OPPO F3 Lite (A57) sẽ phải đối mặt với 5 đối thủ tầm trung "đáng gờm" sau đây!

OPPO F3 Lite (A57) là chiếc smartphone mới nhất của OPPO mang nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp, cấu hình tốt, đặc biệt là camera selfie tuyệt đỉnh lên đến 16MP. Tuy vậy, OPPO F3 Lite (A57) sẽ gặp phải 5 đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung.

OPPO F3 Lite (A57) thực sự là chiếc smartphone có mức giá hợp lý nhất của OPPO. Thừa hưởng vẻ ngoài cao cấp từ người đàn anh OPPO F3, OPPO F3 Lite (A57) mang lại cảm giác sang trọng bởi tổng thể nguyên khối chắc chắn. Cấu hình của chiếc smartphone này cũng rất tốt với chip vi xử lý Snapdragon 435 8 nhân 64-bit, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong.

 

OPPO F3 Lite (A57) sẽ phải đối mặt với 5 đối thủ tầm trung "đáng gờm" sau đây!

Đặc biệt, camera trước của máy lên đến 16MP, khẩu độ f/2.0, tích hợp công nghệ làm đẹp Beautify 4.0 đem đến chất lượng ảnh selfie tuyệt vời. Bên cạnh đó, OPPO F3 Lite (A57) còn sở hữu camera chính 13MP, màn hình 5.2 inch IPS LCD sống động, viên pin lớn 2,900 mAh và hoạt động trên hệ điều hành ColorOS 3.0 (dựa trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow).

Nằm ở phân khúc tầm trung vô cùng 'nóng bỏng', điện thoại OPPO F3 Lite (A57) sẽ gặp phải 5 đối thủ đáng gờm sau đây.

 

Wiko U Feel Prime

U Feel Prime sở hữu thiết kế trẻ trung và hiện đại với mặt kính cong 2.5D mang lại cảm giác vuốt chạm mượt mà. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 430 8 nhân, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, đáp ứng tốt các nhu cầu thường ngày trên smartphone của bạn. Ngoài ra, U Feel Prime còn có màn hình 5 inch IPS LCD và bộ đôi camera 13MP/ 8MP.

 

Giá Wiko U Feel Prime: 5,490,000 đồng

 

Coolpad Cool Dual

Cool Dual là một trong những smartphone cấu hình mạnh nhất phân khúc với chip Snapdragon 652 8 nhân, 3GB RAM và 32 bộ nhớ trong. Với cấu hình này, bạn hoàn toàn có thể chơi tốt những tựa game nặng trên Play Store. Điểm nhấn nổi bật của Cool Dual là cụm camera kép 13MP + 13MP ở mặt sau, tích hợp tính năng “xóa phông” ảo diệu. Bên cạnh đó, Cool Dual còn sở hữu viên pin khủng 4,000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0.

 

 

 

Giá Coolpad Cool Dual: 5,490,000 đồng

 

Huawei GR5 2017

Chiếc smartphone đến từ nhà sản xuất Huawei được thiết kế sang trọng với tổng thể nguyên khối kim loại chắc chắn. GR5 2017 mang trong mình vi xử lý Kirin 655 8 nhân, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong đảm bảo các tác vụ diễn ra mượt mà, nhanh chóng. Thêm vào đó, cụm camera kép 12MP + 2MP ở mặt sau có khả năng chụp ảnh tốt và tích hợp tính năng “xóa phông” đang thịnh hành hiện nay.

 

 

Giá Huawei GR5 2017: 5,990,000 đồng

 

Vivo V5

Vivo V5 là chiếc smartphone nhấn mạnh vào chất lượng ảnh tự sướng với camera selfie lên đến 20MP – một con số vô cùng ấn tượng. Máy cũng được trang bị cấu hình tốt, bao gồm chip 8 nhân, dung lượng RAM “khủng” 4GB và 32GB bộ nhớ trong, mang lại khả năng đa nhiệm và lưu trữ tuyệt vời. Ngoài ra, Vivo V5 còn sở hữu màn hình 5.5 inch sử dụng tấm nền IPS LCD sống động, được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3.

 

 

 

Giá Vivo V5: 5,990,000 đồng

 

Apple iPhone 5s 16GB

Chiếc flagship ra đời từ năm 2013 của Apple vẫn có một sức hút đặc biệt đối với phần với người dùng hiện nay. Thiết kế tuyệt đẹp của iPhone 5s vẫn là chuẩn mực cho nhiều smartphone hiện tại. Tuy có cấu hình không quá ấn tượng nhưng nhờ sự tối ưu cực tốt của hệ điều hành iOS danh tiếng, iPhone 5s có hiệu năng mạnh mẽ không “ngán” bất kỳ đối thủ tầm trung nào.

 

 

Giá Apple iPhone 5s 16GB: 5,990,000 đồng

Đây là 5 mẫu smartphone tầm trung sở hữu những tính năng cao cấp!

 

Trần Hòa

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Trên tay OPPO F3 Lite(A57): nhỏ gọn, chip Snapdragon 435

OPPO đang cố gắng “phủ mọi mức giá” bằng các sản phẩm của họ. Sau OPPO F3 và OPPO F3 Plus, OPPO tiếp tục ra mắt một mẫu điện thoại thuộc dòng F3 nữa là OPPO F3 Lite với mức giá rẻ hơn. Hôm nay chúng ta hãy cùng thử trên tay OPPO F3 Lite xem chiếc

Mua OPPO F3 Lite (A57) người dùng được gì với 5,5 triệu đồng?

Dù là bản rút gọn của OPPO F3 nhưng OPPO F3 Lite hay còn gọi là OPPO A57 là phiên bản rút gọn của người đàn anh F3 và thừa hưởng nhiều tính năng từ việc chụp ảnh selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt có giá bán cực kì phù hợp với nhiều đối

Camera selfie 16MP, 3GB RAM, chip Snapdragon 435: Oppa smartphone giá tốt cấu hình tốt

OPPO F3 Lite (A57) sở hữu nhiều ưu điểm đáng giá như camera selfie “khủng” 16MP, cấu hình tốt với chip Snapdragon 435 và 3GB RAM, cùng thiết kế cá tính. Có thể nói OPPO F3 Lite (A57) là smartphone giá hợp lý nhất của OPPO!

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn

Trong tầm giá 5.5 triệu đồng hiện nay, OPPO F3 Lite (A57) là một chiếc smartphone rất đáng để lựa chọn bởi nhiều ưu điểm về thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, đặc biệt là camera selfie lên đến 16MP.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO F3 Lite (A57): "chuyên gia selfie" giá rẻ, bản thu nhỏ của OPPO F3

OPPO F3 Lite là phiên bản rút gọn với mức giá rẻ hơn OPPO F3, hứa hẹn sẽ rất được nhiều người ưa chuộng khi được bán ra chỉ 5.490.000 đồng.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Huawei Y7 Prime - Đối thủ của OPPO F3 Lite là đây!

Vì được xem là “đàn em” của Huawei GR5 2017 Pro nên ngoại hình của Y7 Prime cũng có phần tương đồng. Điểm nhấn của chiếc smartphone mới này của Huawei đó là dung lượng pin lên đến 4000 mAh, điều mà rất ít các smartphone trong tầm giá này có được.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.