Thêm nhiều chi tiết thú vị trên cảm biến ISOCELL mới của Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 được tin sẽ trang bị camera kép cảm biến ISOCELL hoàn toàn mới với khả năng chụp hình rất ấn tượng. Vậy nó có thể làm được gì?

Theo gsmarena, máy ảnh kép trên Galaxy Note 8 sẽ giúp người dùng làm được 3 việc khác nhau gồm: Phóng to, chụp ảnh có chiều sâu và chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Đây cũng chính là sự vượt trội của máy ảnh kép so với những smartphone dùng camera đơn. Tất nhiên, Samsung cũng sẽ phát triển phần mềm làm sao để tận dụng tối đa cảm biến camera mới của mình.

Cảm biến ISOCELL mới của Samsung được tuyên bố là có thể chụp ảnh với chất lượng cao nhờ vào các pixel nhỏ dựa trên cảm biến 28 nm, trong khi hầu hết các loại cảm biến khác nằm ở mức 40/55 nm, hay như Galaxy S7 dùng cảm biến 65 nm.

Nhờ vậy, bộ camera mới của Samsung được nhiều chuyên gia đánh giá là có khả năng chụp tốt hơn nhiều so với những smartphone khác. Đây cũng là nỗ lực của Samsung trong việc cung cấp camera trên các mẫu xe hơi cao cấp nhằm mang lại hiệu suất cao ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, tốc độ cao hay điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt cảm biến ISOCELL Dual mới, sẽ phổ biến camera kép trong năm nay

Như chúng ta đã biết thì bên cạnh việc sử dụng các linh kiện camera mua từ Sony, Samsung vẫn có thể tự sản xuất cảm biến camera ISOCELL của riêng họ với hiệu quả không hề thua kém.

Galaxy Note9 sẽ sử dụng cảm biến ảnh ISOCELL mới, giúp cải chất lượng khi chụp thiếu sáng

Mọi năm, nhìn vào dòng Galaxy S chúng ta có thể đoán gần như mọi thông số của dòng Galaxy Note. Tuy nhiên, có thể năm nay mọi thứ sẽ khác.

Galaxy Note 9 và Galaxy S10 có thể được trang bị camera ISOCELL Plus

Samsung sẽ trình diễn bộ cảm biến camera ISOCELL Plus tại Mobile World Congress Shanghai trong tuần này. Công ty cũng sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt cảm biến ISOCELL Plus trong nửa cuối năm nay, vì vậy nhiều khả năng Galaxy Note 9 và cả Galaxy S10

Smartphoen màn hình gập của Samsung sẽ sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony

Smartphone màn hình gập của Samsung đang được đồn đại có tên là Galaxy Fold (hoặc Galaxy F), thiết bị này có thể sử dụng cảm biến camera IMX374 mới của Sony.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

Samsung nâng cao khả năng cho camera trên smartphone với cảm biến camera ISOCELL mới

Theo đó, 2 bộ cảm biến mới của Samsung có tên gọi là 48 MP ISOCELL Bright GM1 và 32 MP ISOCELL Bright GD1. Chúng là những cảm biến với độ lớn pixel chỉ 0.8 um. Samsung lần đầu giới thiệu cảm biến camera vào năm 2015 và vào năm 2017, độ lớn pixel

Galaxy S7 có đến hai phiên bản camera khác nhau

(Công lý) - Một trong những điểm nhấn trên Galaxy S7 của Samsung là camera, nhưng bạn không nên quá ngạc nhiên khi chất lượng ảnh chụp có thể khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh