7 tựa game miễn phí đáng chơi nhất dành cho iPhone và iPad(9/7 )

Nếu bạn là một game thủ mobile và đang dùng iPhone hay iPad, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những tựa game miễn phí không thể bỏ qua trên App store được phát hành trong tuần này. Nào chúng ta cùng điểm qua 7 tựa game này nhé!

*Các bạn lưu ý: Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về nhé! Tham khảo cách chuyển tại đây.

1. DOFUS Pets

Bạn sẽ vào vai người chăm sóc thú cưng của mình, lựa chọn con thú cưng bạn yêu thích nhất và đào tạo chúng như: Cho ăn, tắm rửa, tập luyện chúng mỗi ngày để bắt đầu cho cuộc phiêu lưu của bạn và thú cưng.

[/i]

Tải DOFUS Pets miễn phí tại đây  | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 620 MB.

2. Drop Wizard Tower

Bạn bị nhốt vào một tòa tháp, và phải đánh bại kẻ thù của mình để thoát khỏi chỗ này. Vượt qua những bậc thang và đánh bại chúng, bạn sẽ được những phần thưởng xứng đáng mang về.

[/i]

Tải Drop Wizard Tower miễn phí tại đây  | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 46.5 MB.

3. Global Outbreak

Thế giới đang bị tấn công bởi một loại virus gây chết người, biến con người thành zombie. Đây là một game bắn súng, bạn sẽ điều khiển những binh lính của mình để tiêu diệt những con zombie này.

[/i]

Tải Global Outbreak miễn phí tại đây  | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 173 MB.

4. Global Outbreak 

Đây là cơ hội để phát huy tối đa tiềm năng của bạn. Hãy nhập vai vào một tay đua  lựa chọn chiếc xe yêu thích và vượt qua những chặng đường hiểm trở, vượt qua những kỉ lục mà bạn đã tạo ra.

[/i]

Tải Grand Prix Story2 miễn phí tại đây  | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 242 MB.

5. Hoggy 2

Bất cứ khi nào bạn có thể nhảy, hoặc dính vào trần nhà. Sử dụng khả năng trao đổi trọng lực này để chinh phục hơn hai trăm cấp độ độc đáo của game, vfa khi bạn đã giành chiến thắng hãy tham gia vào cộng đồng trực tuyến để thử thách chính mình.

[/i]

Tải Hoggy 2 miễn phí tại đây  | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 29.4 MB.

6. Mini DAYZ

Khám phá một bản đồ được tạo ngẫu nhiên, công việc của bạn là tìm kiếm thức ăn, đạn,... Sử dụng bất cứ thứ gì bạn tìm thấy được trên đường đi để tạo ra đồ vật mà bạn dùng được.  Và hãy tự bảo vệ bạn trước những con sói hung dữ và độc ác.

[/i]

Tải Mini DAYZ miễn phí tại đây  | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 70.2 MB.

7. SIEGE: Titan Wars

Phá hủy tháp của đối phương và vây hãm lâu đài của họ trong trận chiến. Thu thập và nâng cấp các chiến binh huyền thoại, các phép thuật tàn phá,.. Hãy tham gia vào đội quân của mình và khám phá sức mạnh tiềm ẩn nhé.

[/i]

Tải SIEGE: Titan Wars miễn phí tại đây  | Hỗ trợ iOS 9.3 trở lên | Dung lượng 226 MB.


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Mời tải Drop Flip: Tựa game giải đố đơn giản được Apple chọn làm Free App of the Week

Techrum - Theo thông lệ, tuần này Apple đã bình chọn tựa game Drop Flip làm Game miễn phí hấp dẫn nhất tuần (Free App of the Week). Trước đó, Drop Flip được phát hành trên cửa hàng ứng dụng App Store với mức giá 2 USD, nhưng giờ bạn có thể tải về và

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (29/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (29/11 )

Crazy Alarm không phải là ứng dụng báo thức thông thường. Bây giờ bạn có thể chọn cách bạn thức dậy mỗi sáng và phương pháp phù hợp với bạn.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

Game Shadow Bug trị giá $4 đang miễn phí trên iOS

Trò chơi phiêu lưu, hành động Shadow Bug trị giá 4$ hiện đang miễn phí trên kho ứng dụng App Store, dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPad

5 ứng dụng và game hấp dẫn đang miễn phí cho iPhone, iPad(11/8/2017 )

Tiếp tục chủ đề TOP ứng dụng trên App Store đang được miễn phí cho iPhone và iPad. Hôm nay mình muốn giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng và game...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

3 cách để kiểm tra trạng thái bảo hành các thiết bị của Dell

Phần lớn máy tính Dell hiện nay đều được đi kèm với gói bảo hành 1 năm kể từ ngày mua, trong suốt khoảng thời gian này, nếu thiết bị gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, mọi khách hàng đều có thể mang máy đến các

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng