Xuất hiện một màu sắc mới tăng thêm sức hút cho Samsung Galaxy Note 8

Sắp tới Samsung Galaxy Note 8 sẽ có thể thêm một màu “Xanh đậm” (Deep Blue) – theo tiết lộ của tài khoản Twitter Roland Quandt. Được biết tài khoản này tiết lộ nhiều thông tin rất chính xác.

Tuy thông tin này vẫn chưa được Samsung xác nhận, nhưng chắc chắn sẽ có một màu sắc đặc trưng và nổi bật trên Galaxy Note 8, tương tự như “Xanh san hô” (Blue Coral) trên Galaxy Note 7 hay “Tím khói” (Ochid Grey) trên Galaxy S8.

*Mới đây Samsung đã chính thức gửi lời mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 8 của mình. Sự kiện Unpacked này sẽ được tổ chức vào ngày 23/8 tại thành phố New York.

Nguồn: Phonearena


Galaxy Note 8 sẽ không phải là sản phẩm Samsung duy nhất ra mắt trong tháng 8
Xuất hiện hình ảnh bút S-Pen của Galaxy Note 8

 


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 8 sẽ có 3 màu khi ra mắt, trong đó có màu "Xanh sâu thẳm" Deep Blue mới

Note 8 sẽ có màn hình lớn hơn S8+, camera kép và tất nhiên sẽ không thể thiếu chiếc bút SPen. Theo thông tin được tiết lộ bởi Roland Quandt, Note8 sẽ có thêm 3 phiên bản màu sắc, trong đó có một màu mới.

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

Thông tin về những phiên bản màu sắc sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8

Như trước đó đã tin, Samsung sẽ chính thức công bố Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 tới. Dự kiến, Galaxy Note 8 được trang bị màn hình vô cực đẹp mắt,...

Galaxy Note 7 phiên bản màu xanh Blue Coral cực “độc” sắp bán tại Việt Nam

Thông tin này do chính đại diện Samsung cho biết. Màu xanh này đang là một trong hai tông màu chủ đạo của năm 2016 nên càng làm cho chiếc máy thêm phần đặc biệt....

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Blue Coral lộ diện, thay thế cho Note 7?

Theo đó, mới đây một hình ảnh chụp mặt sau của Galaxy S7 Edge với màu xanh Blue Coral hấp dẫn đã xuất hiện. Từ hình ảnh, bạn cũng có thể thấy biểu tượng nhà...

Galaxy S7 edge sắp thêm màu xanh san hô của Note 7

Samsung giới thiệu Galaxy Note 7 với màu sắc mới là màu xanh san hô (blue coral). Màu này nhanh...

Samsung chính thức gửi lời mời báo chí sự kiện ra mắt Galaxy Note 8

Mới đây Samsung đã chính thức gửi lời mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 8 của mình. Sự kiện Unpacked này sẽ được tổ chức...

Rò rỉ video mở hộp Samsung Galaxy Note 9 phiên bản xanh san hô

Ở mặt sau của hộp, các thông số kỹ thuật được liệt kê gồm: Kích thước màn hình, camera kép 12 MP + 12 MP, khả năng sạc không dây và chuẩn chống nước IP68.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.