Cách cài bộ nhạc chuông cực độc đáo dành cho iPhone của bạn

Nhàm chán với những nhạc chuông mặc định trên iPhone, vậy tại sao bạn không thử phá cách với việc sử dụng những nhạc chuông vô cùng độc đáo từ bộ sưu tập sau đây.

Việc cài đặt nhạc chuông trên iPhone dường như khó khăn hơn các thiết bị Android, khi iFan phải sử dụng iTunes hay các công cụ khác để đưa những đoạn âm thanh vào danh mục Âm báo. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn tườm tận cách tải về bộ nhạc chuông mới cho iPhone vô cùng đơn giản.

Để thêm âm báo trên iPhone, công cụ tốt nhất bạn nên dùng là iTunes, tải về tại đây.

Bấm vào link này để Tải về bộ 15 nhạc chuông cực hay dành cho iPhone.

Giải nén tệp tin vừa tải về, bạn sẽ được một thư mục chứa các file âm thanh định dạng .m4r, đây là định dạng chuẩn của âm báo trên iPhone. 

Kết nối iPhone với máy tính thông qua cáp lightning, và thực hiện khởi động iTunes.

Chọn biểu tượng điện thoại ở góc trái màn hình để truy cập tùy chỉnh đồng bộ trên iPhone. 

Chọn phần Âm báo (Tones) tại mục Trên thiết bị của tôi (On my device), sau đó chọn Tệp (File) > Thêm vào thư viện (Add to Library). Và lựa chọn những tệp tin .m4r để mở (open).

Sau đó tiến hành truy cập Âm báo (Tones) ở mục Cài đặt (Settings) và chọn Đồng bộ hóa âm báo (Sync Tones), sau khi tick vào đây bạn có thể đồng bộ toàn bộ âm báo hoặc chỉ với những âm báo được chọn. Sau đó chọn Đồng bộ hóa (Apply) để tiến hành đưa âm báo lên iPhone của bạn.

Với thủ thuật đơn giản này, chắc chắn bạn sẽ có được kiểu nhạc chuông ưng ý và vô cùng độc đáo. Chúc các bạn thành công.


Cách quay màn hình iPhone mới nhất dành cho mọi người
Đây là cách giúp bạn sử dụng smartphone mà không lo hỏng phím nguồn
Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTools

Thay vì sử dụng iTunes hay Cydia, người dùng iPhone đời mới có thể thử phần mềm iTools để cài nhạc chuông một cách nhanh chóng.

Tự tạo nhạc chuông yêu thích cho iPhone hoàn toàn miễn phí

Như các bạn đã biết, trên iPhone chỉ có một vài nhạc chuông cài sẵn nên rất dễ bị 'đụng hàng'. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài thêm bất kì bài hát nào mình yêu thích hoàn toàn miễn phí.

[Hướng dẫn] Tận dụng app GarageBand tự tạo nhạc chuông cho iPhone

Xin chia sẻ với anh em cách dùng ứng dụng GarageBand chính chủ của Apple để tự tạo cho mình những bản nhạc chuông cho iPhone, iPad. Vì vấn đề trên iOS vấn đề về nhạc chuông hơi phức tạp nên ứng dụng này sẽ phần nào giúp chúng ta tạo nhạc chuông

Thay đổi nhạc chuông trên iPhone trong vài bước đơn giản

Nếu đã chán ngấy với nhạc chuông mặc định trên Iphone, vậy tại sao chúng ta không thử đổi sang một âm thanh độc mà lạ, để tạo điểm nhấn riêng cho...

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính sang iPhone đơn giản

Việc này giúp chúng ta có thể thoải mái tải các bài hát yêu thích trên máy tính rồi sau đó chép vào iPhone để thưởng thức. Một việc mà rất nhiều...

Hướng dẫn sử dụng iTunes để tải toàn bộ thư viện nhạc xuống iPhone hoặc iPad

Thật dễ dàng để sử dụng iTunes để tải toàn bộ album nhạc trên iCloud xuống iPhone hoặc iPad của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu