Rỏ rỉ liên tục cấu hình Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 hiện là chiếc smartphone đang rất được trông chờ của Samsung và hôm nay Galaxy Note 8 tiếp tục lộ cấu hình trước ngày ra mắt. 
Giống như người tiền nhiệm của mình, Note 8 đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin trước khi ra mắt. Đầu tuần này, chúng ta đã thấy được thiết kế CAD của thiết bị này và giờ đây một nguồn tin đã cho thấy toàn bộ thông số cấu hình của chiếc smartphone này.
 

Rỏ rỉ liên tục cấu hình Galaxy Note 8
 
Tài khoản Weibo có tên Ice Universe đã tiết lộ nhiều thông tin về cấu hình của Galaxy Note 8. Theo đó Galaxy Note 8 sẽ có màn hình Super AMOLED rộng 6.3 inch với độ phân giải 2K và được thiết kế theo tỷ lệ 18.5:9. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 và Exynos 8895 cùng với RAM 6GB. Camera của máy có độ phân giải là 12MP được tích hợp công nghệ ổn định quang học OIS, pin của máy có dung lượng là 3,300 mAh. Người này cũng cho biết thêm rằng Note 8 sẽ có thêm một bút Stylus, hỗ trợ tính năng DeX và sẽ có 3 phiên bản màu sắc là đen, vàng và xanh dương.
Về RAM, Samsung đã từng sản xuất Note 7 và S8 với RAM 6GB tại một số thị trường Châu Á vì vậy khả năng cao Galaxy Note 8 cũng sẽ được trang bị dung lượng RAM khủng như trên. Khả năng cao Note 8 cũng sẽ được trang bị hệ thống camera kép. Và cuối cùng, chiếc phablet này cũng sẽ được trang bị pin với dung lượng là 3,300 mAh để giữ an toàn, tránh việc đã xảy ra với Galaxy Note 7.
Những tinđồn gần đây cho biết Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy Note 8 tại sự kiện Unpacked được tổ chức vào ngày 26 tháng 8 tại thành phố New York. 
Nguồn : BGR

TIN LIÊN QUAN

Hẽ lộ cấu hình Galaxy Note 8: Chip Snapdragon 835/Exynos 8895, RAM 6GB, camera kép 12MP, pin 3.300 mAh

Cũng giống như những sản phẩm tiền nhiệm khác, rồi cũng sẽ đến lúc những đặc trưng cấu hình của Galaxy Note 8 được tiết lộ. Đầu tuần này chúng ta đa được thấy một vài hình ảnh rò rỉ thiết kế của Note 8 qua trang CAD.

Cấu hình của Galaxy Note 8: 6,3", Exynos 8895, 6GB RAM, camera kép 12MP, pin 3.300mAh, hơn $900?

Hình ảnh của Note 8 thì @evleaks cũng đã cho chúng ta rõ rồi, và bây giờ là lần đầu tiên ta có cấu hình khá đầy đủ về chiếc phablet rất được mong đợi của Samsung. Máy sẽ mạnh hơn, dài hơn và góc cạnh hơn so với Galaxy S8+.

Samsung để lộ Galaxy Note 8 trong ảnh quảng cáo Exynos 9

Càng gần đến ngày ra mắt thì thông tin của Galaxy Note 8 lại càng xuất hiện rõ ràng hơn. Hiện trang Twitter quảng bá cho dòng chip xử lý Exynos của Samsung đã đăng tải hình ảnh quảng bá dòng chip xử lý di động Exynos 9.

Sau Galaxy Note 8 chip Exynos 8895, đến lượt model chip Snapdragon 835 lộ điểm số sức mạnh

Càng gần với ngày ra mắt thì Galaxy Note 8 càng xuất hiện nhiều hơn. Hôm qua (12/8), Note 8 dùng chip Exynos 8895 lộ diện còn hôm nay đến lượt...

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Galaxy Note 8 phiên bản đắt tiền nhất vừa được xác nhận

Galaxy Note 8 liên tiếp rò rỉ nhiều thông tin trước ngày ra mắt và mới đây, một lần nữa Galaxy Note 8 tiếp tục xuất hiện, đặc biệt là phiên bản...

Galaxy Note 9 vẫn sẽ có cụm camera kép nằm ngang như Note 8?

Dung lượng pin lớn hơn sẽ là một trong những chi tiết được mong đợi nhất trên Galaxy Note 9. Tin đồn cho rằng thỏi pin sẽ có dung lượng khoảng...

Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy Note 7 đã “rõ như ban ngày”

Cụ thể, Galaxy Note 7 sẽ có 2 phiên bản, một sử dụng chip Snapdragon 821 (4 nhân 2.3 GHz), một bản khác sử dụng chip Exynos 8893 (8 nhân 2.6 – 2.7 GHz). Như...

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.