Galaxy J7 Pro trang bị viên pin dung lượng lớn hơn S8 và ngang ngửa S7 Edge

Dung lượng pin luôn là yếu tố hàng đầu khi người dùng cân nhắc chọn mua giữa những chiếc smartphone có cấu hình tương đương nhau. Theo đó, Galaxy J7 Pro không chỉ có dung lượng pin ngang ngửa với Galaxy S7 Edge mà còn lớn hơn của flagship Galaxy S8.
Galaxy J7 Pro trang bị viên pin dung lượng lớn hơn S8 và ngang ngửa S7 Edge
Mặt trước của Galaxy J7 Pro có cảm biến vân tay, camera selfie 13MP kèm đèn LED Flash

Galaxy J7 Pro được trang bị bộ đôi camera rất tốt trong tầm giá, nhất là camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 ngang ngửa với camera-phone của Galaxy S8. Và để giúp người dùng có thể nhiếp ảnh thoải mái nhiều giờ liền, Samsung đã tích hợp cho J7 Pro dung lượng pin lên đến 3.600 mAh, lớn hơn của Galaxy S8 (3.000 mAh).

Vậy con số 3.600 mAh này nói lên được điều gì? Minh chứng hiện hữu nhất chính là Galaxy S7 Edge có cùng dung lượng pin nhưng phải gánh màn hình 2K mà vẫn có thể trụ được đến 9 tiếng onscreen (tham khảo bài đánh giá tại đây). Trong khi đó, Galaxy J7 Pro chỉ sở hữu màn hình Full HD cộng thêm việc được tối ưu từ nền tảng Android 7.0, nên việc sử dụng máy theo lý thuyết còn lâu hơn cả S7 Edge.

Các thông số cấu hình khác của Galaxy J7 Pro cũng rất hấp dẫn, bao gồm: Màn hình Full HD 5.5 inch, dùng chip 8 nhân Exynos 7870 cùng 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong và song hành cùng nền tảng Android 7.0 với giao diện Samsung Experience 8.1, hỗ trợ tính năng Always On Display.

 

Nguồn : Thegioididong.com

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy A8 2016 lộ cấu hình mạnh ngang ngửa Galaxy Note 5

Tháng trước, Samsung Galaxy A8 (2016) dã được thử nghiệm trên Geekbench cho chúng ta biết được một số thông tin về các thồn số kỹ thuật của sản phẩm. Dựa vào kết quả của...

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Lộ diện cấu hình Samsung Galaxy A8 (2016) trên Geekbench: Mạnh ngang Galaxy Note 5

Cấu hình Galaxy A8 (2016) vừa xuất hiện trong một bài test trên Geekbench. Theo đó, máy sẽ sử dụng chip Exynos 7420 cho sức mạnh ngang ngửa với Galaxy Note 5.

Doanh số Samsung Galaxy S7 gấp 2,5 lần S6, Galaxy S7 Edge được ưa thích hơn S7

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức cho đặt hàng trên toàn cầu vào ngày 11/3, tại châu Âu, số lượng đơn đặt hàng nhiều gấp 2,5 lần so với S6 năm ngoái

Concept: Galaxy J7 Edge màn hình cong đẹp mắt như S7 Edge

Trên kênh youtube của Science and Knowledge đã đăng tải bản concept của Galaxy J7 Edge (2017) với thiết kế màn hình cong đẹp mắt tương tự Galaxy S7 Edge.

Galaxy S7, Galaxy S7 Edge nhận bản cập nhật bảo mật

Thế giới di động - Sau những mẫu smartphone tầm trung, giá rẻ thì bây giờ đến lượt bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 Edge cũng được Samsung tung bản cập nhật tăng cường...

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone giá tốt nhất có camera trang bị khẩu lớn F/1.7

Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.