Đối thủ cạnh tranh với Xiaomi Redmi Note 4 đang có mức giá không tưởng

Không thể chối cãi rằng UHANS đã có những bước chuyển biến và với sự ra mắt của UHANS Note 4 thì hãng thực sự đang cạnh tranh với Xiaomi.

Thông tin cho biết, UHANS Note 4 có những điểm tương đồng về thiết kế và thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Note 4. Nhưng UHANS NOTE 4 lại có giá rẻ hơn 60 USD so với đối thủ của mình.

Cụ thể, Xiaomi Redmi Note 4 được định giá 170 USD (3.8 triệu) còn UHANS NOTE 4 có giá 110 USD (2.5 triệu). UHANS Note 4 đi kèm với hệ điều hành Android 7.0 Nougat trong khi Redmi Note 4 đang chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Trên Android 7.0 Nougat người dùng có thể tận dụng các tính năng chia tách màn hình ấn tượng cho phép hai ứng dụng chạy cùng lúc. Điểm nổi bật của điện thoại UHANS NOTE 4 bao gồm: Trang bị tính năng bảo mật vân tay ở mặt lưng, camera chính 13 MP, RAM 3GB và viên pin 4.000 mAh.

Hiện ngày lên kệ chính thức và thị trường phân phối sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Theo gizchina


Biên tập bởi Minh Dương

TIN LIÊN QUAN

Đối thủ nặng ký của Xiaomi Redmi Note 4 đã xuất đầu lộ diện với giá thơm hơn nhiều

Điểm khác của hai smartphone có chăng chỉ là vị trí các nút âm lượng và nút nguồn. Uhans Note 4 cũng sở hữu màn hình 5.5 inch HD tấm nền IPS viền...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Uhans A101: Smartphone Android tưởng nhớ huyền thoại Nokia 1100

Để tưởng nhớ huyền thoại Nokia 1100, hãng điện thoại Trung Quốc đã cho ra mắt smartphone Android với tên gọi Uhans A101.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.