Blu Vivo 8 màn hình 5.5 inch FHD, camera 16MP, chạy Android 7 lên kệ với giá thơm

Nếu bạn đang tìm kiếm một smartphone không tốn quá nhiều chi phí nhưng vẫn có cấu hình ổn có lẽ bạn nên quan tâm đến Blu Vivo 8.

Trước đây, với sự thành công Vivo 5R và Vivo 6 mang lại tại thị trường Châu Âu thì hãng Vivo tiếp tục chuẩn bị phát hành một thiết bị mang tên Blu Vivo 8 với thiết kế kim loại sang trọng và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Về cấu hình, điện thoại sở hữu màn hình 5.5 inch FHD, sử dụng vi xử lý 8 nhân Helio P10 tốc độ 2.0 GHz. Máy trang bị camera chính 13MP ở mặt sau, máy ảnh trước 16MP, bảo mật vân tay ở nút Home.

Ngoài ra, Blu Vivo 8 còn có bộ nhớ 4 GB RAM, 64 GB ROM, khả năng kết nối mạng 4G tốc độ cao và viên pin dung lượng 4.010 mAh.

Về giá bán, trên kênh thương mại điện tử Amazon thì máy đang có giá bán 212 USD (4.8 triệu) với hai phiên bản màu vàng và đen cho người dùng chọn lựa. 

Theo Phonearena


Biên tập bởi Minh Dương

TIN LIÊN QUAN

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo Y75S bất ngờ lộ diện trên TENAA với màn hình 18:9, RAM 4GB, camera selfie 16MP

Vivo Y75S là một biến thể của smartphone Vivo Y75 với sự khác biệt chủ yếu đến từ chipset Snapdragon 450.

Vivo Y67 được TENAA chứng nhận: Camera trước 16MP, 4GB RAM

Hôm nay, một smartphone mới của là Vivo Y67 đã được cơ quan kiểm duyệt TENAA thông qua với cấu hình khá ấn tượng và camera trước lên tới 16MP.

Vivo 1819 xuất hiện trên Geekbench với chip Helio P60, RAM 4GB, chạy Android 9 Pie

Mới đây trên chuyên trang đo điểm chuẩn Geekbench vừa tiết lộ thông tin cấu hình của một chiếc smartphone tầm trung đến từ Vivo mang tên mã “Vivo 1819”.

Vivo Y69 trình làng với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Mới đây Vivo đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình mang tên Vivo Y69 tại thị trường Ấn Độ. Giá bán của máy là ở mức 234 USD (5.3 triệu...

Vivo ra mắt smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP, thiết kế như iPhone

Có vẻ như OPPO F1s sẽ gặp ngay phải một đối thủ cũng đến từ quê hương Trung Quốc, đó chính là Vivo Y67. Smartphone này sở hữu camera mặt trước lên tới 16 MP và có thiết kế cũng khá là tương đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn