Người dùng ở Hoa Kỳ có thể thử nghiệm trước Bixby với Samsung Galaxy S8, Galaxy S8 + vào cuối tháng này

Phiên bản Tiếng Anh của Bixby, một hệ thống nhận dạng giọng nói tiên tiến xuất hiện trên Galaxy S8 và Galaxy S8 + của nó có thể sẽ được đưa ra ở Mỹ và đưa tới các nước nói tiếng Anh khác, hãng tin Yonhap đưa tin. Bixby tự hào về công nghệ AI học tập sâu sắc, cho phép nó giao tiếp tốt hơn với người dùng khi nó tích lũy dữ liệu. Samsung cho biết đã bắt đầu tuyển dụng tình nguyện viên để thử nghiệm Bixby trong tuần này, theo các nguồn tin từ ngành công nghiệp này.

Bất cứ ai có một trong hai điện thoại mới nhất của Samsung đều có thể đăng ký qua trang web của Samsung ở Mỹ. Samsung đã lên kế hoạch ra mắt phiên bản tiếng Anh vào cuối tháng 5 nhưng nó đã bị hoãn vì các vấn đề về kiểm tra ngôn ngữ.

 

 

Tương tự như Siri của Apple, Bixby là sản phẩm mới nhất mà Samsung đang tìm kiếm để trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới sau khi nó bị phá vỡ bởi doanh thu và danh tiếng của Galaxy Note do Galaxy Note 7 đã thất bại.

Một cái nhìn nhanh tại trang web chính thức của Vương quốc Anh của Samsung cho thấy cả hai màu đen và màu xám tùy chọn có sẵn cho hai SIM Galaxy S8 +. Đối với giá cả, phiên bản này có giá 779 bảng, tương đương với giá của Galaxy S8 + tiêu chuẩn.

Phiên bản dual-SIM của Galaxy S8 chưa có ở Anh, và hiện tại không có thông tin về thời điểm nó sẽ được chính thức ra mắt tại nước này. Chú ý Galaxy Note 8 sắp tới của Samsung Electronics dường như không có cảm biến dấu vân tay trên màn hình do những thách thức kỹ thuật, theo nhiều nguồn tin hôm thứ Hai.

Cảm biến dấu vân tay trên màn hình là một phương pháp sinh trắc học cho phép người dùng điện thoại thông minh mở khóa điện thoại một cách thuận tiện bằng cách đặt ngón tay vào một phần màn hình của điện thoại nơi có cảm biến được nhúng.

Đối với Galaxy S8, Samsung đã đặt một cảm biến dấu vân tay ở mặt sau của điện thoại, thu hút những lời phàn nàn từ những người tiêu dùng nhầm lẫn chạm vào máy ảnh của điện thoại khi cố đặt ngón tay vào bộ cảm biến. Mặc dù đã nhận thức được sự bất tiện này, người khổng lồ công nghệ của Hàn Quốc sẽ không thể trang bị một máy quét vân tay trên màn hình trong Galaxy Note sắp tới 8 do những khó khăn về kỹ thuật.

Một nguồn tin cho hay, 'Samsung đang gặp khó khăn trong việc tạo ra một mạch tích hợp - một con chip nên được đặt dưới màn hình vì màu đục của nó - để đọc hình ảnh dấu vân tay trên bề mặt của màn hình.

Ngoài ra còn có những thách thức về kỹ thuật, như năng suất sản xuất thấp và đảm bảo độ trong suốt của cảm biến. Samsung đã cố gắng hết sức để áp dụng một bộ cảm biến dấu vân tay hiển thị trên màn hình trong Chú giải 8, nhưng họđã quyết định không sử dụng nó vì những khó khăn kỹ thuật khác nhau, bao gồm cả vấn đề bảo mật ', một hãng truyền thông địa phương đã báo cáo vào tuần trước, trích dẫn một Samsung Electronics chính thức.

 

 

Đối thủ điện thoại thông minh của Samsung là Apple đã phát triển các cảm biến vân tay trên màn hình với AuthenTec, một công ty cảm biến của Apple đã mua lại vào năm 2012. Người khổng lồ công nghệ của Mỹ cũng đã ban hành bằng sáng chế cho một bộ cảm biến dấu vân tay trên màn hình vào tháng trước.

Tuy nhiên, Apple cũng đang gặp khó khăn với bộ cảm biến dấu vân tay trên màn hình iPhone sắp ra mắt của mình. Tháng Sáu Zhang, một nhà phân tích của Rosenblatt Securities, đã đưa ra một thông báo cho nhà đầu tư cuối tháng trước, nói rằng cảm biến vân tay của iPhone 8 đã có Nhiều vấn đề và ngày khởi động của điện thoại thông minh có thể bị trì hoãn từ tháng 9 bình thường.

Các đối thủ Trung Quốc gần đây tham gia cuộc đua sinh trắc học có thể là người đầu tiên đưa cảm biến dấu vân tay vào màn hình điện thoại. Hôm thứ Sáu, Vivo đã tiết lộ một video clip trên trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo cho thấy người dùng mở khóa điện thoại bằng cách chạm vào màn hình của họ. Huawei cũng được đồn đại là tính năng công nghệ sinh trắc học trong điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới P11.

TIN LIÊN QUAN

Samsung xác nhận một tính năng đỉnh cao trên Galaxy S8, Apple nên dè chừng

Theo Sammobile, trong một bài đăng trên trang Twitter của Samsung, hãng đã xác nhận trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0 sẽ có mặt trên Galaxy S8. Điều này có nghĩa là Samsung...

Trợ lý ảo của Samsung Galaxy S8 bị chê "dốt" tiếng Anh

Rõ ràng, trợ lí cá nhân dựa trên AI của Samsung đã gặp vấn đề trong việc sử dụng ngữ pháp, cú pháp. Điều này có nghĩa là Bixby đang gặp khó khăn trong việc tạo ra các câu bằng tiếng Anh.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

Samsung mang trợ lý ảo Bixby tới hơn 200 quốc gia

Với Bixby Voice, người dùng có thể chụp ảnh selfie, kích hoạt Bixby Voice và nói 'Post the recently taken selfie to Facebook” (Đăng ảnh mới chụp...

Samsung đã cho phép vô hiệu hoá nút cứng Bixby trên S8, Note8

Bixby là trợ lý ảo do Samsung phát triển và được ra mắt lần đầu tiên trên chiếc Galaxy S8/S8 Plus đầu năm nay, những smartphone nào của Samsung có trợ lý ảo này thì đều có một nút cứng để truy cập nhanh và không thể tắt đi.

Bixby được Samsung cải tiến mạnh mẽ: Hỗ trợ thêm 5 ngôn ngữ và nhiều tính năng mới

Tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển của Samsung (SDC) 2018, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã công bố nhiều cải tiến quan trọng đối với Bixby.

Samsung đang phải vật lộn để đưa thêm ngôn ngữ vào trợ lý ảo Bixby

Tưởng chừng như Samsung sẽ sớm bổ sung ngôn ngữ mới cho trợ lý ảo Bixby của mình tuy nhiên, dường như người dùng sẽ phải chờ đợi lâu hơn. Theo báo cáo mới đây từ The Investor, Samsung đang phải vật lộn để hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn cho Bixby.

Sắp có tin vui cho người dùng Galaxy S8 và S8+ trên toàn cầu?

Bixby Voice, trợ lý tiếng nói mới của Samsung ban đầu được phát hành ở Hàn Quốc với sự hỗ trợ tiếng Hàn. Vài tháng sau đó, Bixby Voice đã được...

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR trên Samsung Internet, không cần phải tải thêm app

Mã QR giúp bạn chỉ cần mang một chiếc điện thoại có sẵn mã QR cá nhân. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quét mã QR trên Samsung Internet rất tiện lợi và đơn giản...

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

Hướng dẫn cài UltraViewer để điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính, hỗ trợ khách hàng hoặc nhân viên từ xa mà không cần ngồi trực tiếp trên máy tính. Với rất nhiều tính năng tiên tiến nhất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Oppo F1 - gần 13 tiếng sử dụng hỗn hợp

Oppo đã vừa trình làng chiếc Oppo F1 ' selfie' (đánh giá camera F1). Nếu như các bạn đã sử dụng chiếc Oppo R7 lite trước đây thì, thiết kế của Oppo F1 này sẽ đem lại cảm giác quen...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng