Tân sinh viên thì phải có laptop!Và đây là 3 laptop giá rẻ trả góp 0%

Bạn có thấy 5 lí do mình vừa nêu trên có hợp lí không? Khi còn là sinh viên, chính laptop đã hỗ trợ mình trong việc học tập rất nhiều. Nó thay thể cả giấy bút trong việc ghi chép. Cũng như những giờ giải trí với Liên Minh cũng dễ dàng hơn, không phải xách xe chạy ra tiệm 'nét' nồng nặc mùi khói thuốc.

Theo mình, là sinh viên, chúng ta chỉ cần mua laptop dưới 10 triệu là đã ổn vì mua máy quá mạnh, cài game vào chơi đã quá sẽ dễ lơ là việc học. Khi chuẩn bị đi làm, lúc đấy chúng ta hãy 'đầu tư' vào một chiếc laptop đắt tiền. 

Nếu bạn vẫn chưa thấy lí do mình đưa ra đủ thuyết phục, hãy tham khảo bài viết: Sinh viên năm nhất nên mua laptop xịn hay chỉ cần đủ dùng là được? Từ đó bạn sẽ đưa ra được quyết định cho mình nhé.

3 lưu ý trước khi mua laptop giá dưới 10 triệu

Laptop dưới 10 triệu hiển nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền để có thể mua thêm một chiếc smartphone hay máy tính bảng. Tuy nhiên, đây là những điểm bạn cần biết trước khi quyết định mua laptop trong phân khúc này.


Cấu hình không quá mạnh (tối đa core i3 thế hệ thứ 6), chỉ đủ để xử lí văn bản và chơi game nhẹ nhàng.
Màn hình độ phân giải thấp, thường ở mức HD, góc nhìn khá hẹp.
Dung lượng RAM chỉ dừng ở mức 4 GB và dung lượng ổ cứng thường là 500 GB nhưng cũng đủ để lưu trữ.

3 mẫu laptop dưới 10 triệu, cấu hình đủ dùng, cho trả góp 0%

Nếu bạn đã đồng ý rằng mua laptop dưới 10 triệu, đối với sinh viên, như vậy là đủ. Thì ngay sau đây mình đưa ra 3 mẫu laptop để các bạn tham khảo. Chúng đều đang có chương trình trả gop 0% nhằm giúp bạn không phải trả một số tiền ban đầu quá lớn để sở hữu được laptop nhé.

1. HP 14 am065TU


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Trên tay laptop Hyundai Hybook Celeron: Giá rẻ cấu hình tốt, ứng cử viên sáng giá cho việc học tập trực tuyến

Giá thành rẻ, cấu hình ổn cùng thiết kế thời trang gọn nhẹ, cùng trên tay laptop Hyundai Hybook Celeron để xem chiếc laptop này có gì nổi bật nhé.

Laptop Hyundai Hybook Celeron: Ngôi sao sáng trong thị trường máy tính xách tay cho nhu cầu học trực tuyến

Laptop Hyundai Hybook Celeron đáp ứng những tiêu chí gì ở một chiếc máy tính xách tay dùng cho việc học tập trực tuyến?

Top 4 mẫu laptop giá hấp dẫn, nhỏ gọn đáng mua trong năm nay, tậu về học online thì không có điểm chê

Thị trường máy tính xách tay trở nên sôi động hơn trong năm nay với nhiều lựa chọn hấp dẫn về giá và cấu hình.

Sinh viên năm nhất nên mua laptop xịn hay chỉ cần đủ dùng là được?

Laptop giờ đây đã trở thành một 'người bạn' trong việc học của bạn cũng như trong nhiều công việc khác. Vậy mới là sinh viên năm nhất, chúng ta có...

Laptop Hyundai Hybook Celeron: Chiếc máy tính giá rẻ sinh ra là để dành cho việc học trực tuyến

Laptop Hyundai Hybook Celeron xuất hiện như một ứng cử viên sáng giá bởi giá tốt, phục vụ việc học không có điểm nào chê, mà còn có thiết kế đẹp.

Các thủ thuật làm việc hiệu quả dành cho laptop chạy Windows 11 vừa được Microsoft phát hành

Để dễ dàng làm chủ Windows 11 trên laptop, hãy cùng bài viết điểm qua các thủ thuật cực hay dưới đây nhé.

Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone và muốn sử dụng 3G của nhà mạng MobiFone, dưới đây sẽ là cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone dành cho bạn.

Ghép ảnh một cách nhanh chóng trên iPhone chạy iOS 12 với Siri Shortcuts

Kể từ phiên bản iOS 12, chúng ta có thể dùng ứng dụng Siri Shortcuts để làm rất nhiều điều hữu ích một cách nhanh chóng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để ghép nhiều tấm ảnh thành một tấm đơn giản.

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.