Làm thế nào để trình duyệt Chrome chạy nhanh hơn

Trình duyệt của Google hiện tại đang đứng ở vị trí đầu bảng về số lượng người dùng. Nó trực quan, dễ dùng, đặc biệt nó tương thích với nhiều dịch vụ khác của Google, nó chạy cũng khá mượt nhưng vẫn còn cách để trình duyệt Chrome nhanh hơn, áp dụng cho phiên bản 49.


Trong thực tế, cứ mỗi tháng đi qua lại khiến cho khoảng cách giữa Chrome và Internet Explorer để lên ngôi đầu bảng. Theo Net Application, thị phần của Internet Explorer đã giảm từ 55,83% trong tháng 4/2015 xuống 44,79% ở tháng trước, trong khi Chrome đã tăng từ 25,68% đến 36,56% so với cùng kỳ.

Tuần trước, Google đã phát hành một phiên bản ổn định mới của trình duyệt, Chrome 49. Bản cập nhật này mang đến một số điều mới như sửa lỗi bảo mật và một số lỗi khác cùng tính năng mới. Thật đáng tiếc là một trong số tính năng mới lại gậy ra một vấn đề khiến trình duyệt chạy mất ổn định.

Thật nực cười khi tính năng “di chuyển mượt” lại gay ra một số di cuyển không trơn chu trong trình duyệt của nhiều người, mặc dù đã được các tester thử nghiệm rất kỹ. Cái tên nói lên tất cả, tính năng này là để tinh chỉnh hình ảnh dộng của Chrome để tạo ra một trải nghiệm mượt mà hơn. Nhưng đối với một số người, nó gây ra các tác dụng ngược lại…

Cách sửa lỗi trên Chrome 49

Rất may để sửa lỗi này khá đơn giản:

  • Mở 1 tab mới của Chrome lên, sau đó bạn copy và dán đoạn mã sau vào thanh địa chỉ rồi nhấn Enter: chrome: // flags / # disable-mịn-scrolling.
  • Nhấn vào “Disable” ở mục “Smooth Scrolling”
  • Khởi động lại trình duyệt Chrome.

Khá đơn giản, phải không? Trình duyệt của bạn sẽ trở lại bình thường và nếu bạn muốn dùng lại một lần nữa tính năng di chuyển mượt mà, chỉ cần quay trở lại trang đó và kích hoạt lại nó.

Thịnh July

Nguồn BGR

Từ khoá : duy, Chrome, nhanh

TIN LIÊN QUAN

Trình duyệt Chrome của Google đã xâm chiếm gần 1/3 địa cầu

Trình duyệt Chrome của gã khổng lồ công nghệ đã xâm chiếm được gần ⅓ địa cầu. Chẳng mấy chốc sẽ “nuốt trọn” hành tinh này.

Google Chrome chạm ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt, bạn có dùng trình duyệt này không?

Google Chrome – trình duyệt web quen thuộc của nhiều người mới đây đã chính thức đạt tới ngưỡng 2 tỉ lượt cài đặt.

Chuyển bookmark từ Safari của thiết bị iOS sang Google Chrome trên máy tính

3 bước sau giúp bạn thực hiện đồng bộ danh sách bookmark từ trình duyệt Safari sang Google Chrome trên máy tính một cách nhanh chóng.

Cập nhật ngay trình duyệt Chrome 55 để tiết kiệm 50% RAM!

Trong bản Chrome 55 mới, Google được kỳ vọng sẽ làm giảm đáng kể lượng RAM mà trình duyệt Chrome cần sử dụng. Theo Google, lượng RAM có thể được giảm đi 50%.

Google Chrome 54 phát hành: Tốc độ nhanh hơn 15%

Google hôm nay (1/11) đã phát hành phiên bản trình duyệt Chrome 54 với tốc độ được cải thiện đáng kể, theo thông tin được mspoweruser đăng tải....

Google Chrome cho máy tính cập nhật: giao diện nhẹ hơn, mời tải ngay

Google Chrome cho máy tính vừa tung ra phiên bản cập nhật 53, với giao diện nhẹ và mượt mà hơn, mời các bạn tải về

Google "triệt tiêu" Chrome chạy trên Windows, Mac và Linux

Trình duyệt web Chrome đã làm tốt nhiệm vụ của mình trong những thời gian qua. Sắp tới đây những người dùng ứng dụng này trên các hệ điều hành...

Phiên bản Google Chrome có thể đăng nhập tất cả các dịch vụ chỉ với 1 mật khẩu duy nhất!

Trên phiên bản Chrome 67 chuẩn bị ra mắt, trình duyệt Chrome sẽ được Google bổ sung tính năng đăng nhập hầu hết các dịch vụ trên web mà không cần dùng đến mật khẩu như trước đây.

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.