầm. Microsoft Paint chỉ không có...

Cách quay về Paint mặc định trên Windows 10 Mobile

Như bạn biết, sau khi nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Mobilee build 14.971 thì ứng dụng paint mặc định trên Windows đã được thay thế bằng phiên...

Tải về bộ ứng dụng giá 7,9 triệu đang được miễn phí trong mùa Halloween

Chương trình đặc biệt này chỉ áp dụng từ ngày 24/10 đến hết ngày 6/11. Nhanh tay tìm hiểu và tải về nhé! Các phần mềm được cung cấp miễn phí trong lần này: DVD...

Cách tải phiên bản mới nhất của Paint cho Windows 10

Paint là tiện ích được tích hợp sẵn trên mọi máy tính chạy Windows, và tất nhiên ai cũng biết đến nó hoặc ít nhất 1 lần sử dụng ứng dụng này. Và...

Top 5 ứng dụng giúp bạn trổ tài hội họa trên Android và iOS

Với 5 ứng dụng dành cho thiết bị Android và iOS trong bài sẽ giúp ích rất nhiều cho giới họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa và các nghệ sĩ. Dĩ nhiên,...

Tải về bộ ứng dụng được miễn phí trong mùa Halloween

Hãng phát triển phần mềm nổi tiếng WonderFox đã liên kết với những nhà phát triển phần mềm lớn khác để tặng miễn phí cho người dùng bộ ứng...

Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

7 cách tiện lợi nhất để khóa màn hình MacBook

Trước khi chúng ta bắt đầu, việc đầu tiên bạn cần làm là phải kích hoạt chế độ yêu cầu mật khẩu mỗi khi log-in trở lại bằng cách truy cập vào System Preferences > Security & Privacy rồi bấm chọn vào ô Require

Artpip: Ứng dụng giúp thay đổi hình nền máy tính ở độ phân giải 4K

Artpip có thể cài đặt trên desktop như một phần mềm, hoặc một extension cho trình duyệt để bạn sử dụng hình nền cho riêng trình duyệt mà thôi. Khi cài đặt trên Desktop, ứng dụng sẽ tích hợp vào thanh tác vụ, cho phép

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

Hướng dẫn tải và cài đặt TikTok trên PC

Thế giới mạng xã hội hiện nay có rất nhiều thương hiệu để người trẻ tuổi chọn lựa và thể hiện tài năng cũng như nhan sắc của bản thân mình, nếu đã tìm một nơi như vậy thì bạn không thể nào bỏ qua được TikTok. Vậy phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.