CEO Bkav thăm nhà máy sản xuất Bphone 2: 100% Made in Việt Nam!

Ngay sau đây là những hình ảnh chi tiết về chuyến thị sát này.

Bphone 2: 100% sản xuất tại Việt Nam

Nói về tỷ lệ nội địa hoá của Bphone 2, đại diện Bkav khẳng định 100% thiết kế kiểu dáng, thiết kế điện tử, thiết kế cơ khí và sản xuất của smartphone mới của công ty đều ở Việt Nam. Trong đó, thiết kế kiểu dáng, thiết kế mạch điện tử, thiết kế cơ khí do Bkav thực hiện. Trong khi đó, phần sản xuất do Bkav và các đối tác 100% tại Việt Nam làm.

Bkav cho hay, Bphone mới sẽ có hơn 900 linh kiện với hàng trăm đối tác cung cấp, trong đó có 0,9% linh kiện đến từ Hong Kong và Trung Quốc và đều là những chi tiết không quan trọng.

Có thể thấy, khẳng định mới nhất của Bkav phủ nhận hoàn toàn các hoài nghi cho rằng Bphone được sản xuất tại Trung Quốc và nhập về bán tại Việt Nam giống như một số thương hiệu từng khẳng định là “made in Việt Nam”.

Nhà máy nào chịu trách nhiệm sản xuất Bphone 2?

Đại diện truyền thông của Bkav xác nhận thông tin CEO Nguyễn Tử Quảng gần đây đã đích thân đi thị sát tiến độ sản xuất Bphone 2 tại các nhà máy điện tử, nhà máy cơ khí. Bức ảnh đăng trên fanpage được chụp tại nhà máy Meiko Electronics Việt Nam tại khu công nghiệp Thạch Thất (Hà Nội).

Meiko là công ty Nhật Bản, chuyên sản xuất bảng mạch PCB với khách hàng gồm các hãng điện tử lớn như Apple, Samsung. Trước đó, trên mạng đã rò rỉ bảng mạch mạ vàng của Bphone 2 cũng từ nhà máy này. Đại diện Bkav cho biết Meiko là đối tác sản xuất bảng mạch vàng cho Bphone 2.

Trước đó, ông Mahesh Bhalerao - Giám đốc Android và Google Play của tập đoàn Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Tập đoàn công nghệ Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Đại diện truyền thông của Bkav không tiết lộ nội dung cụ thể nhưng cho biết cuộc gặp mặt này là để chuẩn bị ra mắt Bphone 2. Vị này cũng cho biết thêm Bphone 2 sẽ sử dụng hệ điều hành BOS tùy biến trên nền Android phiên bản mới nhất.

*Nguồn tin từ Dân Trí.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Bkav xác nhận Bphone 3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Mới đây, một số đại diện đến từ BKAV đã cho biết, chiếc Bphone 3 sẽ được hãng ra mắt vào đầu tháng 10 tới, thông qua một sự kiện được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

Bphone 2 lộ diện trên tay CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Bphone 2017 đã chính thức ra mắt hoành tráng vào lúc 9:00 ngày hôm nay (8/8) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà...

BPhone 3 chốt thời gian ra mắt vào đầu tháng 10/2018

Bphone là thế hệ sản phẩm smartphone 'made in Vietnam' đầy kỳ vọng của Bkav. Đã trải qua 2 dòng đời của mình, Bphone sẽ phải rút ra cho mình nhiều bài học để có

BKAV tung clip sản xuất bảng mạch Bphone 2 tại Việt Nam

Clip sản xuất bảng mạch Bphone 2 tại Việt Nam cho thấy tuyên bố điện thoại 'thương hiệu Việt' của BKAV không phải nói suông.

Bphone 3 sẽ được Bkav “mang đến mọi nhà” để người dùng dễ dàng trải nghiệm

Dẫn lại nguồn tin từ Bkav, ICTNews cho biết, Bphone 3 sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 và được Bkav bán đồng thời trên tất cả các tỉnh thành nhờ mạng...

Bkav tiết lộ đã mở rộng chuỗi cửa hàng liên kết bán Bphone 3 đến tận các quận huyện

Bphone 3 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 10 tới. Và có vẻ như “tay ngang” Bkav ​đã có một kế hoạch kỹ lưỡng cho lần “thử lửa” thứ 3 của mình trên thị trường di

Bphone 2017 chính thức lộ diện trên tay CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Bphone 2017 đã chính thức ra mắt hoành tráng vào lúc 9:00 ngày hôm nay (8/8) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà...

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai