4 cách troll bạn bè phát điên với chiếc iPhone của họ

4 cách troll bạn bè phát điên với chiếc iPhone của họ
Đôi khi mượn iPhone của đứa bạn thân nhưng chẳng biết làm gì, vậy tại sao bạn không thử những trò đùa 'hơi ác' với cách thực hiện vô cùng đơn gỉan dưới đây?

1. Tự động thay thế văn bản

Với tính năng thay thế các từ viết tắt thành một câu hay một cụm từ trên iPhone, việc troll bạn bè sẽ vô cùng thú vị. Vì khi soạn thảo văn bản nhanh, nếu không để ý, những từ viết tắt sẽ được tự động thay thế. Để thực hiện cài đặt các từ viết tắt, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Bàn phím > Thay thế văn bản.

2. Làm đơ màn hình bằng việc thay đổi hình nền

Chụp màn hình trên iPhone, sau đó thiết lập hình ảnh thành hình nền ở màn hình chủ, kèm theo đó icon của các ứng dụng bạn cho vào một folder. Mọi thứ sẽ như thật, tuy nhiên bạn không thể truy cập các ứng dụng ngay tại màn hình chủ vì những gì bạn thấy chỉ là hình ảnh ảo giác.

3. Truy cập được hướng dẫn

Khi bật chức năng Truy cập được hướng dẫn lên và thiết lập thời gian, sau khi hết thời gian máy sẽ khóa lại ở màn hình hiện tại và người dùng không thể thao tác bất cứ tác vụ nào, kể cả nhấn nút home, hay không thể tắt máy.

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào phần Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng và kích hoạt tùy chọn Truy cập được hướng dẫn.

Khi đã bật (On) chức năng Truy cập được hướng dẫn trong Cài đặt, bạn hãy mở ngay một ứng dụng bất kì mà mình muốn thiết lập thời gian, chẳng hạn như Safari, Mail, hay các ứng dụng bên thứ 3: Facebook, Zalo,… Sau đó, nhấn vào nút Home 3 lần liên tục để kích hoạt cài đặt Truy cập được hướng dẫn cho ứng dụng trên.

4. Tạo hàng loạt app facebook trên màn hình chủ

Tạo một loạt ứng dụng Facebook ảo trên smartphone để troll bạn bè. Đây là những icon hình Facebook nhưng bấm vô lại không sử dụng được, cùng xem cách làm tại đây.


Mẹo tìm lại iPhone bị mất cắp cực hữu ích không phải ai cũng biết
Cách cập nhật iOS 10.3.3 chính thức, chạy mượt hơn, pin trâu hơn
Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Cách troll bạn bè bằng 1 loạt app Facebook ảo cực bá đạo

Bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một loạt ứng dụng Facebook ảo trên smartphone để troll bạn bè. Đây là những icon hình Facebook...

Cách vẽ lên bàn phím iPhone với QuickPath để soạn tin nhắn nhanh hơn

Bạn có thể vẽ lên bàn phím trên iPhone bằng tính năng QuickPath. Sau đây là hướng dẫn cách vẽ lên bàn phím iPhone với tính năng QuickPath cực kỳ nhanh và hữu ích...

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tiếng

Chọc phá bạn bè với 2 lỗi trên iOS làm iPhone đóng băng trong tích tắc

Một trong hai lỗi này khiến iPhone “đứng hình' gần như lập tức và bạn phải dùng tổ hợp phím để force reset máy để hoạt động lại bình thường. Lỗi còn lại chỉ cần soft reset bình thường.

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài bước. Cùng theo dõi và thực hiện

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.