Concept: Nokia 7610 2017 hình chiếc lá xuất hiện ấn tượng

Nokia 7610 năm 2004 là mẫu điện thoại rất được nhiều người ưa chuộng bởi nó có hình chiếc lá (có người gọi là quả xoài), vừa vặn trên tay người dùng.

Nokia 7610 2017 được thực hiện bởi Mohamed SaSa thông qua 2 phần mềm thiết kế là Photoshop và Adobe Illustrator, concept-phones cho hay.

Nokia 7610 2017 có thiết kế lớn hơn và hiện đại hơn so với bản gốc, tất nhiên màn hình là cảm ứng và không còn bàn phím vật lý ở đây. Nokia 7610 2017 có các góc cạnh bo cong đối xứng trong khi màn hình có viền cạnh siêu mỏng.

Ở mặt sau, Nokia 7610 2017 có thiết kế khá giống với dòng One M của HTC, phía trên và dưới là 2 dải ăng ten sọc ngang quen thuộc. Logo của Nokia được đặt chính giữa mặt sau.

Hiện tại, thông số cấu hình của Nokia 7610 2017 vẫn chưa được tác giả đề cập đến tuy nhiên nếu mọi thứ trở thành sự thật thì mình hy vọng nó sẽ trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, RAM 6 GB. Ngoài ra, Nokia 7610 2017 nên có viền cạnh trên và cạnh dưới mỏng hơn nữa.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nếu HMD hồi sinh "chiếc lá" Nokia 7610, có lẽ máy sẽ trông như thế này

Kể từ khi HMD Global hồi sinh Nokia 3310, nhiều người mong muốn sẽ có nhiều huyền thoại khác của Nokia. Một trong số đó là 'chiếc lá' Nokia 7610, để thoả lòng mong ước, nhà thiết kế Mohamed SaSa đã dùng 2 Photoshop và Adobe Illustrator để tạo ra

Điểm tin HOT 23/7: Concept huyền thoại Nokia 7610(2017), test pin iOS 10.3.3

Các fan Nokia chắc chắn sẽ càm thấy cực phấn khích với mẫu concept của huyền thoại độc đáo Nokia 7610 (2017) vừa được chia sẻ, bên cạnh đó màn so...

Nokia có thể làm điện thoại gập

Theo PhoneArena, Nokia đã đăng ký với cơ quan Sáng chế và Thương hiệu Mỹ (USPTO) bản thiết kế...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Concept: Nokia 9 camera kép, vân tay siêu âm độc đáo cùng cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 835

Gần đây chúng ta đã nghe rất nhiều về Nokia 8 mà quên mất là một siêu phẩm cũng có thể sắp ra mắt, đó chính là Nokia 9. Mới đây, nhà thiết kế...

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.