Những phần mềm chỉnh sửa ảnh lung linh dành cho smartphone

Bạn muốn có những bức ảnh 'sống ảo' vô cùng 'ảo diệu' để khoe với bạn bè. Hãy cùng tham khảo phần mềm chỉnh sửa ảnh theo danh sach dưới đây để tạo ra điều đặc biệt đó. 

Những phần mềm chỉnh sửa ảnh lung linh dành cho smartphone

Có rất nhiều những phần mềm chỉnh sửa ảnh dành cho smartphone không thua kém gì các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhưng để có được những phần mềm phù hợp và dễ sử dụng chỉnh sửa không phải điều dễ dàng. Dưới đây là top những phần mềm dễ dùng nhất mà vẫn đem lại hiệu quả vô cùng to lớn cho bức ảnh của bạn.

1. Instagram 

Instagram la mạng xã hội đã quá quen thuộc với người dùng Android lẫn iOS. Bạn có thể can thiệp khá nhiều vào bức ảnh của mình như thêm hiệu ứng, ghép ảnh thành các chủ đề liên quan nhằm tạo nên một bức ảnh với bố cục vô cùng đẹp mắt. Hai phần bạn có thể sử dụng tương tự như Instagram là Insta Weather và InstaPlace với việc cắt ghép, thêm hiệu ứng đặc trưng. Cả hai đều miễn phí và có mặt trên Google Play, nhưng nếu bạn muốn sử dụng được những tính năng cao cấp thì bạn có thể mua bản Pro để có thể sử dụng tốt hơn.

2. Dark Room 

Chắc ai cũng biết trình sửa ảnh Adobe Lightroom và Dark Room chính là phiên bản di động của trình sửa ảnh này. Dark Room được trang bị rất nhiều những tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như filter (bộ lọc) hay chỉnh curve RGB (chỉnh màu). Ứng dụng này còn cho phép bạn lưu tất cả những file đang chỉnh sửa dở dang và tránh được tình trạng làm hư bức ảnh.

3. DeviantArt 

Phần mềm được chuyên dành chỉnh sửa màu sắc. Nếu bạn muốn màu sắc của bức ảnh trở nên sống động và thu hút hôn DeviantArt là lựa chọn cho bạn. Nó giúp bạn cân đối màu sắc cho tổng thể hài hòa và tráng một lợp hiệu ứng màu giúp bức ảnh sẽ theo một phong cách riêng mà bạn được lựa chọn trước.

4. Snapseed 

Snapseed là một trong những phần mềm, ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất. Cũng giống như Dark Room, Snapseed trao cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa cao cấp có thể sửa cả những chi tiết bé nhất trên hình. Điểm khác biệt và cũng là điều tuyệt vời nhất về Snapseed là tất cả các công cụ đều miễn phí chứ không yêu cầu in-app purchase như các ứng dụng chỉnh sửa cao cấp thông thường.

5. Paper Camera 

Công cụ giúp bạn chỉnh sửa ảnh như tranh vẽ. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên Paper Camera bức ảnh của bạn sẽ trở nên cực kỳ bắt mắt với những đường nét sắc xảo từ bút chì tô điểm lên những nền giấy có sẵn.

6. Color Effects 

Color Effect cho phép bạn thay đổi các màu trong hình một cách nhanh chóng.Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng chỉnh màu từng chủ thể trong ảnh cũng như thay màu của cả bức hoặc 1 phần bức ảnh.

7. Stickit 

Phần mềm Stickit chuyên giúp bạn cắt hình ảnh một cách dễ dàng. C hỉ cần chọn đối tượng và mọi thứ sẽ được làm tự động nhờ quá trình phân tích bảng màu. Các thuật toán thông minh sẽ cắt hình với chất lượng cao. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thêm hiệu ứng cho đối tượng. Các Sticker nhìn chuyên nghiệp hơn nhờ những bộ lọc khác nhau và dễ sử dụng

8. Prisma 

Ứng dụng phổ biến nhất dành cho phái nữ. Ứng dụng này cho phép bạn biến tất cả những bức ảnh dạng trung bình nhất thành các tác phẩm nghệ thuật dạng màu nước hay sơn dầu tựa theo phong cách của các họa sĩ nổi tiếng như Picasso, Van Gogh hay Levitan.

9. Photoshake 

Photoshake mang đến cho người sử dụng một tính năng hoàn toàn mới, lắc để chỉnh sửa hình ảnh. Bạn Chọn ảnh, chọn khung và hiệu ứng rồi Lắc mạnh theo đúng nghĩa đen để cho ra tấm hình độc đáo. Photoshake cũng có bản Pro dành cho những bạn muốn tạn hưởng những tính năng cao cấp.

10. Facetune 

Ứng dụng này sẽ giúp bạn chỉnh sửa từng chi tiết trên khuôn mặt như loại bỏ mụn, nếp nhăn, răng ố vàng, làm mắt to, thu nhỏ răng, chỉnh mặt cân xứng,… Với Facetune, bạn chẳng cần phải nhờ đến công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp như photoshop. Tuy nhiên, với ứng dụng này bạn phải bỏ ra 3,99 USD nhưng nó là ứng dụng cực kỳ đáng để bạn sở hữu.

11. TouchRetouch 

TouchRetouch cho phép bạn có thể xóa tất cả người, đồ vật, tòa nhà hay thậm chí là cả những luồng sáng ngược không mong muốn ra khỏi bức hình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

12. Pixlr Express 

Pixlr Express cung cấp cho bạn các tùy chình sửa ảnh phong phú đảm bảo cho bạn có được tác phẩm theo phong cách không giống ai. App cắt ghép ảnh này được xây dựng trên nền tảng tương tự chế độ tùy chỉnh ảnh Xtyle. Hãy thử và cảm nhận app nhé.

 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Làm thế nào để sử dụng Instagram trên máy tính?

Bạn có muốn biết làm thế nào để sử dụng Instagram trên máy tính không? Nếu có, hãy đọc tiếp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn truy cập Instragram trên PC.

Instagram sẽ đề xuất Stories theo sở thích người dùng

Instagram cũng là một trong những mạng xã hội 'hot' không hề thua kém gì Facebook, nó cũng liên tục cập nhật những tính năng mới để nhằm phục vụ...

Instagram thử nghiệm tính năng “lưu bản nháp”

Bạn đang viết một bài muốn đăng trên Instagram, thật không may giữa chừng bạn bận một công việc nào đó buộc bạn phải lựa chọn giữa hủy bài đăng và...

Facebook và Instagram ra mắt tính năng cá nhân “Nhìn lại một năm”

Facebook và Instagram vừa ra mắt tính năng mới cho phép người dùng có thể nhìn lại những sự kiện trong một năm vừa qua. Bạn nên trải nghiệm ngay nhé.

Lỗ hổng trên Instagram tiết lộ số điện thoại và thông tin người nổi tiếng

Không ít người nổi tiếng, trong đó có nữ ca sĩ Selena Gomez đã trở thành nạn nhân của lỗ hổng trên Instagram.

Instagram bị sập trên toàn cầu

Vào lúc 14h ngày hôm nay (3/10), mạng xã hội ảnh lớn nhất thế giới Instagram đã bị đánh sập.

Ứng dụng Instagram đã có mặt trên PC và Tablet

Nếu bạn là một 'con nghiện' Instagram thì tin nóng hổi sau đây chắc chắn sẽ làm bạn rất vui mừng: ứng dụng chia sẻ ảnh Instagram đã có mặt trên PC và máy tính bảng.

Facebook sẽ mất thương hiệu Instagram tại Việt Nam

Một cáo buộc vừa mới được gửi đến Cục Sở hữu trí tuệ, với bằng chứng cho thấy Facebook đã nộp đơn đăng ký thương hiệu Instagram tại Việt Nam muộn...

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

Top 10 ứng dụng chat video tuyệt nhất trên Android

Facebook Messenger là một trong số những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hành tinh. Dù hiện có nhiều người không thích ứng dụng và nó vẫn cần phải cải tiến nhiều, thế nhưng nhiều người sử dụng Facebook bởi Facebook

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Cách thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking​

Chỉ cần trên tay chiếc điện thoại có chức năng camera, bạn có thể thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thực hiện quét mã bằng ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng: BIDV, VietinBank,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.