Xiaomi Mi 5X và MIUI 9 sẽ cùng nhau ra mắt vào tuần sau

Để khẳng định poster với hình ảnh Xiaomi Mi 5X trên tay Ngô Diệc Phàm, một tài khoản Weibo chính thức của công ty đã xác nhận Xiaomi Mi 5X và MIUI 9 sẽ cùng nhau được ra mắt vào ngày 26/07 tới đây.

Vào năm ngoái, MIUI 8 được Xiaomi tung ra cùng với phablet Mi Max, do đó đã có những dự đoán rằng MIUI 9 cũng sẽ được trình làng củng với Mi Max 2. Tuy nhiên, sự thật là Xiaomi sẽ công bố MIUI 9 với dòng điện thoại mới Mi 5X.

Đến nay mới chỉ có hình ảnh về mặt sau bằng kim loại của thiết bị được tiết lộ, camera kép được trang bị ở góc trên bên trái và có cảm biến vân tay. Theo poster, Mi 5X sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch, chip Snapdragon 625 và RAM 4GB với gía bán 1.999 Nhân Dân Tệ (tương ứng 6,7 triệu đồng).

Tuy nhiên, còn có dự đoán về phiên bản khác cao cấp hơn của Xiaomi Mi 5X, đó là được trang bị chip Snapdragon 660 và RAM 6GB. Cả hai phiên bản này được cho là sẽ cùng sở hữu camera sau 12 MP kết hợp cảm biến Sony IMX 386 và cảm biến Samsung S5k3m3, rất có thể camera trước là 16 MP.

MIUI 9 cũng được dự đoán sẽ được sửa lại biểu tượng và cung cấp hình nền mới, ổn định hơn, mượt mà hơn và mạnh mẽ hơn.

Nguồn Gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Đây là Xiaomi Mi 5X với cụm camera kép cùng MIUI 9 sẽ được ra mắt vào 26/7

Một tuần trở lại đây, đã có rất nhiều những rò rỉ về một chiếc smartphone đến từ Xiaomi có tên gọi là Mi 5X với camera kép và cấu hình tầm trung. Hôm nay, những hình ảnh của thiết bị này đã bắt đầu bị lộ cho chúng ta thấy được rõ ràng hơn về thiết

Bất ngờ: Xiaomi Redmi 1s vẫn được cập nhật MIUI 9

Ngày 15/1 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao với bức ảnh chụp màn hình chiếc smartphone Xiaomi Redmi 1s đang được cập nhật lên phiên bản MIUI 9 trên mạng xã hội Weibo.

Điện thoại Xiaomi sắp được cập nhật MIUI 9

Hình ảnh và thông tin trụ sở chính Xiaomi cho biết hãng chuẩn bị tung ra bản cập nhật hệ điều hành tiếp theo MIUI 9

Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4X là hai thiết bị đầu tiên thử nghiệm phiên bản MIUI 9 China Developers

Sau khi cho phép người dùng đăng ký thử nghiệm phiên bản beta tester từ MIUI Forum, Xiaomi sẽ chính thức tung ra bản MIUI 9 China Developer vào ngày 11/8 sắp tới với hai thiết bị đầu tiên là Xiaomi Mi 6 và Redmi Note 4X.

Xiaomi sẽ chính thức ra mắt MIUI 10 vào ngày 31/5

Năm ngoái, Xiaomi từng tuyên bố rằng MIUI 9 nhanh như tia chớp, còn năm nay theo ảnh teaser bên dưới cho thấy MIUI 10 sẽ nhanh hơn cả tia chớp. Điều này chỉ ra rằng MIUI 10 sở hữu hiệu năng tốt hơn nhiều so với MIUI 9.

Xiaomi Mi 5X chính thức: camera kép, Snapdragon 625, 4 GB RAM, MIUI 9, giá ~220 USD

Xiaomi cho biết Mi 5X có hệ thống camera kép tương tự như Mi 6, bao gồm hai camera 12 MP, trong đó một camera có tiêu cự dài hơn (có thể sẽ kèm chức năng làm mờ phông nền).

Xiaomi sẽ giới thiệu smartphone camera kép Mi 5X và MIUI 9 vào 26/7

Hãng công nghệ Trung Quốc chuẩn bị giới thiệu mẫu smartphone camera kép Mi 5X cùng phiên bản MIUI mới vào ngày 26/7 tới đây.

8 máy Xiaomi bản quốc tế đã có thể tải về MIUI 10 Global Beta

Cách đây vài hôm, Xiaomi đã bất ngờ tung ra MIUI 10 bản thử nghiệm cho các máy quốc tế. Trước đó chỉ có smartphone Xiaomi tại thị trường Trung Quốc mới có thể tải về và cài đặt MIUI 10 Alpha/Beta. Đúng như các chuyên gia dự đoán, hệ điều hành mới

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.