Điểm mặt 6 smartphone cao cấp sắp được ra mắt nửa cuối 2017

iPhone 8, Galaxy Note 8, LG V30 hay Nokia 9... đều là các smartphone 'bom tấn' được dự kiến sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh khốc liệt vào nửa cuối năm nay. 

Điểm mặt 6 smartphone cao cấp sắp được ra mắt nửa cuối 2017 
Nửa đầu năm 2017 sắp hết rồi và những gì chúng ta được chứng kiến trong 6 tháng vừa qua thật tuyệt vời. Samsung Galaxy S8 / S8 Plus, LG G6, HTC U11, OnePlus 5 hay Xperia XZ Premium đều là các điện thoại thông minh hàng đầu thú vị nhất trong thời gian qua. Nhưng đó mới chỉ là bắt đầu, những smartphone 'bom tấn' thực sự thường hay tới vào cuối năm khi có sự góp mặt từ Apple với những chiếc iPhone - biểu tượng làng công nghệ thế giới.
Đó là lúc mà các hãng sản xuất tung ra át chủ bài thực sự của mình để không muốn bị lấn át bởi sản phẩm của Apple vào cuối năm. Trong bài này, xin chia sẻ lại cho các bạn những smartphone 'bom tấn' sẽ xuất hiện vào nửa cuối 2017 này.
Apple iPhone 8 / iPhone 7s / iPhone 7s Plus 
Chắc chắn đây sẽ là những smartphone được mong chờ nhất H2 2017. Theo các báo cáo, công ty Mỹ sẽ công bố tới 3 iPhone ở sự kiện năm nay. Đặc biệt nhất sẽ là chiếc iPhone 8 - sản phẩm kỉ niệm 10 năm tham gia mảng kinh doanh smartphone của nhà Táo. Điện thoại được cho là có một viền bezels siêu mỏng với màn hình gần như chiếm trọn mặ trước, mặt lưng của nó được làm bằng kính, sạc không dây, sạc nhanh, camera 3D phía trước, Touch ID trong màn hình, chống nước...
 Đối với các thiết bị truyền thống như iPhone 7s, iPhone 7s Plus thì Apple sẽ không tạo ra sự thay đổi qua lớn đối với các model hiện tại. Có nhiều lý do để Tim Cook làm điều này như giá thành, nguồn cung ứng không sản xuất kịp cho iPhone 8... Chúng ta hy vọng sẽ được thấy sớm các iPhone mới trong tháng 9 năm nay như đồn đoán. 
Samsung Galaxy Note 8 
Sai lầm đã làm Samsung mất đi phablet hàng đầu của họ năm ngoái. Sau tất cả, họ đã rút ra được bài học và làm mọi thứ rất tốt trên Galaxy S8 đầu năm nay. Mọi người vẫn chờ đợi Galaxy Note 8 và công ty Hàn Quốc đã xác nhận sẽ tiếp tục giới thiệu người dùng thế hệ tiếp theo của phablet cao cấp trong H2 2017. Theo như các báo cáo, smartphone này sẽ mượn ngôn ngữ thiết kế của dòng S series mới với màn hình Infinity Display kích thước 6.4 inch. Phần cứng hàng đầu cũng được đem lên Galaxy Note 8 như một hệ thống camera kép, cảm biến vân tay trong màn hình, pin dung lượng cao... Tất nhiên, nó sẽ không thể nào thiếu đi chiếc S-Pen thần thánh. 
Google Pixel 2 / Pixel XL 2 
 
Năm ngoái, Pixel và Pixel XL trở thành thước đo mới cho tất cả các điện thoại Android mặc dù các công nghệ mà bộ đôi này sở hữu chưa thực sự thuyết phục cho lắm. Mình hy vọng Google đã nhìn ra để thay đổi điều này trên các thế hệ sản phẩm mới năm nay. Theo các rò rỉ, Google Pixel 2 / Pixel XL 2 sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 tới. Bộ đôi điện thoại thông minh mới tiếp tục do HTC sản xuất với một màn hình có bezels mỏng hơn, phần cứng tốt hơn và camera kép. Điểm quan trọng nhất có lẽ chính là phiên bản Android O Oreo mới nhất sẽ được đem lên 2 smartphone này. 
Nokia 9 

Có lẽ Nokia đang thực sự hồi sinh trở lại khi kết hợp với HMD Global. Công ty dự kiến cũng mang tới thị trường một flagship trong năm nay đó là Nokia 9. Các rò rỉ cho thấy đây là một điện thoại với thiết kế ấn tượng, kiểu dáng đẹp và thanh lịch. Giá bán sẽ là yếu tố quyết định cho Nokia có thể lấy lại được người dùng từ các đối thủ khác. Tất nhiên, Nokia 9 vẫn cần có một phần cứng tuyệt vời hàng đầu. Chắc chắn, chúng ta sẽ có một thiết bị 'bom tấn' thực sự trong một vài tháng sắp tới từ công ty Phần Lan. 
Sony Xperia XZ2  

Sony sẽ tổ chức một sự kiện chủ đạo vào ngày 30 tháng 8, thời điểm mà IFA 2017 chuẩn bị khai mạc tại Berlin. Chúng ta đều biết điều này có nghĩa rằng công ty Nhật Bản có dự định ra mắt thêm một flagship mới trong thời gian này. Sony có truyền thống sử dụng một chu kỳ làm mới 6 tháng cho các thiết bị cao cấp và công bố chúng ngay trước khi hội chợ thương mại quan trọng như MWC hoặc IFA khởi động. Chúng ta không biết nhiều thứ sẽ có trên smartphone hàng đầu của Sony nhưng theo một rò rỉ cho thấy nó sở hữu màn hình LCD 6 inch tỷ lệ 18:9 từ JDI. 
LG V30 

Bên cạnh những dòng sản phẩm G của flagships, LG có một dòng thiết bị cao cấp phục vụ cho nhóm người sử dụng khác đó là gia đình V. Cho tới nay, công ty Hàn Quốc đã giới thiệu LG V10, V20 và có lẽ sẽ là LG V30 trong năm nay. Theo các rò rỉ thì điện thoại sẽ có một thiết kế mới với màn hình phụ được đặt ở vị trí mới, sử dụng cơ chế trượt để hiển thị. Phần cứng của LG V30 sẽ là hàng đầu lúc đó với chip Snapdragon 835, 6GB RAM và camera kép tương tự LG G6. Cũng có tin đồn nói rằng LG sẽ không còn sử dụng màn hình phụ trên smartphone này nữa.
Trong số 6 điện thoại trên, bạn mong muốn cái tên nào nhất? Hãy chia sẻ suy nghĩ cho thông qua phần bình luận dưới bài viết.
Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 sẽ có lợi thế cạnh tranh về giá so với Galaxy S8, Xperia XZ Premium và iPhone 8?

Sau màn 'chào sân' khá thành công với bộ 3 smartphone: Nokia 3, 5 và 6. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Nokia và HMD Global sẽ đánh chiếm phân...

Nokia 9 sẽ có lợi thế cạnh tranh về giá so với Galaxy S8, Xperia XZ Premium và iPhone 8?

Sau màn 'chào sân' khá thành công với bộ 3 smartphone: Nokia 3, 5 và 6. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Nokia và HMD Global sẽ đánh chiếm phân...

Đại chiến iPhone 7 và Galaxy S7 edge, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

Thị trường smartphone cao cấp sẽ trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự cạnh tranh của iPhone 7 chính hãng và Galaxy S7 edge.

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Đây là nhà mạng cho đổi smartphone cũ lấy iPhone 8 64GB

Nhà mạng này đang đưa ra chương trình trợ giá cho người dùng mua iPhone 8 64GB với giá 0 đồng. Cụ thể hơn, để mua được iPhone 8 64GB với giá 0...

Những đối thủ nào đang chờ đợi "đàn em" Galaxy S8 chào đời?

Thực sự thì chỉ có 4 chiếc flagship trong bài viết này mới đủ cơ để đấu với siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung. Chúng ta hãy cùng điểm qua nhé!

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

iPhone 8 bất ngờ xuất hiện bên cạnh Galaxy Note 8

iPhone 8 và Galaxy Note 8 sẽ là 2 mẫu smartphone cạnh tranh vị trí thống lĩnh thị trường điện thoại cao cấp. Và mới đây, 2 chiếc smartphone này đã...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

Những điều cần biết về Stock Android - hệ điều hành Android thuần

Stock Android (vanilla Android) - là version cơ bản nhất của hệ điều hành Android sẵn có. Hãy cùng xem hệ điều hành này có gì đặc biệt nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của

Muốn chống theo dõi vị trí điện thoại, tắt định vị GPS là chưa đủ

Sở hữu một chiếc smartphone hiện đại sẽ mang lại nhiều tiện ích hữu dụng cho người dùng tuy nhiên cũng ẩn chứa không ít rủi ro. Một trong số đó là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối