Apple bị yêu cầu bồi thường do chiếc iPhone 4S gây ra hỏa hoạn nghiêm trọng

ảnh minh họaĐược biết, công ty bảo hiểm State Farm đệ trình đơn kiện vào tháng 4 năm ngoái chiếc iPhone 4S gặp trục trặc và đã gây hỏa hoạn tại nhà của một người phụ nữ ở bang Wisconsin (Mỹ) tên là Xai Thao.

Các cuộc điều tra sơ bộ được thực hiện, kết quả thu được cho thấy có sự nóng lên đáng kể và cục bộ ngay ở khu vực pin của iPhone. Ngoài ra, cũng có tài liệu xác định không có nguyên nhân nào khác gây ra vụ hỏa hoạn.

Doanh nghiệp bảo hiểm khẳng định rằng chính vì sự sơ suất trong thiết kế, sản xuất và bán iPhone tại thời điểm đó cho Xai Thao nên đã gây ra sự cố đáng tiếc trên.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng liệu iPhone 4S có đang cắm sạc vào thời điểm gây hỏa họa hay không và liệu đó có phải sạc chính hãng. Một điều nữa, cũng chưa có thông tin về việc Apple có thể tự kiểm tra chiếc smartphone gây nên sự cố hay không.

Cả hai bên trong vụ việc đã từ chối bình luận về vấn đề này. Công ty bảo hiểm State Farm tìm cách đòi bồi thường 75.000 USD từ Apple nhưng điều này rất khó xảy ra.

Câu hỏi lớn đặt ra tại sao chiếc iPhone 4S của người phụ nữ này lại bốc cháy sau hai năm mua về. Một điều khác, kể từ khi trình làng vào năm 2011 mẫu iPhone trên chưa từng vướng vào các vụ việc gây cháy nổ nghiêm trọng.

Theo Phonearena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Apple công bố bảng giá sữa chữa cho loạt thiết bị từ iPhone 5 tới iPhone 8

Cụ thể, giá sửa chữa màn hình của iPhone 6 và SE có mức tăng 30 USD so với sửa chữa màn hình 99 USD trước đây. iPhone 6 và 7 có mức tăng 20 USD so...

iPhone Xs Max 256 GB bán chạy nhất, tùy chọn 512 GB đang bị khan hiếm hàng

Samsung hiện đang là nhà cung cấp duy nhất bộ nhớ NAND 512 GB cho Apple để trang bị trên iPhone Xs. Ngoài ra, khách hàng thích mua màu xám và màu vàng hơn so với màu bạc.

iPhone 7/7 Plus sẽ khan hiếm hàng

Theo báo cáo từ Nikkei Asian Review thì Apple có thể sẽ phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung cấp linh kiện iPhone 7/7 Plus khiến tình...

Apple có thể kiếm 250 USD cho mỗi chiếc iPhone 7

Theo báo cáo mới từ IHS, chi phí linh kiện của iPhone 7 cao hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, mức...

Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để

iPhone X cũ sau 1 năm ra mắt liệu có còn duy trì phong độ như trước?

Màn hình OLED cao cấp có thể uốn cong giúp Apple tối ưu diện tích hiển thị. iPhone X có viền mỏng hơn bao giờ hết. Thiết kế khung kim loại chắc chắn này vẫn tiếp tục được sự dụng trên thế hệ iPhone 2018.

Apple đã giảm lượng đặt hàng cho cả iPhone XR và iPhone XS

Chúng ta đã nghe một số thông tin cho biết các nhà cung cấp đã cắt giảm sản lượng các linh kiện của iPhone, điều này cho thấy các model iPhone 2018 không đạt doanh số như kỳ vọng.

iPhone X đang "giết" iPhone 8: Hệ quả từ canh bạc được - mất của Apple

Nếu như không có iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã có sự chào đón nồng nhiệt từ các iFan. Bởi vì hiện tại, bộ đôi iPhone 8 hiện chỉ được xem...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ