Moto Z2 Force Edition rơi xuống đất không vỡ nhưng lại trầy màn hình bởi móng tay!

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng thật sự thì thông tin này không có gì quá ngạc nhiên nếu bạn biết về bản chất của các vật liệu. 

Một vật liệu càng giòn (dễ vỡ) thì nó lại càng cứng, và càng mềm thì nó lại càng khó bể nhưng dễ bị tổn hại bởi những vật sắc. Moto Z Force Edition là chiếc điện thoại có màn hình siêu bền, không thể vỡ kể cả khi rơi xuống từ độ cạo 1.5m, nhưng chính vì vậy mà nó dễ bị tổn hại bởi cát bụi và những vật sắc nhọn. Kể cả khi bạn dùng móng tay sắc và đè mạnh lên màn hình thì rất có thể nó cũng sẽ trầy, theo thử nghiệm của Android Police.
Trên thực tế thì điều này không phải chưa từng xảy ra, nếu bạn biết đến Gorilla Glass 4 và 5. Kính 'khỉ đột' 4 cứng hơn, khó trầy hơn nhưng dễ bể hơn là kính 5 vốn tối ưu cho việc ít vỡ khi bị rơi.

Về phía những chiếc Z2 Force Edition, Moto có nói rằng bản mà họ gửi cho Android Police đánh giá là bản thử nghiệm. Những chiếc Z2 Force Edition thương mại sẽ có màn hình cứng hơn.

Trên thực tế thì năm nay Moto không ra Z2 mà chỉ có Z2 Force Edition nên nó cũng khá được quan tâm.

Tham khảo: Android Police

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z Force trước đây và có cả camera

Moto Z2 Force chạy chip Snapdragon 835, có camera kép, vỏ siêu cứng, chống nước trình làng

Motorola cuối cùng đã công bố Moto Z2 Force Edition. Điện thoại này được đặt hàng trước tại Hoa Kỳ từ ngày 25/7 và sẽ có mặt ở Mexico, Brazil, các...

Moto Z Force đọ độ bền với Galaxy S7 Active qua các màn thả rơi từ độ cao 1.5m

Hai chiếc điện thoại được cho là bền nhất hiện nay là Moto Z Force và Galaxy S7 Active đã có màn so găng căng thẳng

Moto Z và Moto Z Force bắt đầu nhận được Android 7.0 Nougat

Hôm nay, Moto Z và Moto Z Force đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat mang tới nhiều thay đổi về mặt giao diện cũng như trải nghiệm người dùng.

Vừa mới trình làng, Moto Z2 Force đã bị “hành hạ” không thương tiếc để kiểm tra độ bền

Vừa được lên kệ, Moto Z2 Force đã nhận được không ít lời ca ngợi từ giới công nghệ. Với độ dày chỉ 6.1mm, được thiết kế bởi kim loại và công nghệ...

Motorola ra mắt Z2 Force với màn hình chống vỡ, Snapdragon 835 và camera kép, giá từ 720 USD

Motorola vừa ra mắt phiên bản Force mới cho dòng Z2, chiếc Z2 Force có một số nâng cấp đáng giá là camera kép, Android 7.1.1 và màn hình chống vỡ.

Moto giới thiệu Z2 Force chống vỡ màn hình và Moto Mods quay phim 360 độ

Z2 Force Edition sẽ bán ra trên toàn cầu, trong đó Mỹ sẽ là quốc gia đầu tiên. Sẽ có 2 phiên bản màu Z2 Force khác nhau: đen và vàng, nhưng người dùng mạng T-Mobile sẽ có thêm màu xám nữa. Giá máy ở Mỹ sẽ vào khoảng 700$.

Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.