Xiaomi tung teaser giới thiệu Xiaomi Mi 5X

Tuy không phải là chiếc flagship tiếp theo của mình, Xiaomi mới đây đã tung ra teaser về chiếc Mi 5X của mình. Chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 7 tới đây. 
Mi 5 sẽ là smartphone tầm trung được Xiaomi tung ra thị trường vào ngày 26 tháng 7, với điểm nổi bật là chiếc smartphone trang bị camera kép có giá thành rẻ nhất. Video được Xiaomi tung ra đã cho người dùng có thể xem được thiết kế tổng thể của chiếc smartphone chuẩn bị ra mắt của mình và điểm nổi bật chính là camera kép ở mặt lưng. 

Xiaomi vẫn chưa tiết lộ bất kì thông tin nào về cấu hình của chiếc smartphone này, nhưng nhờ vào FCC (Federal Communications Commission), chúng ta có thể biết một số thông tin về cấu hình của Mi 5X. Có thể Mi 5X phiên bản phổ thông sẽ được trang bị chip Snapdragon 625 với 4 GB RAM, phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị Snapdragon 660 và có dung lượng RAM cũng như bộ nhớ trong cao hơn. 

Xiaomi tung teaser giới thiệu Xiaomi Mi 5X

Cùng với Mi 5X, Xiaomi cũng sẽ ra mắt người dùng giao diện đang được trông đợi bấy lâu nay: MIUI 9. Và cuối cùng, chiếc Mi 5X sẽ hỗ trợ hệ điều hành Android Nougat 7.1 với viên pin có dung lượng 3,000 mAh. 
Hình ảnh mới nhất của chiếc smartphone Mi 5X:

phonearena

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi tung teaser hé lộ Mi Mix 3 sẽ có thêm phiên bản RAM 10 GB

Hai năm trước, Xiaomi Mi MIX đã tạo nên một kỷ nguyên smartphone toàn màn hình. Hai năm sau, Xiaomi Mi MIX 3 gây ấn tượng với làng công nghệ qua phiên bản RAM khủng 10 GB.

Xiaomi sắp ra flagship cực đỉnh trong 2 ngày tới cạnh tranh Galaxy Note 8?

Từ đầu năm đến nay, Xiaomi đã tung ra thị trường nhiều mẫu smartphone ấn tượng, bao gồm: Redmi Note 4X, Redmi 4X, Mi 6 và Mi Max 2. Nhiều khả năng...

Redmi Pro 2 sẽ được trang bị chip Snapdragon 675

Vào đầu tháng này, Chủ tịch Xiaomi Lin Bin đã chia sẻ hình ảnh về một chiếc điện thoại Xiaomi bí ẩn với camera 48 MP. Lin Bin cũng đã xác nhận rằng smartphone này sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 1/2019.

Xiaomi Mi 7 sẽ có sạc không dây chuẩn Qi và sẽ chạy con chip Snapdragon 845

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 3 tới và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Snapdragon 845. Tuy nhiên trong nửa đầu năm 2018, vẫn còn một chiếc điện thoại Xiaomi nữa chạy con chip cao cấp nhất từ Qualcomm, đó là Xiaomi Mi

Teaser tung teaser chính thức hé lộ Mi A2 sắp ra mắt

Cụ thể, nội dung trong teaser vừa được Xiaomi đăng lên Twitter cho biết một thiết bị Android One thế hệ tiếp theo đang đến (nhưng không tiết lộ ngày cụ thể).

Xiaomi tung teaser phiên bản Mi 6X có bộ nhớ 6 GB RAM + 128 GB ROM

Các thông số kỹ thuật chính và ngoại hình của Mi 6X dường như đã được tiết lộ hoàn toàn. Cách đây không lâu, người khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã tiết lộ thêm một tính năng khác của Mi 6X trong một đoạn teaser mới.

Xiaomi tung teaser chính thức của mẫu smartphone giá rẻ Redmi S2

Theo trang Gizmochina, mẫu smartphone sắp ra mắt của Xiaomi được cho là nằm trong dòng S-series do công ty đã đăng hình ảnh teaser có chữ “S” lớn. Bên cạnh đó, dù hình ảnh teaser ngày hôm nay không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về thiết kế hay cấu

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.