Thích Samsung Galaxy S8 nhưng lại chọn mua iPhone 7 bởi vì...

Về mặt hệ điều hành, mình đánh giá cao iOS của iPhone 7 hơn. Mặc dù Galaxy S8 với bản Android mới nhất đã được tối giản đi nhiều thứ. Nhưng với một người không quá chuyên sâu về công nghệ như mình. Mình lại cảm thấy iOS của Apple thân thiện và dễ sử dụng lẫn làm quen hơn.

Tiếp đó, iOS luôn được cập nhật qua mỗi năm, và chắc chắn rằng iPhone 7 sẽ được cập nhật trong 4 năm kế tiếp vì hiện tại, mẫu iPhone 6 ra mắt được gần 3 năm rồi nhưng vẫn sắp sửa được 'lên' iOS 11 kia mà.

Bạn biết không, mình thích selfie lắm đấy. Tuy iPhone 7 có camera selfie không ấn tượng bằng Galaxy S8. Nhưng bản thân mình thích hình ảnh có sự chân thực trên smartphone của Apple. Không cần phải làm đẹp da quá đà để bị chê là thiếu sức sống.

Bên cạnh đó, mình ít chơi game nên cũng không cần hiệu năng phải cao. Nhưng nhìn các mẫu iPhone đời cũ của Apple, điển hình là iPhone 5s, đến giờ vẫn 'chiến' tốt các game hiện tại làm mình tin rằng Apple tối ưu hóa phần cứng iPhone rất tốt.

Sử dụng một chiếc smartphone sau hơn 3 năm hiệu năng vẫn không mấy suy giảm là điều mình cần ở một 'chú dế' thông minh.

---

Sau tất cả, mình thích Galaxy S8 ở sự đột phá trong khâu thiết kế, camera của nó tất nhiên không có điểm chê đối với một người không chuyên chụp ảnh như mình. Nhưng để tìm kiếm một chiếc smartphone sử dụng về lâu dài, mình sẽ thiên về iPhone 7 của Apple.

Sự đơn giản, dễ sử dụng, hiệu năng ổn định là điều quan trọng đối với mình. Còn bạn, nếu được lựa chọn một chiếc smartphone cao cấp. Bạn sẽ mang sản phẩm nào về với 'đội' của mình và vì sao?

Mình mong nhận được sự chia sẻ từ các bạn trong phần bình luận nhé.

Hiếu Syo - Trong bài sử dụng hình ảnh từ: TechnoBuffalo, Cnet.


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Có 18 Triệu nên lựa chọn iPhone 12 hay Galaxy S22 cho dịp đầu năm 2022

Vậy đâu mới là “ông vua” smartphone trong thời gian tới? Chúng ta hãy cùng so sánh nhanh Samsung Galaxy S22 và iPhone 13 dựa trên loạt thông tin rò rỉ xuất hiện thời gian qua để tìm câu trả lời nhé!

iPhone 6s “hạ gục” Galaxy Note 7 trong bài đo hiệu năng

Tính chất cuộc đối đầu giữa Samsung và Apple chưa khi nào giảm nhiệt, thậm chí các fans của hai công ty này luôn tìm cách chứng minh cho nửa kia thấy rằng sản phẩm...

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Samsung Galaxy S21+ rò rỉ video trải nghiệm với một trong những đối thủ lớn nhất của mình là Apple iPhone 12 Pro Max

Mới đây, cùng một nguồn tin rò rỉ vừa tiếp tục chia sẻ video mới về Samsung Galaxy S21+. Và lần này, smartphone Samsung xuất hiện bên cạnh với một trong những đối thủ lớn nhất của nó là Apple...

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Apple có thể làm iPhone màn hình cong giống Samsung

Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017, đánh dấu 10 năm smartphone này tung...

Galaxy S8 sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm như iPhone 7

Thông tin độc quyền từ trang web thân cận với Samsung – Sammobile cho hay, Galaxy S8 cũng sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm tương tự như Apple đã làm...

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả