Loạt máy tính giá rẻ cho nhu cầu công việc giải trí

Đây đều là những laptop nằm trong phân khúc giá rẻ nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng bình dân.


 

Nếu như vài năm trước, cầm trên tay hơn 5 triệu đồng thì hầu hết nhiều người sẽ không dám mơ ước rằng nó đủ để mua một chiếc laptop dù cấu hình khá thấp. Tuy nhiên khi thị trường máy tính đi vào giai đoạn cạnh tranh buộc thì các nhà sản xuất sẽ phải thay đổi quan niệm về giá cho các laptop phổ thông. Cùng một mức giá tương đương trước đây, người dùng đã có thể lựa chọn những chiếc laptop giá rẻ mà vẫn phục vụ nhu cầu giải trí tốt. Và dưới đây là một trong những chiếc máy tính gây ấn tượng trong tầm giá 5 triệu đồng.

 

 


Lenovo Ideapad 100s-11IBY - 4.490.000 VNĐ

 

Với kích cỡ màn hình 11.6 inch HD, Lenovo Ideapad 100s là một sự lựa chọn tốt dành cho các bạn học sinh, sinh viên cũng như dân văn phòng. Máy được thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, hiệu quả và ổn định. Máy cũng có tới 3 phiên bản màu cho bạn lựa chọn là trắng, xanh và đỏ cho người dùng lựa chọn.


 

Ideapad 100s sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom Z3735F, 2GB RAm và 32GB bộ nhớ trong cho trải nghiệm các tác vụ cơ bản như lướt web, xem video và chạy các ứng dụng văn phòng rất tốt. Đặc biệt là với những bạn đam mê chỉnh sửa ảnh thì yên tâm chiếc laptop này có thể chạy tốt ứng dụng Photoshop đó nhé.

Đê tìm hiểu kĩ hơn về Lenovo Ideapad 100s này hãy truy cập đường link dưới đây

Mua Lenovo ideapad 100s

 

 


HP Stream 11 - 4.590.000 VNĐ

 

Điểm ấn tượng đầu tiên trên chiếc laptop này đó chính là thiết kế thời trang với các màu sắc trẻ trung bắt mắt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hiện nay. HP Stream 11 sở hữu màn hình 11.6 inch độ phân giải HD cùng bộ vi xử lý Intel Celeron N2840, bộ nhớ RAM 2GB, ổ cứng 32GB cho hiệu năng khá tốt nếu so với các máy tính khác trong tầm giá. 


 

Ấn tượng tiếp theo đó chính là âm thanh DTS Studio Sound mà HP Stream 11 sở hữu. Nó giúp việc giải trí của bạn ấn tượng hơn mỗi khi xem phim hay nghe nhạc sau thời gian làm việc căng thẳng. Ngoài ra, HP cũng đem lên sản phẩm của mình bàn phím, Touchpad hợp lý cùng bộ ứng dụng văn phòng đầy đủ.

Đê tìm hiểu kĩ hơn về HP Stream 11 hãy truy cập đường link dưới đây

Mua HP Stream 11

 


Lenovo IdeaPad 100 N2840 - 5.190.000 VNĐ

 

Có mức giá nhỉnh hơn một chút 2 sản phẩm trên thế nên Lenovo IdeaPad 100 không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí mà còn giúp người dùng làm việc ngay trên chiếc máy tính này hàng ngày. Máy được thiết kế trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng.


 

Lenovo IdeaPad 100 sử dụng vi xử lý Intel Celeron N2840 tốc độ 2.16GHz đi kèm bộ nhớ RAM 2GB cùng 500GB dung lượng lưu trữ giúp người dùng có thể thoái mái lưu trữ ảnh, video và âm nhạc trên chiếc laptop này.

Đê tìm hiểu kĩ hơn về Lenovo IdeaPad 100 N2840 hãy truy cập đường link dưới đây

Mua Lenovo Ideapad 100

 


Trên đây là 3 mẫu laptop trong tầm giá 5 triệu đồng rất đáng mua để phục vụ công việc cũng như giải trí của bạn. Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các sản phẩm khác tại website của tại đây.

Ngọc Bình

Từ khoá : cho, nhu

TIN LIÊN QUAN

Trên tay laptop giá rẻ Lenovo Ideapad 100s - 11IBY

Với giá bán chỉ hơn 4 triệu, Lenovo Ideapad 100s tạo được ấn tượng tốt nhờ kích thước nhỏ gọn, tiện liện và có cấu hình hợp lý.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

[QC] Lần đầu tiên laptop chính hãng dưới 4 triệu đồng có mặt tại FPT Shop

Lần đầu tiên, chỉ tại bạn đã có thể sở hữu laptop chính hãng với giá chỉ dưới 4 triệu đồng. Theo đó, 300 khách hàng đầu tiên mua Lenovo Ideapad 100S sẽ được giảm 500.000...

Laptop Lenovo IdeaPad 100s giảm giá sốc, có nên mua?

Sự cạnh tranh giữa các nhà sản xuất khiến người tiêu dùng ngày càng khó khăn trong việc chọn mua được sản phẩm phù hợp về nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền

Tìm hiểu phần cứng Lenovo IdeaPad 100s-11IBY: vi xử lý Intel Atom, RAM DDR3L, ổ cứng eMMC

Bài viết giới thiệu về một vài thông số phần cứng của laptop Lenovo IdeaPad 100s-11IBY, bao gồm vi xử lý Intel Atom, RAM DDR3L và ổ cứng eMMC.

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

4 điểm nhấn đáng giá của Lenovo IdeaPad 100s

IdeaPad 100s là dòng laptop thuộc phân khúc giá rẻ của Lenovo - Thương hiệu laptop hàng đầu thế giới. IdeaPad 100s được sản xuất nhằm hướng đến đối tượng phục vụ là học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng - những...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.