YouTube Music đã cho phép người dùng tải xuống các bài hát, album và playlist để nghe ngoại tuyến

Mới đây, Google vừa hợp nhất dịch vụ YouTube Red và Play Music trên YouTube, qua đó, người yêu âm nhạc có thể sử dụng một số tính năng miễn phí.

YouTube Red là một dịch vụ cao cấp yêu cầu một khoản phí hằng tháng, nhưng một trong những tính năng mà người dùng dịch vụ này sử dụng thường xuyên nhất hiện đã có sẵn miễn phí cho người dùng YouTube Music trên YouTube.

Google đã xác nhận, với bản cập nhật ứng dụng mới nhất, YouTube Music sẽ có tùy chọn để lưu các bài hát, album và danh sách nhạc để nghe offline (ngoại tuyến) .

Nếu smartphone của bạn đã được cập nhật phiên bản mới của ứng dụng này, bạn sẽ tìm thấy tùy chọn Save Offline, ẩn dưới biểu tượng Menu có ký hiệu ba chấm. Sau các thao tác trên, bạn sẽ có 3 tùy chọn, chỉ lưu lại âm thanh, video SD hoặc video HD.

Sau khi ứng dụng lưu tệp mong muốn của bạn, bạn sẽ có thể truy cập chúng ngoại tuyến bằng cách nhấn vào ảnh hồ sơ của bạn và chọn chế độ ngoại tuyến.

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị iOS, bạn sẽ có thể vuốt sang trái vào một bài hát trong danh sách phát để hiển thị ở chế độ ngoại tuyến.

Chúc các bạn thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời!

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Apple Music sẽ không được miễn phí tại một số quốc gia

Với những ai đang muốn dùng thử dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Apple Music thì thông tin sau đây sẽ khá buồn: Apple dừng chương trình dùng thử miễn phí Apple Music tại một số quốc gia.

Apple phát hành Video quảng cáo mới về Apple Music

Hôm 12 vừa rồi Apple đã cho đăng tải một video quảng cáo nhằm giới thiệu về dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới của hãng và một số tính năng nổi bật khác

Mặt trái iOS 10: ứng dụng Music trở nên không thân thiện nữa

Nếu như từ trước đến nay, mọi người luôn cho rằng các phiên bản nâng cấp iOS giúp tăng sự trải nghiệm, dễ dàng tiếp cận hơn các tính năng thì giờ...

Cách tải nhạc và video từ Youtube về smartphone một cách dễ dàng nhất

Hiện nay trên Youtube có rất nhiều video nhạc dạng liên khúc mà Youtube không cho phép chạy ứng dụng dạng nền khi tắt màn hình, Peggo sẽ giải quyết cho bạn bằng cách tải...

Nghe nhạc YouTube khi màn hình tắt trên iPhone cực nhanh!

Hôm nay, mình xin chia sẻ với các bạn một ứng dụng miễn phí hỗ trợ nghe nhạc và xem phim trên Youtube với nhiều tính năng rất hữu ích.

3 cách để xem video YouTube ngay cả khi màn hình đã tắt

Dưới đây là 3 cách giúp bạn có thể xem video Youtube ở chế độ Background hoặc ngay cả khi màn hình đang tắt

Apple Music Classic đến vào ngày 28 tháng 3

Ứng dụng phát trực tuyến độc lập không yêu cầu đăng ký bổ sung.

Cách tải nhạc và video từ Youtube một cách dễ dàng

Thegioididong - Hôm này mình sẽ giới thiệu tới bạn đọc một cách tải nhạc hoặc video từ Youtube nhanh chóng trong vài bước đơn giản.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.