5 smartphone Trung Quốc giá dưới 200 USD ngon lành nhất tháng 7

Như thường lệ, Gizchina lại đưa danh sách 5 smartphone Trung Quốc giá dưới 200 USD (~4.5 triệu VND) đáng mua nhất.

1. Vernee Mars Pro

Đầu tiên là smartphone Vernee Mars Pro, thiết bị này sở hữu viền màn hình 2 bên cực mỏng. Cấu hình cũng khá nổi bật bao gồm: Màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Helio P25, RAM 6 GB / ROM 64 GB, viên pin 3.500 mAh, chạy Android 7.0 Nougat. Camera chính 13 MP và 5 MP đối với camera 'tự sướng'. 

2. Xiaomi Redmi Note 4X

Tiếp tục lọt vào top những smartphone tốt giá dưới 200 USD. Redmi Note 4X sở hữu một phần cứng mạnh mẽ có thể nói tốt nhất trong tầm giá bao gồm: Màn hình 5.5 inch Full HD, trang bị vi xử lý Snapdragon 625, RAM 4GB / ROM 64 GB, viên pin 'khủng' 4.100 mAh, chạy Android 6.0 Marshmallow. Tương tự như Vernee Mars Pro thì camera trước sau của Redmi Note 4X có độ phân giải lần lượt là 5/13 MP.

3. Bluboo S1

Bluboo S1 nổi bật với thiết kế không viền như Xiaomi Mi Mix, bên cạnh đó là một vài thông số cấu hình ấn tượng như sau: Màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Helio P25, RAM 4 GB / ROM 64 GB, viên pin 3.500 mAh, chạy Android 7.0 Nougat. Phía sau là cụm camera kép (13 MP + 2 MP) và camera trước có độ phân giải 5 MP.

4. Maze Alpha

Maze Alpha có phần thiết kế cũng như phần cứng tương tự như Bluboo S1, điểm khác biệt đó là Maze Alpha sẽ có một màn hình kích thước dạng phablet 6 inch Full HD. Còn lại các thông số kĩ thuật có phần na ná nhau bao gồm: Vi xử lý Helio P25, RAM 4 GB / ROM 64 GB, viên pin 4.000 mAh, chạy Android 7.0 Nougat. Camera kép phía sau 13 MP và camera selfie 5 MP.

5. LeEco Le Pro 3 X722

Cuối cùng là LeEco Le Pro 3 X722, đây là thiết bị hiếm hoi giá dưới 200 USD trang bị một trong những vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện tại là Snapdragon 820 đi kèm với 4 GB RAM / ROM 32 GB, sẵn sàng đè bẹp mọi đối thủ trong cùng tầm giá. Những thông số còn lại bao gồm: Màn hình kích thước 5.5 inch Full, viên pin 4.070 mAh, chạy Android 7.0 Nougat. Camera chính 16 MP và 8 MP đối với camera trước. 

Lưu ý: Đây là giá được Gizchina thống kê tại thị trường nội địa Trung Quốc.

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Minh Dương

TIN LIÊN QUAN

Vernee Mars RAm 6 GB sắp trình làng

Sau khi có một khởi đầu tốt với dòng Vernee Thor và Apollo Lite, nhà sản xuất mới từ Trung Quốc là Vernee đang có kế hoạch tạo ra một thiết bị nổi...

Vernee Mars: Bản sao iPhone 7 chính thức ra mắt

Chiếc smartphone Mars đến từ Vernee sau khi rò rỉ loạt ảnh thực tế với các phiên bản màu khác nhau thì bây giờ đã được chính thức ra mắt. Vernee...

Danh sách 5 smartphone Trung Quốc tốt nhất giá dưới 200 USD

Tiếp tục, Gizchina lại đưa ra danh sách 5 smartphone Trung Quốc đáng mua giá dưới 200 USD (~4.5 triệu VND) tính đến thời điểm hiện tại.

Loạt ảnh cận cảnh Vernee Mars: Bản sao iPhone 7

Chiếc smartphone Mars của hãng Vernee được cho là 'ăn theo' thiết kế của iPhone 7, sau khi rò rỉ phiên bản màu xanh thì bây giờ tùy chọn màu xám...

Lộ diện smartphone cấu hình khủng thiết kế đẹp như iPhone 7 giá từ 5 triệu đồng

Vernee Mars là smartphone đến từ một thương hiệu mới nổi năm nay. Máy sở hữu thiết kế đẹp không thua kém iPhone 7 nhưng có giá bán khá hợp lý.

Xuất hiện smartphone phiên bản "Pro" mặt lưng rất giống iPhone 7, RAM 6GB, Helio P25

Các thông tin rò rỉ cho biết Vernee Mars Pro sẽ được trang bị chip MediaTek Helio P25 mới nhất - một CPU hiệu suất cao với mức tiêu thụ năng lượng thấp. Đây chính là mẫu nâng cấp từ chip MediaTek Helio P10 trên Mars.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ