Dùng Mastercard thanh toán tại Thế Giới Di Động được giảm giá hấp dẫn

Dùng Mastercard thanh toán tại Thế Giới Di Động được giảm giá hấp dẫn

Hẳn các bạn đang phân vân, không biết vì sao chúng ta nên làm thẻ Mastercard hay khi làm thẻ, bạn phải chú ý những điều gì để tránh bị mất tiền do chưa hiểu rõ cách vận hành của thẻ. Trong bài viết này, mình sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Tại sao lại cần thẻ Mastercard khi mua hàng online?

Nếu là một tín đồ mua sắm thì việc sở hữu cho mình một chiếc thẻ Mastercard – thẻ thanh toán tích hợp cả quốc tế và nội địa là không thể thiếu. Với chiếc thẻ này, mọi tiện ích và các ưu đãi đều nằm trong bàn tay bạn. 

Thanh toán hóa đơn không còn là một cản trở trong việc mua sắm của bạn nữa. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là việc thanh toán của bạn đã hoàn tất. Những bất cập trong các lần chuyển phí đến các chủ shop không còn làm cho bạn khó chịu mỗi lần thanh toán.

Với xu hướng dùng thẻ Mastercard hay Visa để thanh toán qua mạng, các website thương mại điện tử lớn trên thế giới đều cung cấp dịch vụ thanh toán qua thẻ để mở rộng vùng khách hàng của mình. Không chỉ là với các khách hàng trong nước mà còn là các khách hàng tiềm năng trên thế giới. Chính vì thế, việc mua sắm của người tiêu dùng cũng trở nên đơn giản và linh hoạt hơn.

3 lưu ý nhỏ khi chuẩn bị mở thẻ Mastercard


Lựa chọn ngân hàng phù hợp

Mastercard hiện đang được nhiều ngân hàng phát hành. Chính vì vậy, khi chuẩn bị mở thẻ Mastercard, bạn nên tham khảo từng ngân hàng ở các điểm sau: Thủ tục mở thẻ (phức tạp hay không), khả năng hỗ trợ khi có sự cố, ưu đãi dành cho chủ thẻ, độ tin cậy của ngân hàng.


Tìm hiểu kĩ lãi suất ngân hàng

Đối với các bạn sử dụng thẻ Mastercard dạng tín dụng. Các ngân hàng thường tạo điều kiện cho thủ thẻ thông qua những ngày hưởng ưu đãi không phát sinh lãi suất trong quá trình giao dịch của tháng. Tuy nhiên khi hết hạn ưu đãi, số tiền bạn đã mượn để thanh toán nhưng chưa trả kịp sẽ bị tính lãi suất.

Và tùy vào ngân hàng, các mức lãi suất sẽ khác nhau. Thông thường từ 15 đến 30% / năm. Hãy tìm hiểu kĩ nếu không muốn gặp khó khăn hay khó chịu vì lãi suất nhé.


Lệ phí hay chi phí khi sử dụng thẻ

Thường chi phí phí mở thẻ MasterCard hiện nay sẽ được một vài ngân hàng hỗ trợ cho bạn. Tức ta sẽ không mất phí mở thẻ. Tuy nhiên bạn phải chú ý đến mức phí duy trì thẻ thường niên hay phí phạt khi ta chậm thanh toán. Đặc biệt là mức phí khi bạn rút tiền mặt tại các trụ ATM nhé.

Những ưu đãi bạn nhận được khi dùng thẻ Mastercard tại Thế Giới Di Động

Hiện nay, Thế Giới Di Động đã hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng thẻ Mastercard. Bên cạnh đó, Thế Giới Di Động còn khuyến khích khách hàng mua sắm bằng thẻ Mastercard thông qua chương trình sau đây.

Nếu bạn đang là chủ thẻ tín dụng quốc tế (credit card) và bạn sử dụng 1 trong 4 loại thẻ: Mastercard, Visa, JCB, Union Pay) được được phát hành bởi một trong 6 ngân hàng Citibank Việt Nam, HSBC Việt Nam, Sacombank, Shinhan Việt Nam, Techcombank và VietinBank.

Bạn có thể tham gia chương trình 'Hoàn tiền 2.000.000 VNĐ' khi thanh toán mua sản phẩm áp dụng chương trình bằng thẻ tín dụng quốc tế (cho khách hàng cá nhân) dành cho 2 sản phẩm: Galaxy S8 Plus (G955FD) và Galaxy S8 (G950FD). Các bạn có thể nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Không thích mua Galaxy S8, bạn cũng có thể chọn mua iPhone 7 hoặc 7 Plus và thanh toán bằng thẻ Mastercard để được giảm từ 1,5 đến 2 triệu đồng (tùy mẫu máy và tùy phiên bản). Cả hai chương trình này đều có thời hạn kết thúc là ngày 31/7/2017 nhé.

---

Trong bài sử dụng hình ảnh từ: Pixabay, Pymnts.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sạc dự phòng 10.000mAh Roller 4 chỉ 180.000đ khi thanh toán bằng MasterCard

Từ 20/09/2017 - ngày 26/09/2017, khách hàng khi mua Online sạc dự phòng 10.000 mAh eValu LR Roller 4 và thanh toán bằng MasterCard sẽ được mua sản...

iPhone giảm giá mạnh vì iPhone 8, hay vì...?Có nên mua lúc này?

Hiện tại, nhiều mẫu iPhone đang được bày bán như iPhone 7, iPhone 6s đều được giảm giá mạnh, từ 1 đến 2 triệu đồng tùy vào sản phẩm. Có phải...

Công nghệ mới này sẽ giúp bạn sử dụng hình selfie thay cho mật khẩu

Theo nhà sản xuất smartphone liên tục cải tiến camera trước trên thiết bị của họ, cho phép người dùng chụp ảnh selfie tốt hơn và rõ nét hơn. Điều này làm các chuyên gia dấy lên một ý tưởng: sử dụng ảnh selfie thay cho...

Tổng hợp mẹo hot cuối tuần, không xem rất phí

Cuối tuần rồi, bạn đã có những dự định gì cho riêng mình chưa? Nhưng trước tiên, hãy cùng mình điểm lại trong tuần qua đã có những thủ thuật...

Mua sắm trên Android Pay sẽ trở nên dễ hơn bao giờ hết

Vừa qua, Google vừa công bố thông tin vui dành cho người sử dụng Android Pay

Ví MoMo đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS

MoMo là một trong số ít công ty thanh toán trung gian đạt được cấp độ chứng nhận bảo mật dành cho nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.

Samsung Pay là gì?Liệu tính năng này có thể sử dụng ở Việt Nam?

Samsung Pay là một tính năng khá phổ biến thế giới, nhưng vẫn còn khá xa lạ với người dùng tại Việt Nam. Vậy Samsung Pay là gì? Nó hoạt động như...

iPhone 6s 32GB giảm giá kịch sàn tại Thế Giới Di Động

Mới đây, iPhone 6s 32GB được giảm giá cực hấp dẫn tại Thế Giới Di Động. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức giảm giá được đề...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500