Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

Theo đó, ngoài chiếc X20, biến thể lớn hơn của thiết bị này sẽ có tên là Vivo X20 Plus với tên mã là X20A. Tuy nhiên, những hình ảnh bị rò rỉ trên không cung cấp cho chúng ta thêm thông tin gì về giá bán, thông số kỹ thuật và các tính năng trên cả hai máy.
Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Ngoài ra, một rò rỉ trên Twitter khác cũng cho chúng ta biết, bộ đôi Vivo X20 và X20 Plus sắp tới cũng sẽ có màn hình tràn cạnh đúng như xu hướng smatrphone hiện nay.

Theo: GSM

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Xuất hiện smartphone màn hình không viền mới của Vivo trên Geekbench

Trước đó đã có rò rỉ về phiên bản tiêu chuẩn Vivo X20 trang bị 6 GB RAM, màn hình hiển thị là 5.8 inch với độ phân giải 1080x2160px, camera trước...

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Xuất hiện hình ảnh thật của Vivo X20/X20A với viền siêu mỏng, camera kép, cảm biến vân tay riêng

Nửa đầu 2017 là khoảng thời gian mà các nhà sản xuất smartphone lớn của TQ tỏ ra yếu thế hơn hẳn Samsung và LG khi mà lần lượt Huawei P10 hay Xiaomi Mi6 ra mắt đều không có viền màn hình mỏng.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...