Flagship tiếp theo của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình OLED 6 inch từ Samsung

Không chỉ Apple, theo một báo cáo mới đây thì Xiaomi cũng đã ký hợp đồng với Samsung về việc cung cấp khoảng vài triệu đơn vị màn hình OLED cho flagship tiếp theo vào năm 2018 của hãng smartphone đến từ Trung Quốc này.

Trước đây, Xiaomi đã hợp tác với LG tuy nhiên việc không thành công dẫn tới sự thay đổi nguồn cung cấp màn hình OLED bây giờ là Samsung, và yếu tố này cũng làm ảnh hưởng tới thiết kế của flagship khi màn hình Samsung là 6 inch thay vì là 5,5 inch nếu LG thiết kế.

Giao dịch sẽ chính thức bắt đầu vào tháng 12 này với nguồn cung ban đầu là 1 triệu chiếc, đợt sau sẽ là 2,2 triệu chiếc trong tháng tiếp theo.

Hiện tại vẫn chưa thể xác định được chính xác đây là thiết bị nào, rất có thể sẽ là Xiaomi Mi 7 (với mã là “Chiron”), cũng không loại trừ khả năng đây là chiếc smartphone thế hệ tiếp theo của dòng Redmi hoặc Mi.

Nguồn PhoneArena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 7 có thể ra mắt vào quý 1 năm 2018 với màn hình OLED 6 inch, Snapdragon 845

Chiếc điện thoại flagship Xiaomi Mi 6 vừa được phát hành hồi tháng Tư năm nay, dù kể từ lúc đó đến nay chưa tới 6 tháng, thế nhưng những tin đồn về thông số kỹ thuật cũng như thời gian ra mắt của Xiaomi Mi 7 đã xuất hiện.

Điện thoại đầu bảng 2018 của Xiaomi sẽ dùng màn hình 6 inch OLED của Samsung

Chiếc điện thoại đầu bảng của Xiaomi năm tới sẽ có màn hình OLED cứng 6,01 inch, với độ phân giải chưa xác định nhưng nhiều khả năng sẽ là QHD.

Báo cáo mới tiết lộ màn hình được trang bị trên Mi Mix 2S và Mi 7

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rất nhiều thông tin về Xiaomi Mi MIX 2S sắp được công bố vào ngày 27/3. Các thông tin mới cho thấy rằng Xiaomi đã đặt mua tấm nền OLED 6.01 inch từ Samsung Display từ tháng 12.

Samsung sẽ là nhà cung cấp chip nhớ, màn hình OLED và mô-đun camera kép cho Xiaomi?

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe đồn về việc Xiaomi đang đàm phán với Samsung cho một thỏa thuận cung cấp linh kiện lớn. Tuy nhiên, lần này có vẻ như...

Rò rỉ Xiaomi Redmi Pro Mini với màn hình OLED 5,2 inch, chip Snapdragon 652

Sau Redmi Pro, Xiaomi dường như muốn có thêm phiên bản thu nhỏ của chiếc điện thoại này với cấu hình được cắt giảm một chút.

Xiaomi Mi 7 sẽ được trang bị màn hình OLED 6.01", Snapdragon 845

Xiaomi cũng đã bắt đầu quan tâm và sẽ đưa công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D lên trên thiết bị của mình. Tuy nhiên, công nghệ này vẫn cần thêm thời gian để nghiên cứu và phát triển nên nó sẽ không kịp để có mặt trên Mi 7.

Flagship Xiaomi Mi 11 có giá cao nhất 17,5 triệu khi đến thị trường Việt Nam

Đã hơn một tuần kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, hãng đã bán ra 350.000 máy chỉ sau 5 phút mở bán với mức giá 14,1 triệu ở Trung Quốc. Và khi đến thị trường Việt Nam mẫu flagship này lại có giá cao nhất 17,5 triệu đồng. Mẫu smartphone cao cấp của …

Xiaomi sắp ra flagship cực đỉnh trong 2 ngày tới cạnh tranh Galaxy Note 8?

Từ đầu năm đến nay, Xiaomi đã tung ra thị trường nhiều mẫu smartphone ấn tượng, bao gồm: Redmi Note 4X, Redmi 4X, Mi 6 và Mi Max 2. Nhiều khả năng...

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.