LG sẽ cung cấp cell pin hình chữ L cho iPhone 2018

Hiện tại các thông tin về iPhone 8 đã dần hé lộ hết thì các thông tin về iPhone 2018, iPhone 9 cũng đã bắt đầu lộ diện. Một vài nguồn tin cho biết Apple vừa đạt được thỏa thuận với LG Chem về việc sản xuất pin cho iPhone 2018.
Viên pin trên iPhone sẽ có hình chữ L và góc bẻ sẽ năm ở dưới cùng của máy, được mong đợi sẽ cải thiện thêm thời lượng pin của thiết bị mà không phải tăng thêm kích thước chiều dày hay dài của iPhone.


Nguồn tin cũng cho biết, LG đã đầu tư 10 triệu đô cho các cơ sở và kế hoạch để bắt đầu sản xuất số lượng lớn các sản phẩm vào đầu năm sau.
Bên cạnh pin, màn hình của iPhone 2018 cũng có thể là một màn hình mới hoàn toàn với kích thước hoàn toàn khác với các màn hình trước đây. Một vài tin đồn cho rằng iPhone 2018 sẽ có hai kích thước là 5.28 inch và 6.46 inch với tấm nền OLED và hy vọng rằng nó sẽ xuất hiện trên thế hệ iPhone 9 của Apple.
GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Rò rỉ video trên tay iPhone XS, iPhone XS Plus, iPhone 2018

Một video trên tay thực tế 3 mẫu iPhone dự kiến được Apple giới thiệu vào mùa thu năm nay bao gồm: iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 2018. Cả 3...

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

iPhone 2018 sẽ có tên gọi là gì?

Có ý kiến cho rằng iPhone 8 và 8 Plus là hai smartphone cuối cùng được trang bị màn hình LCD với thiết kế cũ. Các sản phẩm ra đời năm 2018 sẽ sử dụng màn hình OLED và thiết kế 'tai thỏ'.

iPhone 2018 màn hình OLED sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil

Theo TrendForce, các phiên bản iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ tương thích với bút Apple Pencil. Tuy nhiên, do kích thước màn hình khá nhỏ, Apple sẽ tập trung hỗ trợ các tính năng về ghi chú thay vì phát triển khả năng vẽ, đồ họa như trên iPad.

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình tương tự như bộ 3 iPhone 2018

Theo Phonearena, nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây cho biết, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình tương tự như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây là 2 phiên bản iPhone có

Ngắm iPhone 6.1 inch bên cạnh iPhone 5.8 inch và iPhone 6.5 inch

Theo một số thông tin, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ chỉ có màn hình IPS LCD mà không phải là tấm nền OLED như hai người anh em của mình. Vì được hướng đến phân khúc thấp hơn, thiết bị trên cũng chỉ có một camera.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng bảo vệ dữ liệu của người dùng khi một ai đó nhập sai 10 lần mật mã

Ẩn sâu bên trong cài đặt của điện thoại là tùy chọn 'xóa tất cả dữ liệu sau 10 lần nhập mật khẩu không thành công'. Tùy chọn này đa phần là bị tắt hoặc một số người dùng không biết vì một lý do họ sợ mất toàn bộ dữ

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Hướng dẫn cách sử dụng Lạc Việt mtd9 EVA để tra từ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ từ điển dễ sử dụng và có thể cài đặt dễ dàng trên máy tính thì Lạc Việt mtd9 EVA chính là sự lựa chọn lý tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.