Motorola ra mắt Moto E4 Plus, C và C Plus tại Việt Nam, giá cực rẻ

Motorola ra mắt Moto E4 Plus, C và C Plus tại Việt Nam, giá cực rẻ
Hôm nay (28/7/2017), Motorola tổ chức sự kiện Rock Moto tại GEM Center, để chính thức giới thiệu 3 mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ: Moto C, Moto C Plus và Moto E4 Plus đến thị trường Việt Nam.

Trong đó, chiếc Moto C là chiếc smartphone giá rẻ nhất của Motorola với giá bán chính hãng 2.29 triệu đồng. Kế đến là Moto C Plus có giá 2.99 triệu và E4 Plus được bán với giá 4.49 triệu đồng.

Để theo dõi và cập nhật các thông tin mới tại sự kiện Rock Moto, bạn có thể bấm vào hình ngay bên dưới đây.



Hiện cả 3 sản phẩm đã được bán tại Thế Giới Di Động, trong đó chiếc E4 Plus được áp dụng chương trình trả góp lãi suất 0%. 3 chiếc smartphone này khi mua bạn sẽ được tặng SIM GÔGÔ 4G nhé (chương trình kết thúc vào ngày 31/07/2017). Các bạn có thể đặt mua sản phẩm ngay bên dưới.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

Motorola chuẩn bị ra mắt phụ kiện kết nối mạng 5G cho Moto Z

Với trang bị kết nối mô-đun vô cùng độc đáo thì dòng sản phẩm Moto Z từ Motorola đã làm được những điều tưởng như không thể, và phụ kiện Moto Mod...

Rò rỉ nhiều hình ảnh của Motorola Moto G6

Rất nhiều hình ảnh của Moto G6 đã bị lộ diện, cho chúng ta một cái nhìn cực ro nét về chiếc điện thoại này. Đúng như những tin đồn đoán trước kia, Moto G6 sẽ không có thiết kế nào quá khác biệt,...

Motorola sẽ ra mắt 3 smartphone mới vào năm 2019, có 1 chiếc dùng Snapdragon 8150 và mạng 5G

Trong năm 2019, Motorola dự kiến ra mắt 3 chiếc smartphone mới, trong đó có 1 chiếc thuộc phân khúc cao cấp, 2 chiếc còn lại được định vị ở phân khúc tầm trung.

Tiết lộ thời điểm lên kệ của Motorola Moto G5

Thế giới di động - Motorola Moto G5 gần đây đã đạt chứng nhận FCC của Mỹ và bây giờ, một nguồn tin đã tiết lộ trên Twitter về thời điểm bán ra của chiếc smartphone này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.