ASUS Việt Nam "chốt" mở bán ZenFone 4 Max Pro từ giữa tháng 9

Sau sự thành công của ZenFone 3, ASUS đã sẵn sàng cho thế hệ tiếp theo và đã lên kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày 17 tháng 8 tới. Mới đây website ASUS Việt Nam cũng thông báo thời gian dự kiến mở bán sản phẩm.

Theo thông tin trên trang ASUS Việt Nam, hãng sẽ mở bán chiếc ZenFone 4 Max Pro trong khoảng thời gian từ 6/9 đến 14/9. Theo các thông tin trước đây, ASUS sẽ giới thiệu từ 3 đến 5 mẫu smartphone mới trong series ZenFone 4, bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Max Pro, ZenFone 4 Selfie, có thể là cả ZenFone 4V và ZenFone 4 Max. Chưa rõ tại Việt Nam ASUS chỉ có kế hoạch bán phiên bản Pro hay có cả những model khác.

Theo thông tin rò rỉ ZenFone 4 Max Pro sở hữu 6GB RAM và 64GB RAM, giá khoảng 650 USD.

Hiệ tại bạn có thể đăng ký nhận thông tin mới nhất về sản phẩm trên website của ASUS. TCN sẽ có mặt ở sự kiện của Asus tại Đài Loan để mang đến các bạn những thông tin mới nhất, mời các bạn đón xem.

TIN LIÊN QUAN

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Xuất hiện thiệp mời Asus ZenFone 4 series

Vừa mới đây, thư mời sự kiện ra mắt ZenFone 4 series đã xuất hiện, hé lộ một vài thông tin thú vị. Phong thư khá dày, bên ngoài là dòng chữ lớn...

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.