Khám phá siêu phẩm Android có tốc độ sạc pin nhanh nhất hiện nay

Với công nghệ Dash Charge, OnePlus 5 dễ dàng đánh bại các flagship Android khác được công bố trong năm nay, đó là Galaxy S8, HTC U11 và Xperia XZ Premium trong một bài kiểm tra thiết bị nào có thể đạt 100% pin trước khi chỉ còn 1% pin với cùng bộ sạc, nguồn và đều được đưa về chế độ máy bay.

OnePlus 5 – chiếc flagship đình đám trong thời gian gần đây với hàng loạt các tính năng độc đáo. Mới đây một video Youtube của kênh Superstaf đã chứng mình đây là smartphone sạc nhanh nhất hiện nay.

Chỉ sau hơn 30 phút, OnePlus 5 đã đạt 59 % pin, tiếp theo là HTC U11 và Xperia XZ Premium lần lượt là 43 và 41%, trong khi Galaxy S8 chỉ khiêm tốn với 36%. Tuy nhiên, flagship của Samsung đã tăng tốc trong 30 phút tiếp theo, đạt 72% sau một giờ và bỏ lại Sony với 69% pin. Trong khi đó HTC U11 đã ở mức 79%, và OnePlus 5 với con số cực kì ấn tượng 92%.

Cuối cùng flagship đến từ Trung Quốc OnePlus 5 đã vô địch với 100% pin chỉ sau 88 phút, Galaxy S8 cũng đã đến đích 13 phút sau đó. Flagship HTC chỉ cách Galaxy S8 ba phút. “Nhờ” công nghệ sạc pin thông minh giúp pin bảo vệ tuổi thọ, Xperia XZ Premium đã đạt đến 90% ngay sau đó nhưng cuối cùng phải mất 70 phút nữa để đi từ 90 đến 100%.

OnePlus 5 là người chiến thắng trong cuộc kiểm tra trong khi nó có dung lương pin cao nhất 3.300mAh. HTC U11 và Galaxy S8 chỉ 3.000 mAh và Xperia XZ Premium là 3,230mAh.

 

Nguồn: androidheadlines

 

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5 vượt mặt Xperia XZ Premium và nhiều siêu phẩm khác về hiệu năng

Mới đây, Gsmarena đã trích dẫn những hình ảnh từ một nguồn tin đáng tin cậy cho thấy, OnePlus 5 chuẩn bị trình làng có hiệu suất xử lý thử vượt qua cả Xperia XZ Premium và nhiều siêu phẩm khác như Galaxy S8 hay Google Pixel.

Samsung S8, HTC U11 hay Sony XZ Premium, siêu phẩm nào sạc nhanh nhất?

Cả 4 siêu phẩm đều được trang bị công nghệ sạc nhanh để rút ngắn tối đa thời gian chờ sạc cho người dùng. Điều kiện đánh giá, cả 4 đều đang ở mức pin 1% và thiết lập chế độ máy bay.

OnePlus 5 bỏ xa flagship Galaxy S8 về tốc độ sạc nhanh

Mới đây, OnePlus đã tung ra hai video trình diễn cho thấy dù sở hữu viên pin lớn hơn nhưng tốc độ sạc của OnePlus 5 nhanh hơn cả mẫu flagship của Samsung là Galaxy S8.

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

OnePlus 5 liệu có là đối thủ xứng tầm Samsung Galaxy S8?

OnePlus chuẩn bị ra mắt chiếc flagship tiếp theo của hãng là OnePlus 5 với cấu hình khủng cùng với một thiết kế đẹp mắt sẽ là đối thủ cạnh tranh với các flagship như Samsung Galaxy S8, Xiaomi Mi6....

Video OnePlus 5T thách đấu với các siêu phẩm hiện nay

Trong thử thách lần này, một bên sẽ đại diện cho OnePlus sử dụng chiếc OnePlus 5T và “người phán xử” đã chọn ra 4 người chơi bất kỳ trên đường đang sử dụng iPhone X, iPhone 8, Galaxy S8 hay Galaxy Note8.

So sánh thời lượng pin của Galaxy Note 9 với một số model flagship khác

Với Galaxy Note 9, Samsung đã mạnh tay trang bị viên pin dung lượng 4000mAh để mang lại thời lượng sử dụng lâu hơn. Mới đây, channel YouTube Mrwhosetheboss đã có cơ hội so sánh thời lượng pin của thiết bị này với một số model flagship khác.

Tìm hiểu công nghệ Sạc nhanh OnePlus DashCharge

OnePlus Dash Charge là một công nghệ sạc siêu nhanh được hãng điện OnePlus phát triển dành riêng cho những sản phẩm smartphone của mình

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.