Đã đến lúc iFan nói lời tạm biệt với iPhone SE?

Đã đến lúc iFan nói lời tạm biệt với iPhone SE?
Nhiều khả năng Apple sẽ 'khai tử' iPhone SE trong thời gian tới, do người dùng hiện đại không còn mấy mặn mà với smartphone màn hình nhỏ 4 inch.

Đã hơn một năm kể từ khi Apple tung iPhone SE ra thị trường vào tháng 3/2016, đáng lý ra phiên bản kế nhiệm của model này đã xuất hiện trong nửa đầu năm nay, nhưng mãi cho đến hôm nay vẫn không có tin tức về iPhone SE 2017.

Theo đó, nhà phân tích Pan Jiutang cho biết Apple sẽ ngừng ra mắt iPhone SE 4 inch thế hệ mới, do thị hiếu người dùng bây giờ chỉ ưa chuộng smartphone màn hình lớn từ 5 inch trở lên.



Rõ ràng, nhiều hãng di động hiện nay đều tập trung vào smartphone flagship màn hình lớn 5.5 inch. Tất nhiên, sẽ có một số model sở hữu màn hình 5 inch, nhưng đây được xem là chuẩn nhỏ nhất vào thời điểm này.

Apple sẽ tiếp tục sản xuất iPhone 4.7 inch và iPhone 7s chính là cái tên chuẩn bị được tung ra trong năm nay, nhưng không biết chuẩn này sẽ tồn tại được bao lâu nữa. Trong khi đó, các phiên bản iPhone Plus 5.5 inch lại tỏ ra hút khách hơn.

Theo: Nashvillechatterclass


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 6.5 inch sẽ có tên gọi là iPhone Xs Max

Theo báo cáo từ 9to5mac, Apple sẽ sử dụng tên gọi iPhone Xs Max cho phiên bản màn hình 6.5 inch. Trước đây, Apple thường thêm hậu tố “Plus” cho các model màn hình lớn nhất, nhưng bây giờ nhà Táo sẽ thay đổi, điều này cho thấy hãng đang muốn tách

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 16.3 triệu đồng cho phiên bản LCD 6.1 inch

Tuy nhiên, nếu thông tin này là chính xác thì có thể coi là tin vui cho các iFan. Theo báo cáo từ Macerkpof, có vẻ như iPhone 2018 sẽ có giá khởi điểm từ 699 USD (16.3 triệu đồng) đối với phiên bản iPhone LCD 6.1 inch. Nếu vậy, iPhone LCD 6.1 inch

iPhone màn hình LCD 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị vi xử lý A10

Theo Phone Arena, hai chiếc iPhone X và iPhone X Plus cao cấp vẫn được trang bị vi xử lý A12 mới nhất. Trong khi đó, model với màn hình LCD 6.1 inch chỉ được trang bị vi xử lý A10, từng xuất hiện trên iPhone 7 và iPad 2018.

iPhone SE 2017 sẽ ra mắt vào tháng 8, đến tháng 10 tới lượt iPhone 8

Trang iGeneration cho biết, một nguồn tin của họ xác nhận Apple dự định ra mắt iPhone SE 2017 tại sự kiện vào tháng 8 tới. Trong khi đó, iPhone SE...

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

Apple sẽ có iPhone giá rẻ với màn hình LCD 6.1 inch tỷ lệ 18:9

Theo đó, báo cáo từ China Times trích dẫn nguồn tin từ KGI cho biết: Apple năm nay có kế hoạch tung ra 3 model iPhone mới, các phiên bản đó gồm màn hình 5.8 inch, 6.5 inch OLED và một phiên bản 6.1 inch LCD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.