Apple vẫn không quyết định nơi mà các cảm biến dấu vân tay trên iPhone 8 sẽ được như các nhà phân tích tuyên bố ngày tung ra hồi hai tháng

Đầu tiên là màn hình hiển thị mới nhất của iphone 8 rộng 5,8 inch của iPhone 8 chỉ là một trong những màn hình máy lớn nhất từ trước tới nay.

Có nguồn tin cho rằng, thông tin đã được tiết lộ Apple cũng sẽ cho iPhone 8 độ phân giải màn hình lớn hơn bất kỳ iPhone nào trước đó. Trong thực tế, ngoại suy dữ liệu cả hai trang web đã thu thập cho thấy iPhone 8 sẽ có một độ phân giải 2800 x 1342 pixel. Điều này tăng lên đáng kể so với độ phân giải gốc của iPhone 7 Plus là 1080 x 1920 pixel.

 

 

Trong những năm gần đây, Apple đã phát hiện ra rằng Apple truy cập trang web của mình từ các địa chỉ IP do Apple sở hữu bằng cách sử dụng các thiết bị không quen thuộc chạy các phiên bản mới của iOS và điều đó cũng đúng. Trong những tháng gần đây, tần suất của những thiết bị Apple chưa biết đến trang web từ cùng một phạm vi IP và chạy iOS 11 đã tăng lên.

Hiểu thêm điều này, nó ghi lại các thiết bị này đang chạy hiển thị ở 387 x 812 pixel. Điều này âm thanh thấp nhưng từ khi xuất hiện của 'Retina Display' trên iPhone 4 vào năm 2010, Apple đã tăng độ phân giải bằng cách sử dụng pixel tăng gấp đôi và tăng gấp ba lần để tăng độ sắc nét và duy trì tính tương thích của ứng dụng.

 

 

Ví dụ: iPhone 7 (750 x 1334) thực sự hiển thị với độ phân giải là 375 x 667 pixel (2 pixel trên mỗi điểm) trong khi iPhone 7 Plus phát hiện là 414 x 736 pixel (ba điểm ảnh / điểm) cho điện thoại thực tế Độ phân giải 1242 x 2208 mà Apple quy mô xuống đến 1080 x 1920.

Có logic tương tự với các thiết bị iOS 11 cực kỳ bí ẩn 375 x 812 hiển thị trên cả MacRumors và BGR và bạn ngoại suy tới 1125 x 2436 pixel, phù hợp với tỷ lệ tương xứng với hình dạng dài thay đổi mà iPhone 8 sẽ có.That the iPhone 8 sẽ có một Độ phân giải nguyên bản là 13,4 x 2800 với độ phân giải 1342 x 2800, nhưng, trừ Diện tích Chức năng, không gian sử dụng được sẽ là 5,15 inch với - bạn đoán - độ phân giải 1125 x 2436.

Arcuri đã giải thích rằng vì Apple vẫn chưa quyết định vị trí của cảm biến, người dùng nên chờ đợi iPhone 8 từ một đến hai tháng sau lịch trình.
Ông cũng dự đoán rằng người khổng lồ công nghệ này sẽ chỉ đạt doanh số 46 triệu trong quý tháng Chín, khoảng một đến hai triệu dưới sự đồng thuận của phố Wall.

 

 
Tuy nhiên, Arcuri đã tuyên bố rằng ông dự đoán rằng công ty bán 90 triệu smartphone trong dịp nghỉ lễ sau đó.
Mặc dù Arcuri dường như chắc chắn liên quan đến chi tiết của iPhone, nhưng ông được cho là không chắc chắn khi thành công của iPhone 7s và 7s Plus.
Ông cho rằng khi các thiết bị cầm tay được nâng cấp ra mắt vào tháng 9, các thiết bị này có thể tăng doanh thu, nhưng không có con số cụ thể.
Hai điện thoại thông minh này trước đây đã được đồn đại là có màn hình LCD 4,7 inch và 5,5 inch và sẽ được thiết kế với nút bấm về nhà.
Tuy nhiên, nó cũng đã được nói rằng họ có thể được sản xuất với tính phí không dây.
IPhone 8 đã được nói chuyện của internet kể từ khi Apple phát hành bộ đôi iPhone 7 vào tháng 9 năm 2016, được coi là không có gì nhiều hơn một chiếc iPhone 6 được làm mới bởi người tiêu dùng.
Sự thất vọng đã đặt ra một áp lực lớn cho người khổng lồ về công nghệ để thiết kế một chiếc smartphone thứ 10 được trang bị công nghệ tiên tiến và một thiết kế mới.
Và nếu những tin đồn là đúng, đó chính là những gì mà người dùng iOS có thể thấy vào lần khởi động tiếp theo với sự xuất hiện của chiếc Iphone 8 đang được mong chờ từ mọi tín đồ táo.
Các báo cáo đã gợi ý rằng iPhone 8 sẽ tự hào với màn hình OLED, cảm biến 3D và công nghệ tăng cường thực tế.
Và, những gì mà nhiều người dùng iOS đã dự đoán, điện thoại thông minh cũng sẽ được thiết kế với một màn hình edge-to-edge tuyệt đẹp.
Nhưng bởi vì điện thoại thông minh này sẽ không giống bất cứ ai từng thấy, người ta cũng tin rằng đi kèm với một người thuê mướn giá hơn bất kỳ điện thoại thông minh nào của Apple.

TIN LIÊN QUAN

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

3 chiếc iPhone mới của Apple sẽ có tên đặc biệt

Khi Apple ra mắt chiếc iPhone X vào tháng 9 năm ngoái, một rắc rối lớn bắt đầu xuất hiện. Đó là rắc rối của việc đặt tên cho những chiếc iPhone. Khi mà iPhone 9 bị bỏ qua, Apple ra mắt iPhone 8 và iPhone 8 Plus cùng với iPhone X (iPhone 10 kỷ niệm

Apple sẽ giới thiệu iPhone 6 với hai kích thước màn hình lớn vào tháng 6

Theo CNet, Apple sẽ phát hành 2 phiên bản iphone 6 với kích thước màn hình 4.7 inch và iphone 6S với độ phân giải cao 5.7 inch tại sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 tới.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone 12 Mini 5G vào tháng 4 năm 2021

iPhone 12 Mini là một món quà Apple dành cho người dùng khi đem đến một thiết bị mạnh mẽ và nhỏ gọn và sử dụng trong nhiều năm. Nhưng với một thị trường vô cùng rộng lớn và do nhu cầu quá yếu khiến nó sẽ ngừng sản xuất vào quý 2 năm 2021. …

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Cách loại bỏ ánh sáng màu xanh với Windows 10 vào ban đêm

Các nghiên cứu cho thấy ánh sáng màu xanh phát từ màn hình sáng (chẳng hạn như màn hình trên máy tính xách tay hoặc thiết bị di động) làm giảm khả năng ngủ nhanh và gây mỏi mắt. Ánh sáng này thực sự làm cho bộ não của

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi