Phát hiện thiết bị đeo thông minh mới đến từ Huawei

Một thiết bị của Huawei có số hiệu GRU-B09 đã được Uỷ ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ (FCC) công nhận hôm 15/7. Thiết bị này được FCC gọi là 'TalkBand” nên có thể nó chính là một thiết bị có liên quan đến dự án sản xuất thế hệ kế thừa TalkBand B3.

Theo Androidheadlines, TalkBand B3 là một vòng tay theo dõi sức khoẻ mà người khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã giới thiệu hồi năm ngoái. Dòng sản phẩm TalkBand này có tai nghe có khả năng tạo và nhận cuộc gọi âm thanh chất lượng cao.

Không có gì ngạc nhiên khi thiết bị mới được đạt chứng nhận là Bluetooth vì nó cần chuẩn kết nối này để liên kết với tai nghe. Đáng tiếc dung lượng pin của chiếc TalkBand mới này không được xác định, mặc dù các tài liệu mới được công bố xác nhận rằng GRU-B09 sẽ được sạc qua cáp USB.

Dòng TalkBand chưa bao giờ được cài hệ điều hành Android Wear và thay vào đó được chạy FreeRTOS, cho nên không có dấu hiệu cho thấy Huawei đang định chuyển sang hệ điều hành của Google trong tương lai gần trên GRU-B09.

Ngoài ra, GRU-B09 sẽ tương thích với điện thoại thông minh chạy Android 4.4 KitKat và iOS 8.0 trở lên. Huawei đã yêu cầu một khoảng thời gian bảo mật tiêu chuẩn sáu tháng từ khi FCC xác nhận sản phẩm mới này, do đó chúng ta có thể sẽ thấy sản phẩm này ra mắt vào khoảng đầu năm sau.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Huawei TalkBand B5: Vòng đeo tay 2 trong 1, có thể trở thành tai nghe Bluetooth

Điểm đặc biệt là đồng hồ TalkBand B5 có thể tách ra khỏi vòng đeo để biến thành một tai nghe Bluetooth, kết nối với smartphone Android hoặc iPhone.

Huawei TalkBand B5: Vòng đeo tay 2 trong 1, có thể trở thành tai nghe Bluetooth

Chiếc vòng này có màn hình AMOLED 1.13 inch với độ phân giải 300 x 160 pixel và mặt kính bảo vệ được vát 2.5D. Phần mặt của vòng làm nằng thép không gỉ và có nhiều loại dây đeo từ nhựa, da đến kim loại.

Trên tay vòng đeo thông minh kiêm tai nghe Bluetooth Huawei TalkBand B3

Trong sự kiện giới thiệu P9-Series hôm nay, Huawei còn đem tới một vòng đeo tay thông minh kiêm tai nghe Bluetooth mới - TalkBand B3 với màn hình cong PMOLED và tiêu chuẩn IP57

Huawei chính thức ra mắt TalkBand B3: Bán ra cùng P9 và P9 Plus

TalkBand B3 vừa có chức năng như vòng theo dõi sức khỏe, lại vừa là chiếc tai nghe không dây nhỏ gọn được Huawei giới thiệu trong buổi lễ ra mắt P9 và P9 Plus.

Huawei Kirin 710 chính thức được công bố, cạnh tranh trực tiếp với Snapdragon 710

Huawei Kirin 710 có thể được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Qualcomm Snapdragon 710. Tuy nhiên, không giống như bộ vi xử lý Snapdragon 710 của Qualcomm được sản xuất trên tiến trình 10 nm, Kirin 710 chỉ dùng tiến trình 12 nm cũ của TSMC.

Trên tay Infinix X-Band: Vòng đeo tay thông minh kiêm tai nghe Bluetooth tiện lợi, linh hoạt, giá 1.39 triệu đồng

Không chỉ đơn thuần là một vòng đeo theo dõi sức khỏe, X-Band có thể biến hình trở thành tai nghe Bluetooth trong tíc tắc

Huawei Watch 2 Pro: đồng hồ Android Wear tích hợp eSIM nên có thể chạy độc lập, 390$

Chiếc đồng hồ Watch 2 Pro mới được Huawei ra mắt tại Trung Quốc có giá khoảng 390$, nó có khả năng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và tự chạy độc lập trên mạng 4G LTE nhờ sử dụng eSIM giống như Apple Watch Series 3 hay dòng Gear S của Samsung.

Huawei ra mắt Huawei Fit, đồng hồ theo dõi sức khỏe nhiều tiện ích, giá dễ chịu

Huawei vừa ra mắt chiếc đồng hồ đeo tay theo dõi sức khỏe với nhiều tiện ích như đếm bước chân, đo calo, nhịp tim với mức giá khá tốt

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Mức độ bảo mật của hệ thống camera an ninh Wi-Fi

Kẻ xấu có thể khai thác được những gì từ hệ thống camera Wi-Fi của bạn? Đối phó như thế nào đây?

Một số chủ đề đẹp mắt có thể mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn chủ đề mình thích qua danh sách phía dưới sau đó 'Thêm vào Chrome'. Để gỡ bỏ theme bạn mở chức năng Cài đặt trên trình duyệt (hoặc truy cập theo đường dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.