Galaxy A7 2017 tích hợp Bixby Home ra mắt tại Hàn Quốc

Hôm nay (12/7), Samsung đã tung ra một phiên bản Galaxy A7 2017 mới tại Hàn Quốc, điểm đặc biệt trên chiếc smartphone mới này đó là nó tích hợp dịch vụ Bixby Home.

Theo sammobile, nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc SK Telecom sẽ độc quyền bán ra phiên bản Galaxy A7 2017 mới này. Hiện tại khách hàng có thể đặt hàng từ hôm nay với giá 510 USD (khoảng 11.5 triệu đồng). Nó có các màu sắc như màu xanh da trời, màu vàng cát biển và cả màu mây hồng.

Về cấu hình, cũng như model trước đó, Galaxy A7 2017 có màn hình 5.7 inch Full HD, chip Exynos 7880, RAM 3 GB, ROM 32 GB. Chiếc smartphone này có camera trước sau đều là 16 MP, hỗ trợ chống nước chuẩn IP68 cùng pin dung lượng 3.600 mAh.

Galaxy A7 2017 phiên bản này chỉ khác với model trước đó là nó đi kèm với Bixby Home, dịch vụ này có thể hiển thị các thông tin liên quan theo ngữ cảnh trên từng thẻ khác nhau.

Tuy nhiên Galaxy A7 2017 phiên bản mới này không có trợ lý giọng nói Bixby đi kèm vì vậy nó cũng không có nút vật lý riêng cho tính năng này.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Duo sẽ được trang bị camera kép và Bixby Home

Khoảng 2 tuần trước đây, một phiên bản Galaxy J7 mới đã bị phát hiện tại FCC, nó có tên mã SM-J720F. Các báo cáo gần đây cho rằng đó chính là...

Tài liệu hướng dẫn tiết lộ Galaxy J7 Duo sẽ có camera kép và Bixby Home

Khoảng 2 tuần trước đây, một phiên bản Galaxy J7 mới đã bị phát hiện tại FCC, nó có tên mã SM-J720F. Các báo cáo gần đây cho rằng đó chính là...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

Samsung đã cho phép vô hiệu hoá nút cứng Bixby trên S8, Note8

Bixby là trợ lý ảo do Samsung phát triển và được ra mắt lần đầu tiên trên chiếc Galaxy S8/S8 Plus đầu năm nay, những smartphone nào của Samsung có trợ lý ảo này thì đều có một nút cứng để truy cập nhanh và không thể tắt đi.

Samsung xác nhận một tính năng đỉnh cao trên Galaxy S8, Apple nên dè chừng

Theo Sammobile, trong một bài đăng trên trang Twitter của Samsung, hãng đã xác nhận trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0 sẽ có mặt trên Galaxy S8. Điều này có nghĩa là Samsung...

Trợ lý ảo Bixby trên Galaxy S8 biết làm những gì?

SamMobile, một website khá thân với Samsung, đã tiết lộ thêm một số thông tin liên quan đến Bixby. Theo đó, trợ lí AI mới này sẽ được trình làng cùng với chiếc smartphone cao...

Bixby Voice sẽ tạm thời vắng mặt trên Galaxy S8, S8 Plus

Samsung đã xác nhận rằng bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus bán ra kể từ ngày 21/4 tới sẽ chưa được cập nhật đầy đủ các tác vụ quan trọng của Bixby như Bixby Voice cho phép nghe và thực hiện mệnh lệnh của người dùng, mà thay vào đó, nó chỉ có các mục như

Galaxy J7 Duo sẽ được Samsung trang bị camera kép và Bixby Home

Galaxy J7 Duo dự kiến sẽ được Samsung trang bị một vài tính năng công nghệ đặc biệt để tạo nên điểm nhấn cũng như lợi thế hơn so với các mẫu smartphone trong cùng phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.