Đây là 5 điểm khác biệt giữa Galaxy Note Fan Editon và Galaxy Note7

Vào ngày hôm qua, Samsung đã chính thức cho ra mắt chiếc Galaxy Note FE 'Fan Edition' dành cho những ai yêu thích flagship Note7 'yểu mệnh' vào năm ngoái. Và để dễ dàng phân biệt, mới đây trang tin PhoneArena đã chỉ ra 5 điểm khác nhau trên hai chiếc Galaxy Note này. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
Đây là 5 điểm khác biệt giữa Galaxy Note Fan Editon và Galaxy Note7

1. Viên pin an toàn với dung lượng 3200mAh

Điểm khác biệt đầu tiên của hai chiếc smartphone này nằm ở viên pin. Để đảm bảo tính an toàn, dung lượng pin trên Galaxy Note FE đã được rút gọn xuống chỉ còn 3200mAh so với 3500mAh như chiếc Note7 trước đây. Ngoài ra, viên pin này đã được trải qua 8 bước kiểm tra chặt chẽ của Samsung.

2. Vi xử lý Snapdragon 821

Như các bạn đã biết, Galaxy Note7 mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 được cho là mạnh mẽ nhất ở thời điểm ra mắt. Tuy nhiên, với phiên bản Note Fan Edition, Samsung đã quyết định nâng cấp con chip này lên thành Snapdragon 821 để mang lại hiệu năng tốt hơn.

3. Thay đổi một chút trong thiết kế

Chiếc Galaxy Note FE mới sẽ không hề có logo của nhà sản xuất ở bên dưới phần loa thoại, điều này sẽ mang lại cái nhìn tinh tế hơn cho thiết bị. Ngoài ra, mặt lưng của máy sẽ có thêm biểu tượng 'Fan Edition' cho thấy được bạn là một trong những 'fan cứng' của Samsung.

4. Giao diện của Galaxy S8

Galaxy Note Fan Edition sẽ mang trong mình giao diện Experience mới nhất đến từ Samsung. Giao diện này hiện tại đang được xuất hiện trên bộ đôi Galaxy S8/ S8+ với rất nhiều nâng cấp so với chiếc Galaxy Note7 trước đây.

5. Trợ lý ảo Bixby

Cuối cùng, Galaxy Note FE là thiết bị thứ 2 sở hữu trợ lý ảo Bixby sau bộ đôi Galaxy S8/ S8+. Theo đó, Samsung đã quyết định đưa cô trợ lý này vào chiếc phaplet này như một phần của giao diện Experience. Tuy nhiên vì không có nút kích hoạt nhanh, bạn sẽ không thể nào gọi Bixby từ các phím bấm vật lý.

Theo: PA

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc Samsung Galaxy Note7 phiên bản Tân trang (Refurbished)

Samsung thông báo rằng hãng sẽ chính thức mang trở lại một số thị trường chiếc Galaxy Note7 (bản tân trang - Refurbished).

Mổ bụng Galaxy Note FE: ruột Galaxy Note7 với pin ít hơn

Tuần này, iFixit đã mổ thành công Galaxy Note FE. Thiết bị được xem như một phiên bản refurbished (tân trang) của model Galaxy Note7, liệu rằng bộ đôi này có những khác biệt nào khác bên trong hay không? Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Chính thức: Samsung bỏ qua Note 6 lên thẳng Galaxy Note7, ra mắt ngày 2/8

Vào ngày 2 tháng 8 tới đây, Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình lớn Galaxy Note 7, sau rất nhiều mong đợi từ người dùng. Điều này đồng nghĩa, tin đồn công...

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Galaxy Note 7 hồi sinh với tên gọi chính thức Galaxy Note Fan Edition, giá 13.8 triệu đồng

Sau một thời gian dài chờ đợi, Samsung đã chính thức công bố sự quay trở lại của chiếc Galaxy Note7 với tên gọi 'Galaxy Note Fan Edition' (hay Galaxy Note FE)

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

Samsung Galaxy Note FE đã cho đặt trước tại Hàn Quốc, chính thức bán lại vào 7/7

Nhà mạng LG Uplus tại Hàn Quốc đã chính thức cho đặt trước Samsung Note FE - đây là phiên bản refurbished (tân trang) dành cho những ai yêu thích Galaxy Note7 nhưng không có cơ hội sử dụng do sự cố năm ngoái.

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng