SanDisk ra mắt phụ kiện USB OTG cho thiết bị di động

SanDisk, thương hiệu hàng đầu thế giới về giải pháp lưu trữ flash, vừa giới thiệu mẫu phụ kiện USB OTG mới dành cho các thiết bị smartphone và máy tính bảng. Sản phẩm có tên gọi đầy đủ là SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 với mức dung lượng tối đa 128GB.

 


 

Với 2 cổng kết nối microUSB và USB 3.0, SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 là giải pháp giúp những người sử dụng thiết bị di động gia tăng không gian lưu trữ, cũng như trao đổi dữ liệu giữa smartphone, máy tính bảng và máy tính cá nhân. Ngoài dung lượng lưu trữ lớn đến 128GB, SanDisk cũng đã cải thiện hiệu năng của phụ kiện, giúp tốc độ truyền tải dữ liệu có thể lên đến 150MB/s.

 


 

Khi được kết nối với smartphone hoặc máy tính bảng, hệ điều hành sẽ ghi nhận USB OTG như một bộ nhớ bổ sung, tương tự như với thẻ nhớ microSD, từ đó, thông qua ứng dụng quản lý tập tin, người dùng có thể thực hiện các thao tác đọc-ghi và truy xuất dữ liệu. Riêng với nền tảng Android, Sandisk đã thiết kế ứng dụng SanDisk Memory Zone cho phép người dùng sắp xếp, sao lưu, lưu trữ dữ liệu một cách dễ dàng từ smartphone, máy tính bảng. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và hiện đã có mặt trên Play Store.

 


 

Ông Đinh Quang Trọng, Giám đốc Kinh Doanh của công ty SanDisk Việt Nam, cho biết: “Cùng với nhu cầu về dung lượng lưu trữ, mọi người cần nhiều giải pháp tiên tiến hơn để có thể lưu trữ những hình ảnh, video chất lượng cao và dữ liệu lớn trên các thiết bị di động. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm tiên tiến giúp khách hàng lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống mà không cần phải bận tâm đến giới hạn lưu trữ.”

Sản phẩm SanDisk Ultra Dual USB Drive 3.0 phiên bản dung lượng 128GB có giá bán là 1.199.000 đồng, được đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

 

Trúc Phong

Nguồn: TechSignin

Từ khoá : SanDisk, USB, OTG, cho, thi

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp OTG Sandisk Ultra Dual Drive USB: Cổng Type-C, dùng cho cả điện thoại và máy tính

Sandisk Ultra Dual Drive USB Type-C đang được bán với giá 600.000 VNĐ (64GB) và 1.050.000 VNĐ (128GB) tại...

SanDisk chạm mốc lưu trữ thẻ nhớ SD 1TB

SanDisk vừa công bố nguyên mẫu thẻ nhớ SD Pro có dung lượng lưu trữ lên đến 1 TB. Đây là kết quả từ việc nổ lực rất nhiều của SanDisk nhằm đánh...

SanDisk iXpand: Giải pháp mở rộng lưu trữ cho iPhone

Hiện tại, các thiết bị di động chạy iOS như iPhone và iPad vẫn chưa hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Do...

iPhone mới sẽ có thêm phiên bản có bộ nhớ trong 256 GB

Theo thông tin từ iPhoneHack, chiếc iPhone 7 được ra mắt vào cuối năm nay có thể sẽ có phiên bản với bộ nhớ trong dung lượng 256 GB cùng tốc độ ghi, đọc siêu nhanh.

Sony Xperia C5 Ultra Dual nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Sony đã bắt đầu gửi đi bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho người dùng Xperia C5 Ultra Dual để nâng cao trải nghiệm trên điện thoại.

Bộ nhớ của Galaxy S7: Điểm manh, điểm yếu và điểm tệ nhất

Trước khi có ý định mua S7/S7 Edge, bạn hãy dành chút thời gian đọc bài viết này để hiểu chính xác bạn thực sự có những gì với một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 32GB và khe cắm thẻ nhớ microSD.

iPhone 8 và 7s Plus đều có RAM 3 GB, ra mắt ngày 12/9

iPhone 8 ra mắt ngày 12/9, cùng với bộ đôi iPhone 7s và 7s Plus với những khác biệt về cả thiết kế lẫn cấu hình.

Cảm nhận về BlackBerry Keyone Dual - Sim sau 1 tuần sử dụng

Trở lại thời điểm cuối quý 4 năm 2016 khi Keyone (bản Silver) mới chỉ xuất hiện dưới dạng concept chưa chính thức, mình đã có cái nhìn thiếu thiện cảm về chiếc smartphone mà TCL gia công! Coi, thiết kế viền màu bạc ở phía trên màn hình ko khác mấy

THỦ THUẬT HAY

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

Hướng dẫn trải nghiệm Siri Shortcuts trên iOS 12

Vẫn với công việc tiền nhiệm của nó, nhưng việc Apple mang tới ứng dụng Siri khả năng tạo Shortcuts (Lối tắt) mang lại tự động hóa sâu hơn cho các thiết bị iOS. Nhà phát triển sẽ có thể đóng góp, xây dựng các hành động

2 cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính mà bạn nên nắm để thao tác nhanh nhạy hơn

Thu nhỏ và phóng to màn hình máy tính thực hiện như thế nào? Trong bài viết chính là 2 cách làm cực kỳ đơn giản và dễ làm dành cho bạn.

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất